Nhạc sĩ Phó Đức Phương: 'Nói đến Phú Quang thì chán lắm'

Nhạc sĩ Phó Đức Phương: 'Nói đến Phú Quang thì chán lắm'

Thứ 6, 21/07/2017 | 09:05
0
Nhiều người tò mò rằng, sau khi trung tâm Bảo vệ quyền Tác giả Âm nhạc Việt Nam yêu cầu nhạc sĩ Phú Quang công khai xin lỗi VCPMC, thì sự việc này đã có gì mới?

Những ngày qua, cuộc xung đột về tác quyền âm nhạc giữa trung tâm Bảo vệ quyền Tác giả Âm nhạc Việt Nam (VCPMC) và nhạc sĩ Phú Quang lại được xới lên khi một bên cho rằng, đã công khai minh bạch tài chính, một bên thì cho rằng việc khai thác bản quyền âm nhạc vẫn còn bất cập và nhiều điều đáng bàn. 

Theo đó, VCPMC vừa có ý kiến chính thức phản hồi về những thông tin nhạc sĩ Phú Quang trả lời phỏng vấn một tờ báo điện tử. VCPMC khẳng định “thông tin do bài báo đăng tải theo những phát ngôn của nhạc sĩ Phú Quang… hoàn toàn sai lệch và bịa đặt”. VCPMC cũng yêu cầu nhạc sĩ xin lỗi công khai về một phát ngôn theo trung tâm “mang tính xúc phạm nghiêm trọng”.

Âm nhạc - Nhạc sĩ Phó Đức Phương: 'Nói đến Phú Quang thì chán lắm'

 VCPMC đã yêu cầu nhạc sĩ Phú Quang công khai xin lỗi về những phát ngôn của ông trên một tờ báo điện tử

Khi được hỏi, nhiều người cho rằng, việc thu - chi của VCPMC chưa được minh bạch và cần công khai hơn, ý kiến của ông thế nào? Nhạc sĩ Phó Đức Phương thẳng thắn: "Sao lại có chuyện không minh bạch ở đây? Trong bài phản hồi về ý kiến của nhạc sĩ Phú Quang, tôi đã nói rõ cách phân chia như thế nào rồi. Tôi không có sức để tiếp từng báo đâu. Nhất là nói đến Phú Quang thì chán lắm. Tôi không muốn nhắc đến nữa...".

Xem thêm:>>> Nghệ sĩ Xuân Hinh: 'Người ta vẫn đồn tôi yêu Thanh Thanh Hiền đấy!'

Lạc Thành

 

Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.