Những tiêu chí tuyển chồng ”trên trời” của gái

Những tiêu chí tuyển chồng ”trên trời” của gái "ế" tham gia show Bạn muốn hẹn hò

Chủ nhật, 12/07/2020 | 14:43
0
Lên sóng truyền hình với mục đích tìm kiếm bạn đời nhưng thay vì giữ ý để gây ấn tượng trong mắt đối phương thì nhiều cô gái lại khiến người xem ngán ngẩm với những đòi hỏi vô lý đến mức nực cười.

Qua thời gian dài phát sóng, Bạn muốn hẹn hò đã trở thành cầu nối giúp các chàng trai, cô gái độc thân tìm kiếm được mảnh ghép còn thiếu trong cuộc đời. Tuy nhiên trong hơn 400 số đã phát sóng cũng không thiếu những tình huống “khó đỡ”, khiến ông mai, bà mối và cả đàng trai cũng phải “bó tay” vì các cô gái có những tiêu chí, đòi hỏi phi thực tế hoặc tỏ ra thiếu nghiêm túc khi đến với chương trình. Hãy cùng điểm lại những tình huống kém duyên của các gái “ế” từng xuất hiện trong show hẹn hò này.

Lập “sớ” kén chồng, cô gái khiến ông mai, bà mối kêu trời

Tham gia Bạn muốn hẹn hò tập 616, cô gái Trần Thị Anh (27 tuổi, trợ lý kinh doanh ở Thủ Dầu Một, Bình Dương) khiến người xem sửng sốt khi lập hẳn một danh sách tiêu chuẩn chọn bạn trai để mang đến chương trình.

Trần Thị Anh tự nhận mình là người vui vẻ, biết lắng nghe, chia sẻ với mọi người tuy nhiên nhược điểm là không khéo tay và tính cách hơi nhạt. Dù không phải cô gái “điểm 10” nhưng khi tham gia chương trình cô nàng còn chuẩn bị sẵn một tờ giấy ghi đầy đủ tiêu chí lựa chọn bạn trai tương lai như: Phải cao trên 1m73, ngoại hình ưa nhìn, dễ tính…

TV Show - Những tiêu chí tuyển chồng ”trên trời” của gái 'ế' tham gia show Bạn muốn hẹn hò

Cô gái lập "sớ" tuyển chồng Trần Thị Anh.

Đến mức MC Hồng Vân phải thốt lên: "Linh ơi, ra coi cái "bí kíp" này, chắc đọc tới 9 giờ tối mới xong, nguyên một tờ sớ luôn đây". Lúc này, MC Quyền Linh vội bước qua phía cô gái và tiếp tục đọc các tiêu chí trong danh sách, nào là yêu cầu chàng trai phải mạnh mẽ, có một chút gia trưởng, biết bảo vệ bạn gái, biết nấu cơm, dọn dẹp nhà cửa, cần nhớ các ngày lễ kỷ niệm, là người lãng mạn, biết hát... Nhìn danh sách tiêu chuẩn của cô gái, ông mai cũng phải ngán ngẩm: "Kiếm chồng mà có một cuốn vậy mệt lắm".

Rất nhiều tiêu chí của đàng gái được Quyền Linh liên tục đọc, nhưng vì quá mệt nên anh đành đưa cho chàng trai được mai mối: "Thôi mệt quá, em cất rồi đem về có gì tự nghiên cứu nha. Em thấy trong cuốn sổ này, mình đáp ứng được bao nhiêu phần trăm?". Trước câu hỏi của nam MC, Văn Trung tự tin rằng mình đáp ứng khoảng 90% khiến khán giả cười lớn.

Kết thúc chương trình, cặp đôi đồng ý bấm nút hẹn hò nhưng không ít người cho rằng cô gái đã quá kỹ tính trong việc lựa chọn bạn đời và sẽ khó có thể tìm được người đàn ông đáp ứng được hàng tá tiêu chuẩn như trên.

