Những màn dằn mặt chồng và bồ nhí

Những màn dằn mặt chồng và bồ nhí "có một không hai" của các bà vợ trong phim Hàn

Thứ 6, 18/09/2020 | 13:00
0
Chủ đề ngoại tình, bồ bịch không phải là hiếm trên màn ảnh Hàn, tuy nhiên điều thực sự thu hút khán giả không phải chuyện “ông ăn chả, bà ăn nem” mà chính là những màn đánh ghen, dạy dỗ “tiểu tam” đã mắt của hội chính thê.

Những năm gần đây rất nhiều bộ phim Hàn Quốc thành công khi khai thác mô-típ phim trả thù ngoại tình. Với dòng phim này, các nhà làm phim ngày càng sáng tạo trong cách xây dựng tình huống và lối kể chuyện để đây cảm xúc của người xem lên đến cao trào. "Ớt nào mà ớt chẳng cay", từ những người phụ nữ trông nhu mì, yếu đuối đến các nhân vật nữ cường một khi bị động chạm đến hạnh phúc thì mỗi người đều có màn trả thù vô cùng đặc sắc.

Woman of Dignity (Quý cô ưu tú)- Đánh ghen bằng mì Ý, mẹ kế của chồng đánh ghen thay con dâu

Ngôi sao - Những màn dằn mặt chồng và bồ nhí 'có một không hai' của các bà vợ trong phim Hàn

Quý cô ưu tú là bộ phim kể về cuộc sống phức tạp của giới thượng lưu ở Kangnam, đặc biệt tập trung vào vấn đề hôn nhân và ngoại tình. Trong bộ phim này Woo Ah Jin (Kim Hee Sun thủ vai) là một quý cô ưu tú đúng nghĩa. Xinh đẹp, tài năng, một mình Woo Ah Jin quán xuyến hết mọi việc công ty cho chồng. Vậy nhưng một ngày cô “chết đứng” khi phát hiện chồng qua lại với cô giáo của con gái. Khi bị phát hiện anh chồng còn “mặt dày” cầu xin vợ vì không thể bỏ một trong hai người.

Ngôi sao - Những màn dằn mặt chồng và bồ nhí 'có một không hai' của các bà vợ trong phim Hàn (Hình 2).

Thế nhưng, chưa cần đích thân ra mặt thì mẹ kế của chồng cô Park Bok Ja (Kim Sun Ah) đã nhanh hơn một bước đánh ghen hộ con dâu. Ngoài chiêu giật đầu bứt tóc, tạt nước, phá đồ quen thuộc Quý cô ưu tú còn có màn đánh ghen đi vào lịch sử vì đầy bạo lực và sáng tạo đó chính là cầm luôn đĩa mì Ý úp thẳng vào mặt “tiểu tam”. Màn đánh ghen có phần nhầy nhụa, mất vệ sinh này quả thật là nỗi ám ảnh đối với bất cứ cô nàng nào có tư tưởng chen chân vào hạnh phúc của người khác.

Vị khách VIP – Gặp gỡ phụ huynh của “tiểu tam” để dằn mặt

Ngôi sao - Những màn dằn mặt chồng và bồ nhí 'có một không hai' của các bà vợ trong phim Hàn (Hình 3).

Hành trình truy tìm và vạch mặt “tiểu tam” của Na Jung Sun (Jang Nara) chính là điều tạo nên sức hút của Vị khách VIP. Trong phim Na Jung Sun phải tìm ra trong số đồng nghiệp của mình ai là bồ nhí của chồng. Sau khi xác định được mục tiêu cô cũng không chần chừ gì mà thực hiện kế hoạch trả thù ngay tắp lự. Với bằng chứng trong tay, cô cùng chồng đến dùng bữa trưa theo lời mời của vợ chồng Phó chủ tịch Ha Jae Woong (Park Sung Geun).

Ngôi sao - Những màn dằn mặt chồng và bồ nhí 'có một không hai' của các bà vợ trong phim Hàn (Hình 4).

Điều đặc biệt là “tiểu tam” On Yoo Ri (Pyo Ye Jin) cũng sẽ có mặt. Ban đầu Na Jung Sun vốn chỉ định nói bóng gió, ẩn ý nhưng cuối cùng quyết định "bóc phốt" luôn chuyện ngoại tình ngay cho bố mẹ On Yoo Ri vì thấy cô nàng chẳng có ý gì là nể nang mình. Không chỉ bình tĩnh công khai chuyện ngoại tình của chồng, Na Jung Sun còn bóng gió mỉa mai luôn cả chuyện ngoại tình của phó chủ tịch Ha nên mới có một người con gái thích phá hoại hạnh phúc của người khác như thế.

Bên cạnh đó, Na Jung Sun còn được hội “chị em bạn dì” trong công ty hết lòng hỗ trợ dằn mặt Yoo Ri trên mọi mặt trận. Từ việc đẩy cô nàng vào thế cô độc, không ai trò chuyện đến những lời “đâm chọt” tưởng vô tình nhưng thực chất lại cố ý. Vậy mới thấy “đi đêm lắm có ngày gặp ma”, làm “tiểu tam” thì phải xác định sẽ có cái kết không tốt đẹp.

Temptation of Wife (Sự Quyến Rũ Của Người Vợ)- Cho “tiểu tam” nếm mùi bị phản bội

Ngôi sao - Những màn dằn mặt chồng và bồ nhí 'có một không hai' của các bà vợ trong phim Hàn (Hình 5).

