NSƯT Xuân Bắc xin lỗi vì đến họp báo muộn gần 2 tiếng

NSƯT Xuân Bắc xin lỗi vì đến họp báo muộn gần 2 tiếng

Thứ 7, 27/05/2017 | 12:49
0
Diễn viên Xuân Bắc vừa lên tiếng xin lỗi vì đến muộn họp báo chương trình Ấm tình nghệ sĩ tới gần 2 tiếng.

Ngày 26/5 tại Hà Nội, hội Nghệ sĩ Sân khấu Việt Nam tổ chức họp báo giới thiệu đêm nhạc Ấm tình nghệ sĩ. Mục đích của chương trình là tạo nguồn kinh phí cho công tác thiện nguyện, tri ân các nghệ sĩ lão thành có hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống.

Buổi họp báo có sự tham dự của nhiều nghệ sĩ như NSND Tiến Thọ, NSND Tự Long, NSƯT Quang Thắng, NSƯT Thu Huyền, diễn viên hài Trà My, đạo diễn Nguyễn Việt Thanh.

Khi chương trình họp báo diễn ra được gần 2 tiếng, NSƯT Xuân Bắc mới có mặt. Không phải là trưởng BTC, nhưng với tư cách một thành viên trong BTC, đồng thời cũng là một nghệ sĩ tham gia chương trình, nam diễn viên đã gửi lời xin lỗi đến các đồng nghiệp, nhà báo.

Sự kiện - NSƯT Xuân Bắc xin lỗi vì đến họp báo muộn gần 2 tiếng

 NSƯT Xuân Bắc đến muộn buổi họp báo gần 2 tiếng nên anh đã lên tiếng xin lỗi.

Trên trang cá nhân, NSƯT Xuân Bắc tiếp tục ngỏ lời xin lỗi: “Dù đã có lời xin lỗi, nhưng như thế là chưa đủ đâu. Và dù bạn có việc đột xuất không dừng được thì cũng phải một lần nữa xin lỗi mọi người vì sự chậm trễ của mình”.

Đêm nhạc Ấm tình nghệ sĩ có sự tham gia của 60 nghệ sĩ trong cả nước như: NSND Hồng Vân, Lan Hương, Tự Long, NSƯT Xuân Bắc, Công Lý, Quang Thắng, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Tuấn Hưng, Tùng Dương, Minh Quân,…

Các nghệ sĩ đều tham gia trên tinh thần không nhận cát-xê. Tất cả số tiền thu từ việc bán vé sẽ được sử dụng để giúp đỡ các nghệ sĩ có hoàn cảnh khó khăn. Ấm tình nghệ sĩ sẽ có những tiểu phẩm hài, những bài hát, điệu múa, tiểu phẩm để tôn vinh người nghệ sĩ.

Các nghệ sĩ Lan Hương, Tự Long, Xuân Bắc, Công Lý,… sẽ cùng xây dựng một vở kịch ngắn về tình nghệ sĩ, đời nghệ sĩ. Qua vở kịch này, khán giả không chỉ thấy được ánh hào quang trên sân khấu mà còn cả những góc khuất, những khó khăn mà các nghệ sĩ phải đối mặt.

Theo đó, chương trình Ấm tình nghệ sĩ sẽ diễn ra vào 20h ngày 5/6 tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô, Hà Nội

Xem thêm:>>> Hoa hậu Biển Thuỳ Trang thay đổi thế nào sau 1 năm đăng quang?

 

 

Lạc Thành

Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.