NSƯT Chí Trung nói gì với tin đồn

NSƯT Chí Trung nói gì với tin đồn "ăn bám" bạn gái doanh nhân giàu có?

Đinh Lạc Thành
Thứ 3, 04/05/2021 | 10:48
0
Sau khi chia tay với nghệ sĩ Ngọc Huyền, NSƯT Chí Trung đang hạnh phúc bên bạn gái kém 18 tuổi. Trước tin đồn ác ý là anh đang được bạn gái "nuôi", anh đã lên tiếng.

NSƯT Chí Trung hiện đang làm Giám đốc nhà hát Tuổi trẻ Việt Nam, vượt qua thời khó khăn của dịch bệnh Covid-19, đơn vị nghệ thuật của anh vẫn có những thành tích đáng nể, đời sống của các diễn viên vẫn được đảm bảo. Gần 20 năm tham gia chương trình Táo quân - Gặp nhau cuối năm, anh được khán giả yêu mến vì chất hài hước "tưng tửng" của mình. 

Ngôi sao - NSƯT Chí Trung nói gì với tin đồn 'ăn bám' bạn gái doanh nhân giàu có?

Chí Trung và bạn gái là doanh nhân tài giỏi.

Bên cạnh đó, chuyện đời tư của anh cũng được nhiều người quan tâm. Sau khi chia tay nghệ sĩ Ngọc Huyền, NSƯT Chí Trung đang có những tháng ngày bình yên, hạnh phúc bên bạn gái kém 18 tuổi là doanh nhân Ý Lan (tên thật là Trần Ngọc Lan). Quen nhau từ 2018 nhưng mãi tới 2019, Chí Trung mới chính thức công khai mối quan hệ với bạn gái kém gần 20 tuổi. 

Ngôi sao - NSƯT Chí Trung nói gì với tin đồn 'ăn bám' bạn gái doanh nhân giàu có? (Hình 2).
Ngôi sao - NSƯT Chí Trung nói gì với tin đồn 'ăn bám' bạn gái doanh nhân giàu có? (Hình 3).

Thời gian gần đây, nhiều người cho rằng, "Táo giao thông" Chí Trung có cuộc sống sung sướng, thoải mái vì yêu doanh nhân Ý Lan, có người cho rằng, anh "ăn bám" bạn gái giàu có, liệu có đúng? Chia sẻ với PV Người Đưa Tin Pháp Luật, NSƯT Chí Trung cho hay: "Là nghệ sĩ nên tôi học cách "sống chung" với những tin đồn ác ý. Thấy tôi có bạn gái trẻ đẹp, giỏi giang, họ hay nói nọ kia lắm. Tôi khẳng định, tôi và Ý Lan đến với nhau vì tình yêu, sự chân thành không nhuốm màu vật chất. Tôi đường đường là một lãnh đạo của một đơn vị nghệ thuật, sao lại đi "ăn bám" ai? Chúng tôi đến với nhau vì tìm thấy được sự an yên về tâm hồn, bên nhau thấy an toàn, hạnh phúc chứ không như người ta tưởng tượng. Tôi gần 60 tuổi rồi, đi qua nhiều giông bão rồi nên giờ miễn nhiễm với những thông tin ồn ào đó.

Tôi luôn tự hào vì mình sống được với nghề, tuy không giàu nhưng cũng đủ ăn. Ai chơi với Chí Trung đều hiểu, tôi là một người thẳng thắn, không bao giờ luồn cúi ai nên mình có thế nào thì sống vậy. Ý Lan luôn tôn trọng tôi, trong việc kinh doanh, cô ấy thường xuyên hỏi ý kiến tôi, chúng tôi rất hiểu nhau...".

Ngôi sao - NSƯT Chí Trung nói gì với tin đồn 'ăn bám' bạn gái doanh nhân giàu có? (Hình 4).
Ngôi sao - NSƯT Chí Trung nói gì với tin đồn 'ăn bám' bạn gái doanh nhân giàu có? (Hình 5).

Nhan sắc bạn gái doanh nhân của Chí Trung. Ý Lan được khen có gương mặt sáng, nụ cười đẹp.

Bạn gái Chí Trung sinh năm 1978, là một doanh nhân khá thành đạt trong lĩnh vực thẩm mỹ tại Hà Nội. Ý Lan cũng được nhắc tới khi sở hữu danh hiệu Á hậu 1 ở cuộc thi hoa hậu Doanh nhân người Việt châu Á. Dù có danh hiệu nhưng cô không hoạt động nghệ thuật mà chủ yếu tập trung cho công việc kinh doanh, cô đang điều hành một Spa lớn trên phố Trung Liệt, Hà Nội. Cả hai cũng quen biết sau quá trình hợp tác làm ăn. Cũng trải qua một cuộc hôn nhân đổ vỡ nên cô và Chí Trung có sự đồng cảm. Á hậu doanh nhân Ý Lan sở hữu nhan sắc trẻ trung, ngoài ra hình thể cũng vô cùng nuột nà.