Ảo tưởng và đòi bạn trai phải như Trấn Thành, cô gái trẻ bị ném đá thậm tệ

Tập 442 chương trình Bạn muốn hẹn hò nhận được sự chú ý lớn từ dân mạng khi có sự xuất hiện của cô gái quê Sóc Trăng Nguyễn Thị Anh Văn (SN 1996). Hiện Anh Văn đang làm nhân viên văn phòng tại TP.HCM. Là cô gái vui vẻ, hoạt bát nhưng Anh Văn lại nhận về không ít chỉ trích khi đưa ra hàng loạt yêu cầu quá cao trong việc tìm kiếm bạn đời.

Dù tự nhận bản thân còn nhiều điểm chưa hoàn hảo nhưng cô lại muốn bạn trai phải: Cao 1m70, da trắng, công việc ổn định, không để râu, không hút thuốc, không hói, không bụng bự, đi ra đường là phải chỉn chu, không được mang dép lào, mặc quần ngắn, quấn đá banh, áo thun ba lỗ…

TV Show - Những tiêu chí tuyển chồng ”trên trời” của gái 'ế' tham gia show Bạn muốn hẹn hò (Hình 2).

Anh Văn nhận nhiều chỉ trích khi đưa ra hàng loạt yêu cầu đối với bạn đời.

Anh Văn kể liên tục không ngừng nghỉ hàng loạt tiêu chí khắt khe khiến 2 MC choáng váng còn chàng trai chỉ biết cười trừ. Thậm chí MC Cát Tường phải lên tiếng: “Sao nhiều yêu cầu vậy em? Hèn chi cô này ế”, còn Quyền Linh đưa ra lời khuyên cô nàng nên “bớt” khó tính lại. Bất ngờ hơn, cô gái cho biết đã giảm bớt tiêu chí nên chỉ còn vậy. Ngoài ra Anh Văn còn mong muốn bạn trai giống MC Trấn Thành.

Trong phần trò chuyện, cô còn tiếp tục đưa ra hàng loạt câu hỏi, tình huống để làm khó phía đàng trai. Chỉ đến khi ông mai, bà mối lên tiếng cô nàng mới chịu dừng lại.

Kết thúc chương trình cặp đôi cùng nhau bấm nút hẹn hò, nhưng sau khi phát sóng, Anh Văn đã nhận vô số “gạch đá”, chỉ trích từ người xem.

Cô gái bị chỉ trích vì đòi bạn trai tài trợ đi du lịch châu Âu

Tập 521 Bạn muốn hẹn hò lên sóng với sự xuất hiện của Thùy Dương, cô gái SN 1988, là quản lý một trung tâm ngoại ngữ ở TP.HCM. Chàng trai được ghép đôi với Thùy Dương là Lê Văn Nam (SN 1984) cũng đến từ TP.HCM.

Trong phần tìm hiểu, cô gái khiến khán giả nhíu mày khi liên tục đặt ra những câu hỏi, tình huống liên quan đến chuyện tiền bạc như hỏi chàng trai có bản lĩnh nuôi được vợ con không, có gửi tiền về hai bên nội ngoại không. Chưa dừng lại cô còn chia sẻ sở thích đi du lịch cuồng nhiệt của mình.

TV Show - Những tiêu chí tuyển chồng ”trên trời” của gái 'ế' tham gia show Bạn muốn hẹn hò (Hình 3).

Thùy Dương đã phải nhận không ít chỉ trích gay gắt từ khán giả.

Trước khi đến phần bấm nút hẹn hò, cô gái tiếp tục đưa ra đòi hỏi bạn trai phải tài trợ cho mình đi du lịch nước ngoài ít nhất 1, 2 chuyến một năm. “Em rất thích đi du lịch. Mỗi năm em đi ít nhất một chuyến, hai chuyến hoặc hơn. Nhưng ở trong nước thì em đi gần hết rồi, Đông Nam Á em cũng đi kha khá nước rồi, châu Á em cũng đi vài nước. Sau này mà đi, em chắc chắn đi châu Âu, châu Mỹ… Anh có đủ tự tin, bản lĩnh để tài trợ cho em đi châu Mỹ, châu Âu không? Nếu anh bận quá, em có thể tự đi thì anh có đồng ý không?”, Thùy Dương chất vấn.

