NTK Ngô Nhật Huy:

NTK Ngô Nhật Huy: "Nói trang phục của Huyền My tại HH Hoà bình Thế giới đạo, nhái là xàm"

Đinh Lạc Thành
Thứ 7, 28/10/2017 | 13:47
0
NTK Ngô Nhật Huy cho biết, anh không quan tâm đến việc có người nói là thiết kế trang phục dân tộc cho Huyền My là nhái, vì anh có đầy đủ bằng chứng tác phẩm.

Trước chia sẻ của NTK Đỗ Vân Trí cho rằng trang phục dân tộc của Huyền My tại Hoa hậu Hoà bình Thế giới là đạo, nhái thiết kế của mình. Chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin, NTK Ngô Nhật Huy cho biết: "Những thông tin nói trang phục dân tộc mà Huyền My mặc trong Hoa hậu Hoà bình Thế giới có đạo, nhái thiết kế khác là xàm. Tôi không quan tâm đến những ồn ào đó. Trong tay tôi có đầy đủ bằng chứng về tác phẩm, trang phục mà Huyền My mặc như thế nào. Tôi xin không nói thêm gì nữa".

Sự việc bắt nguồn từ chia sẻ dài hơn 1.000 chữ mới đây của NTK Đỗ Vân Trí trên trang Facebook cá nhân, có nội dung "tố" Huyền My và mẹ người đẹp đã có những thái độ thiếu lịch sự với anh trong quá trình chuẩn bị trang phục dự thi tại Miss Grand International 2017. Cụ thể, mẹ Huyền My đã quá tự cao khi cho rằng anh phải thực hiện trang phục miễn phí cho cô để đổi lại việc được quảng bá hình ảnh thông qua tên tuổi của Á hậu.

 

Sự kiện - NTK Ngô Nhật Huy: 'Nói trang phục của Huyền My tại HH Hoà bình Thế giới đạo, nhái là xàm'

NTK Đỗ Vân Trí “đăng đàn” tố Huyền My và mẹ trên trang cá nhân. (Ảnh: NLĐ).

 

Sự kiện - NTK Ngô Nhật Huy: 'Nói trang phục của Huyền My tại HH Hoà bình Thế giới đạo, nhái là xàm' (Hình 2).

NTK Đỗ Vân Trí lên tiếng cho rằng, trang phục dân tộc của Huyền My mặc đã bị nhái.

Thêm nữa, Đỗ Vân Trí cho biết, trang phục dân tộc mà Huyền My mặc tại Hoa hậu Hoà bình Thế giới do NTK Ngô Nhật Huy sáng tạo có sự tác động của gia đình Huyền My nên không giống với đặt hàng trước đó.

Sự kiện - NTK Ngô Nhật Huy: 'Nói trang phục của Huyền My tại HH Hoà bình Thế giới đạo, nhái là xàm' (Hình 3).

 

Sự kiện - NTK Ngô Nhật Huy: 'Nói trang phục của Huyền My tại HH Hoà bình Thế giới đạo, nhái là xàm' (Hình 4).

 Mấn mà Huyền My sử dụng trong đêm chung kết bị cho rằng giống với thiết kế của Trương Thị May trước đó.

“Ban đầu, mấn của anh Huy thiết kế ra khác hoàn toàn so với mấn mà Huyền My sử dụng trong đêm thi. Thay vào đó, những hình ảnh mình thấy được lại là chi tiết (baroque) và họa tiết hoa sen thời Lý từng xuất hiện trên mấn của Trương Thị May mà mình thực hiện trước đó.

Đặc biệt, phần tay áo cách điệu với việc chẻ đôi thiết kế để khi khép tay lại sẽ tạo hình vòng tròn hoàn hảo như vậy trước giờ chỉ có mình nghĩ ra, chưa áp dụng. Đáng nói là thiết kế mà anh Huy cho Trí xem qua trước đó hoàn toàn không phải như vậy” - Vân Trí chia sẻ.

Sự kiện - NTK Ngô Nhật Huy: 'Nói trang phục của Huyền My tại HH Hoà bình Thế giới đạo, nhái là xàm' (Hình 5).

NTK Ngô Nhật Huy nói thông tin trang phục Huyền My mặc là đạo, nhái là xàm.

NTK Đỗ Vân Trí kể lại trên trang cá nhân: “Thời điểm đó là tháng 5, mình nhận đươc tin là NTK Ngô Nhật Huy đảm nhận việc thiết kế đồ cho Huyền My ở cuộc thi lần này. Nhưng vì không thể thực hiện được mấn nên anh Huy đã liên hệ với mình để đảm nhận phần này.

Sau khi bàn bạc, mình và anh Huy cũng đã thỏa thuận một số điều kiện, trong đó có việc gia đình Huyền My không được "chỉ đạo" thiết kế. Bởi bản thân là một NTK, mình biết như thế nào là phù hợp và đẹp nhất có thể cho khách hàng. Cuối cùng, sự việc không thỏa thuận được, nên mình đã quyết định ngưng hợp tác. Và phía gia đình của Huyền My cũng không hồi đáp”.

Sự kiện - NTK Ngô Nhật Huy: 'Nói trang phục của Huyền My tại HH Hoà bình Thế giới đạo, nhái là xàm' (Hình 6).

NTK Đỗ Vân Trí cho rằng anh cần bảo vệ thiết kế của chính mình. (Ảnh: NLĐ).

 

Sự kiện - NTK Ngô Nhật Huy: 'Nói trang phục của Huyền My tại HH Hoà bình Thế giới đạo, nhái là xàm' (Hình 7).

Trang phục dân tộc Huyền My mặc trên sân khấu gây nhiều tranh cãi.

Xoay quanh câu chuyện về sự can thiệp từ bên thứ 3, NTK Đỗ Vân Trí cho hay: “Vì không muốn mất hòa khí với anh Huy nên mình đã vào hỏi thẳng, song lại nhận được những câu trả lời không thỏa đáng. Nhưng vì đã tiếp xúc nên mình biết rằng, gia đình Huyền My có tác động vào thiết kế lần này và bắt anh phải làm như vậy.

Đã thiết kế sản phẩm cho một hoa hậu dự thi quốc tế thì các thiết kế không thể nào giống nhau như vậy, huống gì mình đã gửi bản mẫu cho bên gia đình Huyền My trước đó”.

Những hình ảnh "tố cáo" Huyền My chưa hoà đồng, gây thất vọng tại Hoa hậu Hòa bình

Thứ 7, 28/10/2017 | 05:14
Khi nhìn những hình ảnh này, nhiều người "giật mình" bởi Huyền My đã rất lạc lõng và thiếu chuyên nghiệp tại cuộc thi Hoa hậu Hoà Bình 2017 vừa qua.

Huyền My trượt Top 5 trên “sân nhà”: Càng kỳ vọng càng thất vọng

Thứ 5, 26/10/2017 | 20:00
Á hậu Huyền My từng được dự đoán sẽ dành ngôi vị cao nhất của Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2017. Nhưng kỳ vọng vẫn mãi là kỳ vọng mà thôi!

Vì sao Huyền My trượt Top 5 "Hoa hậu Hoà bình Thế giới"?

Thứ 5, 26/10/2017 | 09:49
Trả lời câu hỏi này, NTK Sỹ Hoàng và Hoa hậu đền Hùng Giáng My đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh câu chuyện Huyền My chỉ dừng chân ở Top 10.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.