"Chúng tôi có thời gian làm bạn rồi mới yêu nhau. Ý Lan là người phụ nữ tâm lý, nhẹ nhàng. Khi đến với người mới, tôi đã giải quyết xong với vợ cũ, không còn vương vấn. Bạn gái mới của tôi là một người đàng hoàng, giỏi giang, cô ấy có đầu óc kinh doanh và marketting rất tốt. Ở bên Ý Lan tôi thấy mình trẻ ra, yêu đời hơn rất nhiều..." - Chí Trung tâm sự với PV Người Đưa Tin Pháp Luật.

NSƯT Chí Trung tâm sự: "Mọi người cứ nói đến việc, nghệ sĩ hài thì thường có cuộc hôn nhân không trọn vẹn, thực ra điều đó là phiến diện, ngoài kia nhiều người cũng tan vỡ hôn nhân mà, sao cứ soi chiếu vào chúng tôi. Ai lấy vợ, lấy chồng cũng muốn sống mãi với người ấy, nhưng nhân duyên chỉ có vậy, thì chấp nhận thôi.

Tôi là nghệ sĩ hài nhưng không có nghĩa là tôi cười cợt trên chính cuộc sống của mình. Tôi có lỗi khi không chia sẻ những thông tin với những người yêu mến tôi. Trong cuộc sống của tôi, tôi chỉ có lỗi với Ngọc Huyền vì không đem lại một hạnh phúc đích thực và không đi đến cuối con đường cùng cô ấy".

Ngôi sao - NSƯT Chí Trung nói gì với tin đồn 'ăn bám' bạn gái doanh nhân giàu có? (Hình 6).

Nghệ sĩ Chí Trung từng đi buôn xe máy thời bao cấp.

Là trai Hà Nội gốc nhưng Chí Trung không nề hà việc gì. Thời bao cấp, anh từng đi buôn xe máy và sống được với nghề này. Nghệ sĩ Chí Trung cũng cho biết chính những năm tháng mưu sinh vất vả đã giúp anh biết sống mở lòng, bao dung và thấu hiểu người khác nhiều hơn.

Chí Trung tiết lộ thời buôn xe anh có lãi vài chỉ vàng: "Tôi buôn xe Chaly nhiều lắm, lúc đó lãi tính bằng vàng. Một cái xe trung bình lãi đến 4, 5 chỉ là chiến thắng lắm rồi, còn bình thường là 2 chỉ, 1 chỉ. Thời đó 1 chỉ vàng to lắm, chục chỉ vàng là mua được căn nhà rồi. Tôi buôn tầm năm 1980 tới 1983. Sau đó người ta bắt đầu đánh xe bãi Nhật về bán… lên đời hơn dòng xe này. Xe Chaly này nguồn gốc được đưa từ miền Nam ra, lúc đầu người ta rất chuộng nhưng nó hơi thấp, không khỏe, chỉ có 70 phân khối".

 

Nghệ sĩ Chí Trung tiết lộ lợi nhuận “khủng” khi buôn xe máy

Thứ 2, 12/04/2021 | 19:49
Nghệ sĩ Chí Trung là một trong những gương mặt quen thuộc với khán giả, nên mọi thông tin về cuộc sống của anh luôn nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ.

Nghệ sĩ Chí Trung chia sẻ hình ảnh bên bạn gái kèm dòng trạng thái bất ngờ

Thứ 2, 22/03/2021 | 21:20
Kể từ khi công khai bạn gái doanh dân, nghệ sĩ Chí Trung thường xuyên chia sẻ hình ảnh sánh đôi bạn gái khiến nhiều người hâm mộ mong hai người sớm về chung một nhà.

NSƯT Chí Trung: "Chúng tôi không bán vé, kinh doanh ở Nhà hát"

Thứ 2, 08/03/2021 | 16:24
Với vai trò là Giám đốc Nhà hát Tuổi trẻ Việt Nam, NSƯT Chí Trung trăn trở về việc hoạt động của Nhà hát thời Covid-19. Anh không bán vé kinh doanh tại đơn vị mình.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Bản tin 17/4: Bộ GD&ĐT ban hành kế hoạch tuyển sinh đại học năm 2024

Thứ 4, 17/04/2024 | 05:45
Bộ GD&ĐT ban hành kế hoạch tuyển sinh đại học năm 2024; Xe tải lao vào mương thoát nước 2 người tử vong...

Xây dựng thương hiệu du lịch Điện Biên từ nội lực văn hóa

Thứ 4, 17/04/2024 | 15:00
Điện Biên có tài nguyên văn hóa phong phú và đậm đà bản sắc của các tộc người. Đây là nguồn lực to lớn để phát triển loại hình du lịch văn hóa, du lịch cộng đồng.

Dự báo thời tiết ngày 18/4/2024: Gia tăng nắng nóng ở khu vực nào?

Thứ 5, 18/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (18/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Con đường trở lại showbiz của Triệu Vy sẽ thế nào sau khi tài sản tiếp tục bị phong tỏa?

Thứ 4, 17/04/2024 | 11:00
Thông tin tài sản của Triệu Vy bị đóng băng nổ ra ngay trước kế hoạch cô trở lại làng giải trí.

Rủ nhau đi tắm biển, hai học sinh đuối nước thương tâm

Thứ 4, 17/04/2024 | 12:28
Hai học sinh lớp 5 ở Quảng Ngãi bị đuối nước trong lúc tắm biển, trong đó 1 cháu đã tử vong, 1 cháu đang cấp cứu tại bệnh viện.