Chương trình khép lại khi cả hai đồng ý bấm nút hẹn hò nhưng cô gái đã nhận rất nhiều chỉ trích gay gắt từ khán giả. Họ cho rằng, cô là người thực dụng, mới tìm hiểu nhau đã muốn "đào mỏ".

Gái “ế” gây tranh cãi vì không thích bạn trai hói, hô, bụng phệ

Trong chương trình Bạn muốn hẹn hò tập 313, Hoàng Mai (SN 1990), cô gái đến từ Bến Tre cũng khiến người xem ngán ngẩm với loạt tiêu chí chọn bạn trai quá khắt khe.

TV Show - Những tiêu chí tuyển chồng ”trên trời” của gái 'ế' tham gia show Bạn muốn hẹn hò (Hình 4).

Khán giả cho rằng Hoàng Mai đã quá xem trọng ngoại hình.

Chàng trai được mai mối với Hoàng Mai là Trí Quân (quê Bình Định). Gây thiện cảm vì là con người biết chia sẻ, thích nấu ăn, thể thao, yêu thiên nhiên nhưng bao nhiêu ấn tượng tốt đẹp đều tan thành mây khói khi đàng gái đặt ra hàng loạt yêu cầu rất chi tiết cho nửa kia của mình: “Một chàng trai chín chắn, tự chủ, nói ít, làm nhiều, biết nhìn xa, đặc biệt là thích thể thao và yêu thiên nhiên như em thì càng tốt. Ngoại hình thì em thích một người cao ráo, có thể cao từ 1m70 trở lên, phong cách đơn giản”. Ngoài ra, Hoàng Mai còn thẳng thắn nêu quan điểm không thích bạn trai hói, hô, bụng phệ, quá an phận, hút thuốc và uống rượu.

Khi tấm màn được kéo lên, cô nàng tiếp tục liệt kê thêm: “Anh ấy phải là người có trách nhiệm, có sự quan tâm tới gia đình nhiều, phải biết nhìn xa để có thể giúp đỡ gia đình”. Cuối cùng cô gái không quên hỏi “anh có thể vì một người nào đó mà thay đổi thói quen của mình được không?”.

Đến phút cuối cặp đôi vẫn quyết định trao cho nhau cơ hội nhưng nhiều cư dân mạng cho rằng cô gái xem trọng ngoại hình và đòi hỏi quá nhiều đối với người bạn đời của mình.

Minh Hoa (t/h)

Phát ngôn gây tranh cãi của chàng trai "Bạn muốn hẹn hò": Phụ nữ xấu quá làm hỏng đời con cháu!

Thứ 7, 16/05/2020 | 09:15
Cho rằng phụ nữ xấu làm hỏng cả đời con cháu, chàng trai tham gia "Bạn muốn hẹn hò" khiến cộng đồng mạng nổi sóng.

BTC chương trình "Hẹn hò show" lên tiếng trước tin đồn muốn soán ngôi "Bạn muốn hẹn hò"

Thứ 5, 31/10/2019 | 07:54
Hẹn hò show là chương trình dành cho giới trẻ, là điểm hẹn âm nhạc cho khán giả có "tình yêu" với âm nhạc. Với thông tin chương trình này muốn "soán ngôi" gameshow Bạn muốn hẹn hò, BTC đã lên tiếng.

NSX của Bạn muốn hẹn hò nói gì trước thông tin cắt ghép đoạn cô gái đòi bạn trai cho đi châu Âu?

Thứ 7, 24/08/2019 | 14:44
Trong tập 521 của Bạn muốn hẹn hò mới đây, nhiều khán giả bày tỏ thất vọng với cô gái 31 tuổi yêu cầu đối tượng hẹn hò tài trợ đi châu Âu. Có thông tin cho rằng, nhà sản xuất đã cắt ghép để chương trình được thu hút hơn, vậy NSX nói gì về điều này?