Temptation of Wife là một trong những tác phẩm đỉnh cao của dòng phim trả thù ngoại tình. Bộ phim kể về nữ chính Goo Eun Jae (Jang Seo Hee) bị cưỡng bức rồi buộc phải lấy một người không yêu mình. Chưa hết, sau khi du học về, cô còn phát hiện chồng đã cặp kè với bạn thân của mình và có một cậu con trai 5 tuổi. Chưa dừng lại, khi biết tin vợ có thai, gã chồng bội bạc cùng nhân tình còn lên kế hoạch sát hại Goo Eun Jae. Trở về từ cõi chết với một thân phận khác, Goo Eun Jae bắt đầu lên kế hoạch quyến rũ chồng, cho người bạn thân nếm mùi bị phản bội. Cuối cùng, kẻ thứ ba năm xưa phải nhận lại chính những đắng cay mà mình gây ra trong quá khứ.

The World of the Married (Thế Giới Hôn Nhân)- Ngoại tình với chính bạn thân của chồng

Ngôi sao - Những màn dằn mặt chồng và bồ nhí 'có một không hai' của các bà vợ trong phim Hàn (Hình 6).

Một trong những bộ phim gây sốt về chủ đề ngoại tình thời gian qua là Thế Giới Hôn Nhân. Bộ phim hấp dẫn khán giả nhờ tiết tấu nhanh, kịch tính cùng loạt tình tiết không thể đoán trước được.

Ngôi sao - Những màn dằn mặt chồng và bồ nhí 'có một không hai' của các bà vợ trong phim Hàn (Hình 7).

Khi nghi chồng có người khác Sun Woo (Kim Hee Ae) không vội vã đánh ghen như những người phụ nữ bình thường mà từng bước thăm dò thái độ của chồng. Khi phát hiện chồng thực sự là một gã Sở Khanh, cô đã có một quyết định mà nhiều người không hề nghĩ đến: cặp kè với chính bạn thân của chồng. Thay vì màn đánh ghen bùng cháy Sun Woo từng bước một khiến chính gã chồng tệ bạc và “tiểu tam” tự xâu xé nhau.

Minh Hoa (t/h)

"Điểm danh" những tài tử Hàn giàu sụ từ trong phim đến ngoài đời

Thứ 5, 07/05/2020 | 16:44
Không chỉ thường xuyên vào vai các đại gia trong phim, ở ngoài đời những tài tử như Hyun Bin, Song Seung Hun, Park Seo Joon, Jo In Sung cũng là những người sở hữu tài sản kếch xù khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Những mỹ nam phim bốn mùa nổi tiếng một thời của Hàn Quốc

Thứ 3, 28/04/2020 | 15:02
Trải qua gần hai thập kỷ, cuộc đời và sự nghiệp của Song Seung Hun, Won Bin hay Bae Yong Joon... đã có sự thay đổi lớn. Có người vẫn tiếp tục bước đi trên con đường diễn xuất, nhưng cũng có người lựa chọn rời xa màn ảnh, rẽ hướng sang một lĩnh vực khác và gặt hái thành công.

Những bộ phim Hàn Quốc "làm mưa, làm gió" trên truyền hình một thời

Thứ 3, 17/03/2020 | 22:03
Các bộ phim truyền hình Hàn Quốc đình đám những năm 2000 - 2003 là một phần trong ký ức của khán giả thuộc thế hệ 8X - 9X.

Giới trẻ Hà Thành đổ xô “check in” tại con đường lá đỏ lãng mạn như phim Hàn

Thứ 3, 24/09/2019 | 09:01
Không cần phải đi xa, chỉ cách trung tâm Hà Nội chưa đầy 3km, tại Thạch Cầu, Long Biên cũng có một nơi cho các bạn trẻ, những người đam mêm chụp hình thỏa sức tạo dáng để có những shots hình lãng mạn tưởng chừng như chỉ có trong phim Hàn.
Cùng chuyên mục

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.

Thủy Tiên xuất hiện với diện mạo khác lạ, úp mở về sự cô đơn

Thứ 2, 04/09/2023 | 08:00
Ca sĩ Thủy Tiên đã chia sẻ hình ảnh đời thường nhân dịp lễ 2/9. Nữ ca sĩ còn kèm theo đó là dòng trạng thái tâm trạng.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 28/3/2024: Hôm nay có nắng nóng gay gắt?

Thứ 5, 28/03/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/3). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 28/3: Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh

Thứ 5, 28/03/2024 | 06:00
Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh; Phẫu thuật thành công ung thư đường tiêu hóa cho cụ bà 95 tuổi...

Chú rể Quang Hải dùng xe Rolls Royce Phantom 16 tỷ đồng đi đón dâu

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:00
Ngôi sao của CLB Hà Nội bảnh bao trong bộ suit màu xám, dùng xe Rolls Royce Phantom series 2 trị giá khoảng 16 tỷ đồng để làm phương tiện đón cô dâu Chu Thanh Huyền.

BTC Miss World Business Vietnam nói gì về tuyển thí sinh đến 60 tuổi?

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:04
Ông Nguyễn Duy Mạnh, Trưởng BTC Miss World Business Vietnam lý giải về tiêu chí tuyển chọn thí sinh cao từ 1m50, độ tuổi từ 20-60 tuổi.

HLV Park Hang Seo, vợ chồng Văn Hậu dự lễ cưới Quang Hải-Thanh Huyền

Thứ 6, 29/03/2024 | 07:00
Trong lễ cưới của Quang Hải - Chu Thanh Huyền được tổ chức ở nhà trai (Đông Anh, Hà Nội), có sự tham dự của vị khách đặc biệt Park Hang Seo, vợ chồng Văn Hậu.