Những điều bạn chưa biết về xà bông Laco organic

Những điều bạn chưa biết về xà bông Laco organic

Thứ 6, 12/01/2018 | 10:00
0
Xà bông Laco organic là một trong số rất ít mỹ phẩm hữu cơ “made in Việt Nam” được chính thức giới thiệu cho tới thời điểm hiện tại. Không chỉ thuyết phục người tiêu dùng bởi sự thân thiện, độ an toàn mà dòng sản phẩm này còn là lựa chọn tuyệt vời cho làn da khoẻ, sạch khuẩn và đẹp tự nhiên.

Đôi nét về sự ra đời của xà bông Laco organic

Chúng ta đều biết, da là nơi tiếp xúc trực tiếp của cơ thể với môi trường. Dù được trang bị lớp “áo giáp biểu bì” khá dày song trước quá nhiều tác động gây hại như khói bụi, ánh nắng, ô nhiễm…, da không thể tránh khỏi việc bị lão hoá đi nhanh chóng.

Cần biết - Những điều bạn chưa biết về xà bông Laco organic

 

Bên cạnh đó, da còn thường xuyên bị bào mòn hay gặp phải sự phá huỷ nghiêm trọng do các loại xà phòng, mỹ phẩm chứa hoá chất. Các sản phẩm này mặc dù giúp da trông bóng mướt, trắng sáng tức thì trong một thời gian ngắn song lại âm thầm làm da yếu và lão hoá từ bên trong. Bởi vậy, rất nhiều trường hợp chỉ cần ngưng dùng hay tiếp xúc trở lại với sự ô nhiễm thì việc cải thiện làn da gần như là việc không thể.

Hiểu được những nguyên lý trên, kết hợp với kiến thức thảo dược của ông cha ta cũng như khao khát đem đến cho khách hàng những sản phẩm hiệu quả mà an toàn, chị Hoàng Kim Ngọc – CEO của Công ty TNHH quốc tế LACO đã cùng các cộng sự của mình nghiên cứu tìm tòi sản xuất trong suốt một thời gian dài. Kết quả là tháng 10/2017, dòng sản phẩm xà bông hữu cơ “made in Việt Nam” – sản phẩm xà bông “xanh”, thân thiện với mọi làn da đã được ra đời với tên gọi: xà bông Laco organic.

Xà bông Laco – xà bông chứa cả thiên nhiên

Nói về xà bông Laco, chúng ta có thể gọi với nhiều cái tên khác nhau như xà bông hữu cơ, xà bông không hoá chất, xà bông sạch… Thực tế, sẽ không hề khoác lác nếu người tiêu dùng gọi Laco là “bánh xà bông từ đất”. Sở dĩ như vậy là bởi, 100% thành phần tạo nên xà bông Laco đều được chiết xuất từ cỏ cây, thảo mộc – những gì gần gũi, bình dị nhất của đất mẹ.

Cần biết - Những điều bạn chưa biết về xà bông Laco organic (Hình 2).

 

Dầu olive: Từ lâu, dầu olive (dầu oliu) đã được sử dụng như một loại mỹ phẩm làm đẹp từ thiên nhiên. Theo các nghiên cứu, dầu olive chứa nhiều hoạt chất chống oxy hoá, chống gốc tự do có hại. Không những thế, loại dầu này còn có mùi hương tự nhiên dễ chịu, không gây kích ứng, giúp giảm vết sẹo và những đốm thâm trên bề mặt da. Ngoài ra, nếu sửu dụng đúng cách và kiên trì, bạn còn có thể giúp da ngăn ngừa các bệnh phổ biến như: vẩy nến, eczema, phát ban, mụn...

Có thể nói, dầu oliu là “mỹ phẩm” quý từ thiên nhiên mà hiếm có loại nào sánh bằng. Nếu ta biết khai thác hợp lý những ưu điểm tuyệt vời này, làn da không chỉ đẹp ở bên ngoài mà còn vô cùng khoẻ mạnh từ bên trong. Đây cũng là lý do chính giải thích cho sự lựa chọn của Laco khi quyết định đưa dầu olive vào làm thành phần chính trong dây chuyền sản xuất xà bông hữu cơ.

Cần biết - Những điều bạn chưa biết về xà bông Laco organic (Hình 3).

 

Glycerin tự nhiên: Glycerin (hay còn gọi là Glycerol) được tạo ra từ phản ứng xà phòng hóa chất béo từ dầu thực vật. Glycerin có tính năng dưỡng ẩm da tự nhiên và mềm mịn tuyệt vời. Khi bôi lên da, Glycerin cung cấp một lớp màng bảo vệ, giúp đỡ xây dựng cấu trúc da đồng thời vẫn giữ được độ ẩm. Bởi đặc tính bôi trơn và độc tính thấp, Glycerin thực vật hầu như không gây kích ứng cho da.