MC Cát Tường tìm được show mới sau ồn ào “Bạn muốn hẹn hò”

Thứ 6, 24/05/2019 | 09:50
Cát Tường sẽ tiếp tục vai trò MC của mình trong chương trình 'Gia đình hoàn mỹ' sau thời gian vướng vào vụ lùm xùm bị cắt hợp đồng đột ngột với chương trình “Bạn muốn hẹn hò”.
Cùng chuyên mục

Hoa hậu Bảo Ngọc lần đầu tham gia chương trình truyền hình thực tế

Thứ 5, 25/01/2024 | 20:18
Hoa hậu Liên lục địa 2022 Lê Nguyễn Bảo Ngọc sẽ xuất hiện trong chương trình truyền hình thực tế về môn thể thao mô tô nước, “Toả sóng đam mê Aquabike”.

"Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" gây tranh cãi khi đổi bài đội Trang Pháp phút chót

Thứ 2, 20/11/2023 | 10:25
Chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 hiện đang gây tranh cãi vì dàn dựng dài lê thê, khán giả chờ cả tập nhưng không được xem màn công diễn nào.

Quảng Ngãi: Bắn pháo hoa 4 điểm mừng Tết Nguyên đán 2023

Thứ 2, 07/11/2022 | 19:56
Việc bắn pháo hoa đêm giao thừa, kinh phí xã hội hoá, không sử dụng ngân sách Nhà nước.

NSƯT Xuân Bắc "cầm trịch" chương trình "Vua Tiếng Việt"

Thứ 6, 10/09/2021 | 19:28
NSƯT Xuân Bắc sẽ giữ vai trò dẫn dắt trong Vua Tiếng Việt, chương trình trò chơi truyền hình về tiếng Việt lần đầu tiên xuất hiện trên VTV3.

“Bánh mì nối thân thương” – để nhiều hơn những cuộc đoàn tụ

Thứ 4, 07/04/2021 | 13:30
Với sự đóng góp tương đương một ổ bánh mì mỗi tháng, chiến dịch mong muốn hướng đến sự bền vững trong công tác thiện nguyện để tạo nên nhiều hơn những cuộc đoàn tụ.
     
Nổi bật trong ngày

Tây du ký 1986: Mẹ Đường Tăng chỉ xuất hiện 3 phút nhận cát-xê “khủng”, được chuyên cơ đưa đón

Thứ 2, 22/04/2024 | 14:15
Diễn viên đóng vai mẹ Đường Tăng trong Tây du ký bản 1986 dù chỉ lên hình 3 phút nhưng lại được chuyên cơ đưa đón và nhận cát-xê cao hơn Lục Tiểu Linh Đồng.

Tây Du Ký: Ngưu Ma Vương học phép thuật từ đâu mà “bá đạo” ngang Tôn Ngộ Không?

Thứ 2, 22/04/2024 | 06:05
Trong Tây Du Ký không thiếu gì các nhân vật xuất chúng, bao phen khiến thiên đình và Tôn Ngộ Không phải đau đầu, trong đó phải kể đến Ngưu Ma Vương.

“Cô dâu hào môn” Huỳnh Uyển Ân: “Lên dây cót chiến đấu”

Thứ 2, 22/04/2024 | 08:51
"Cô dâu hào môn" của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng, nữ chính do Huỳnh Uyển Ân đảm nhận khiến khán giả rất tò mò.

Không bối cảnh cháy nổ quy mô lớn, Lật mặt 7 của Lý Hải có gì?

Thứ 2, 22/04/2024 | 10:29
Các phần phim Lật mặt của Lý Hải được biết đến với độ "chịu chơi" về mặt đầu tư bối cảnh. Lần trở lại này, khán giả đặt câu hỏi lớn về quy mô, bối cảnh ở Lật mặt 7.

“3 người tình tin đồn” có phản ứng gì khi Midu sắp lên xe hoa?

Thứ 2, 22/04/2024 | 11:12
Nhiều sao Việt bày tỏ niềm vui khi Midu lên xe hoa vào cuối tháng 6, trước đó Midu từng vướng nghi vấn hẹn hò với loạt sao nam Vbiz.