Nổ nhà trung tá Công an: Thiệt hại trên 5 tỉ đồng

Nổ nhà trung tá Công an: Thiệt hại trên 5 tỉ đồng

Thứ 2, 13/05/2013 | 17:25
0
Ngoài thiệt hại trên 5 tỉ đồng tài sản của gia đình ông Tuấn, 2 gia đình kế cận cũng bị ảnh hưởng nặng sau vụ cháy.

Sáng 13/5, Công an huyện Tuy Phong (tỉnh Bình Thuận) đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường căn nhà bị cháy nổ của vợ chồng trung tá Phạm Anh Tuấn (hiện công tác tại Công an huyện huyện Tuy Phong) ở số 85 đường 17/4, thị trấn Liên Hương.

Vào khoảng 12 giờ ngày 12/5, căn nhà của trung tá Tuấn là nơi kinh doanh buôn bán phụ tùng xe máy bỗng nhiên phát nổ, cháy lớn và sập hoàn toàn. Hai căn nhà bên cạnh nhà ông Tuấn cũng bị nứt vách. Rất may vụ cháy không gây thiệt hại về người.

Xã hội - Nổ nhà trung tá Công an: Thiệt hại trên 5 tỉ đồng

Xã hội - Nổ nhà trung tá Công an: Thiệt hại trên 5 tỉ đồng (Hình 2).

Xã hội - Nổ nhà trung tá Công an: Thiệt hại trên 5 tỉ đồng (Hình 3).

Hiện trường vụ cháy còn ngổn ngang sáng 13/5

Trưa 13/5, hiện trường vụ cháy vẫn còn ngổn ngang với hàng trăm ống bô xe gắn máy, dây xích xe nằm lẫn trong những đống vỏ ruột xe bị cháy vón cục.
 
Nguyên nhân vụ cháy ban đầu được xác định là ngọn lửa bắt nguồn từ la phông trần nhà do chập điện. Sau khi phát cháy, nhựa la phông chảy xuống phía dưới rồi lửa bén nhanh, rồi cháy rộng ra cả căn nhà.

Xã hội - Nổ nhà trung tá Công an: Thiệt hại trên 5 tỉ đồng (Hình 4).

Những ống bô xe máy còn sót lại ở hiện trường

Trung tá Phạm Anh Tuấn cho biết lúc nghe tiếng nổ lớn và mùi khét ông đã nhanh chóng đưa em gái đang bị gãy chân cùng hai đứa con nhỏ thoát ra ngoài. Còn vợ ông Tuấn lúc đó không có ở nhà.

 “Đám cháy bùng lên quá nhanh nên bà con hàng xóm chỉ biết sử dụng nguồn nước tại chỗ để chữa cháy nhưng không thành, đợi đến lúc có lực lượng PCCC thì mới ổn”, ông Tuấn cho biết.

Cũng theo ông Tuấn, thiệt hại tài sản của gia đình ông ước tính trên 5 tỉ đồng.

Ngoài ra, ông Trần Ngọc Hoàng (SN 1974, chủ căn nhà kế bên chịu ảnh hưởng cho biết: “Nhà tôi bị nứt vách rất nặng nề nên khó mà sữa chữa lại. Nếu sửa tạm để ở phải tốn trên dưới 30 triệu đồng, chưa kể một số tài sản khác trong nhà bị hỏng”.

Theo Người lao động

Những giả thiết xung quanh vụ cháy nổ 10 người chết

Thứ 2, 25/02/2013 | 19:41
Quá trình điều tra của công an TP.HCM cho thấy có nhiều tình tiết cần phải làm sáng tỏ liên quan đến hiện trường cũng như kho “đạo cụ” khủng của ông Phương “khói lửa”.

Bộ Giao thông chịu trách nhiệm về các vụ xe cháy nổ

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:54
Trong buổi họp báo chiều qua 3/1, bộ trưởng Bộ GTVT Đinh La Thăng cho biết, từ năm 2012 Bộ sẽ chịu trách nhiệm về các vụ cháy nổ xe.

Nguy cơ cháy nổ từ viên tiết kiệm xăng

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:55
Mặc dù cơ quan quản lý Nhà nước đã có văn bản khuyến cáo người tiêu dùng về viên tiết kiệm xăng, nhưng trên thị trường sản phẩm này vẫn được chào bán công khai. Việc xử lý những cơ sở kinh doanh mặt hàng được ví như "thần dược" giúp các phương tiện tiết kiệm nhiên liệu này ra sao?

Cháy nổ kinh hoàng tại Đồng Nai: Nỗi đau chồng nỗi đau

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:43
Nằm điều trị trên giường bệnh, nhiều nạn nhân vẫn chưa hết kinh hãi khi nhớ lại vụ cháy, nổ kinh hoàng xảy ra tại DNTN Đức Tâm.