Những vấn đề liên quan đến thẩm mỹ mắt

Những vấn đề liên quan đến thẩm mỹ mắt

Thứ 2, 19/03/2018 | 14:38
0
Ngoài thế mạnh là nâng mũi, V.I.P còn được nhiều người biết đến là địa chỉ thẩm mỹ mắt uy tín hàng đầu TP.HCM. Các dịch vụ làm đẹp cho mắt tại đây gồm: Cắt mắt hai mí, bấm mí mắt, mở rộng góc mắt, nâng cung mày, lấy mỡ bọng mắt, phẫu thuật mắt to... Cùng điểm qua những vấn đề được nhiều người quan tâm, gửi câu hỏi đến V.I.P về các dịch vụ thẩm mỹ mắt.
Những vấn đề liên quan đến thẩm mỹ mắt

 

- Bác sĩ cho em hỏi cắt mí mắt bao lâu thì lành?

Trả lời: Cắt mí mắt là tiểu phẫu được thực hiện không quá phức tạp và không tác động sâu bên trong mắt nên thời gian phục hồi nhanh chóng. 7 ngày sau khi phẫu thuật sẽ được cắt chỉ, sau 1 tháng bạn đã có mí mắt hoàn hảo, đẹp tự nhiên.

Những vấn đề liên quan đến thẩm mỹ mắt (Hình 2).

 

 - Nên bấm mí hay cắt mí sẽ tốt hơn thưa bác sĩ?

Trả lời: Bấm mí hay cắt mí đều mang đến cho bạn đôi mắt hai mí cuốn hút. Tùy vào độ tuổi và tình trạng mắt của mỗi người mà bác sĩ V.I.P sẽ tư vấn cho bạn nên thực hiện phương pháp nào. Với những bạn từ 18 – 25 tuổi chưa xuất hiện mỡ mí mắt thì có thể thực hiện bấm mí. Còn những ai đã trên 25 tuổi, mắt bắt đầu xuất hiện da chùng mỡ thừa bác sĩ sẽ khuyên cắt mí để hiệu quả thẩm mỹ cao hơn.

Những vấn đề liên quan đến thẩm mỹ mắt (Hình 3).

 

 - Xin hỏi lấy mỡ bọng mắt có để lại sẹo không?

Trả lời: Câu trả lời từ các bác sĩ V.I.P là “không” vì lấy mỡ bọng mắt áp dụng kỹ thuật hiện đại, bác sĩ sẽ rạch một đường rất nhỏ ngay dưới đường mí dưới, lấy từng túi mỡ nhỏ sau đó đóng kín bằng chỉ siêu mảnh. Hơn hết những người thực hiện đều là những bác sĩ có tay nghề cao, thao tác chuyên nghiệp nên đảm bảo không để lại sẹo.

Những vấn đề liên quan đến thẩm mỹ mắt (Hình 4).

 

- Chào bác sĩ, em xin hỏi giá phẫu thuật mắt to là bao nhiêu ạ?

Trả lời: Phẫu thuật mắt to là phương pháp thẩm mỹ mắt tổng hợp xuất xứ từ Hàn Quốc. Dựa vào những khuyết điểm trên mắt trong quá trình thăm khám bác sĩ mới có thể thông báo cho bạn mức giá chính xác. Mức giá phẫu thuật mắt to có sự chênh lệch giữa các trường hợp cần khắc phục những điểm gì. Bạn nên thu xếp thời gian đến V.I.P để được bác sĩ tư vấn miễn phí và nhận được mức giá để thu xếp cho ca phẫu thuật.

Những vấn đề liên quan đến thẩm mỹ mắt (Hình 5).

 

 - Em bị cận thì cắt mắt hai mí có được không và có sao không?

Trả lời: Câu trả lời là hoàn toàn được vì cận thị là tật khúc xạ bên trong mắt và cắt mắt hai mí chỉ tác động lên mí mắt. Những bạn bị cận/loạn... thường phải đeo kính để hỗ trợ cho mắt, việc mang kính nhiều trong thời gian khiến mắt bị đơ, nhiều trường hợp mí mắt có dấu hiệu sụp mí nhẹ. Phẫu thuật cắt mắt hai mí giúp bạn có được đôi mắt tự nhiên, thu hút hơn.

Những vấn đề liên quan đến thẩm mỹ mắt (Hình 6).

 

Nếu như bạn cũng có những thắc mắc liên quan trước khi thẩm mỹ mắt thì có thể đến trực tiếp tại Viện Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Quốc Tế V.I.P để nhận được tư vấn từ bác sĩ chuyên môn. Một gương mặt đẹp theo quan điểm của các bác sĩ V.I.P phải có điểm nhấn từ một đôi mắt đẹp. Vì vậy đừng để đôi mắt của mình có khuyết điểm.

Thông tin liên hệ: Viện Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Quốc Tế V.I.P

Địa chỉ: 287A Nguyễn Trãi, P. Nguyễn Cư Trinh, Q.1, TP.HCM

Điện thoại: 028.6676.2888 hoặc 028.6279.3777

Website: http://thammyvip.com/

Dương Long

Triều Tiên: Phẫu thuật cắt mí mắt siêu rẻ chỉ với 3 đô la

Thứ 6, 25/10/2013 | 14:31
Dịch vụ xẻ mí ở Triều Tiên có giá 3 USD. Với những cô gái sinh ra đã mang đôi mắt híp, đây là phép màu giúp họ trở nên xinh đẹp như ước muốn.
Cùng chuyên mục

Gặp gỡ anh Hoàng Dũng - Người kể chuyện tình bằng những album cưới

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:48
Hoàng Dũng (Dũng Sáu) - Phù thủy ảnh cưới với những khoảnh khắc đầy cảm xúc.

Huyện Quảng Hòa, Cao Bằng: Kinh tế - xã hội duy trì ổn định và có bước phát triển các mục tiêu đề ra

Thứ 5, 28/03/2024 | 14:45
UBND huyện Quảng Hòa đang từng bước nỗ lực hoàn thành các mục tiêu đề ra trên nhiều lĩnh vực như kinh tế, văn hóa – xã hội, quốc phòng – an ninh biên giới,…
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Thứ hạt tưởng vứt đi, ai ngờ quý như "nhân sâm" có bao nhiêu thương lái cũng "chốt"

Thứ 6, 29/03/2024 | 11:00
Có một loại hạt mà nhiều gia đình vứt đi không ngờ thương lái đang tìm mua từng cân. Nó có thể coi là một loại “dược liệu” quý hiếm nên có trong mọi gia đình.

Kinh hoàng khoảnh khắc cô gái suýt bị cá mập ăn thịt

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:52
Mới đây, tài khoản @HollowDreams0 đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “cô suýt bị cá mập ăn thịt”.