Tại Laco, trong quá trình sản xuất xà bông hữu cơ, Glycerin luôn đảm bảo được giữ trọn vẹn. Do vậy khi sử dụng xà phòng Laco cho da, da sẽ luôn đảm bảo giữ được độ ẩm cần thiết. Tuy nhiên cũng bởi lý do này mà bánh xà phòng Laco luôn mềm hơn và có phần “hao” hơn so với các dòng xà phòng công nghiệp.

Dầu dừa: Được xếp “ngang hàng” với dầu olive, dầu dừa cũng là sản phẩm thiên nhiên lý tưởng để sản xuất xà bông. Với chiết xuất dầu dừa, lớp mồ hôi, bã nhờn cũng như bụi bẩn bám lâu trên da sẽ bị loại bỏ nhanh chóng.

Một điểm cộng nữa khi sử dụng dầu dừa trong sản xuất xà phòng đó là hương thơm. Mùi thơm từ dầu dừa rất dễ chịu và được hầu hết mọi người chấp nhận. Do vậy khi sử dụng xà bông Laco, bạn hoàn toàn có thể “tự tin” về “mùi cơ thể” của mình trong mọi tình huống giao tiếp.

Cần biết - Những điều bạn chưa biết về xà bông Laco organic (Hình 4).

 

Các loại trái cây, thảo mộc tự nhiên: Bên cạnh ba thành phần chính là dầu olive, Glycerin và dầu dừa, xà bông organic Laco còn chứa nhiều thảo mộc, hương liệu tự nhiên khác như dầu đậu nành, dầu cọ, chiết xuất trà xanh, táo, bồ hòn… Điều này hứa hẹn sẽ mang tới cho bạn và cả gia đình trải nghiệm mới về dòng mỹ phẩm thiên nhiên hoàn toàn xanh, thuần khiết.

Những ai có thể sử dụng xà bông organic Laco?

Với Laco, mọi người đều có thể sử dụng. Đặc biệt, với những ai có làn da nhạy cảm hay cần chăm sóc đặc biệt như trẻ em, mẹ bầu, người già… thì Laco chính là câu trả lời tuyệt vời nhất. Vì thế, hãy đừng ngần ngại đặt mua ngay sản phẩm xà bông organic Laco để dành tặng cho cả gia đình.

Thông tin chi tiết về sản phẩm vui lòng liên hệ:

Sản phẩm hiện đang bán tại các kênh phân phối của Công ty TNHH Quốc tế LaCo.

Văn phòng đại diện: Số 21A, tầng 8, tòa nhà Tasco, ngõ 158 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội.

Fanpage Facebookhttp://www.facebook.com/Lacogarden.vn/

Website:  http://lacogarden.vn/

Xuân Hùng

 

Lễ ra mắt thương hiệu mỹ phẩm organic Hàn Quốc Pime tại Việt Nam

Chủ nhật, 07/01/2018 | 17:04
Chiều ngày 7 tháng 1 tại khách sạn Bảo Sơn - 50 Nguyễn Chí Thanh, Ba Đình, Hà Nội, Công ty TNHH Mộc Nhiên Tương Lai - Thương hiệu Rosie Beauty long trọng tổ chức Lễ ra mắt thương hiệu mỹ phẩm Organic Hàn Quốc Pime do tập đoàn Timesystem sản xuất.
Cùng chuyên mục

Gặp gỡ anh Hoàng Dũng - Người kể chuyện tình bằng những album cưới

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:48
Hoàng Dũng (Dũng Sáu) - Phù thủy ảnh cưới với những khoảnh khắc đầy cảm xúc.

Huyện Quảng Hòa, Cao Bằng: Kinh tế - xã hội duy trì ổn định và có bước phát triển các mục tiêu đề ra

Thứ 5, 28/03/2024 | 14:45
UBND huyện Quảng Hòa đang từng bước nỗ lực hoàn thành các mục tiêu đề ra trên nhiều lĩnh vực như kinh tế, văn hóa – xã hội, quốc phòng – an ninh biên giới,…
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Con cá Koi 67 tỷ đồng, lạ thay vẫn có đại gia "bí ẩn" rút hầu bao mua

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:33
Một con cá Koi nền trắng lạ mắt đã 2 lần giành chức vô địch, thậm chí nó còn được bán đấu giá khoảng 67 tỷ đồng.

Ai sướng hơn ai?...

Thứ 5, 28/03/2024 | 07:00
Quán cà phê vào sáng chủ nhật khá nhộn nhịp, thường vậy, hai ngày cuối tuần luôn đông hơn các ngày khác trong tuần. Lâu lắm rồi, tôi mới ngồi cà phê với bạn. Có thể do tôi có thói quen ít giao du, nên nhiều khi cả tháng không hề ngồi cà phê.