Nhiều nghi vấn về bệnh tình của nữ đại gia thủy sản

Nhiều nghi vấn về bệnh tình của nữ đại gia thủy sản

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:55
0
– Thông tin về việc bà Diệu Hiền đang điều trị ung thư di căn vừa dược ông Trần Văn Trí – chồng nữ đại gia cung cấp. Tuy nhiên, thông tin vừa đăng tải đã ngay lập tức có nhiều nghi vấn được đặt ra.

Tổ công tác xử lý nợ Công ty cổ phần Bình An đã yêu cầu cơ quan chức năng khẩn trương mời chủ tịch HĐQT kiêm tổng giám đốc Bianfishco Phạm Thị Diệu Hiều về nước để có hướng giải quyết những khó khăn tài chính tại doanh nghiệp này. Về việc trị bệnh của nữ đại gia , tổ công tác này cho rằng, để làm rõ việc trị bệnh tại Mỹ của bà Phạm Thị Diệu Hiền, yêu cầu chuyển bệnh án về Việt Nam với sự xác nhận của chính quyền hai nước.

Xã hội - Nhiều nghi vấn về bệnh tình của nữ đại gia thủy sảnNhiều nghi vấn quanh bức ảnh nữ đại gia chữa bệnh tại Mỹ

Trước đó, gia đình nữ đại gia cho biết, bà Diệu Hiền bị ung thư vú từ năm 2008, gần đây bệnh tái phát di căn sang gan phải cắt bỏ một bên nhũ hoa và vào hóa chất điều trị. Bệnh cũng gây tai biến khiến bà bị liệt nhẹ cánh tay trái. Trước diễn biến của bệnh tình, cuối tháng 2, chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm tổng giám đốc Bianfishco đã sang Singapore, sau đó đến Mỹ chữa bệnh.

Tuy nhiên, theo Tổ công tác xử lý nợ Công ty cổ phần Bình An, sở dĩ tổ công tác này có yêu cầu nói trên là do có nhiều nghi vấn về việc điều trị bệnh tại Mỹ của nữ đại gia do gia đình cung cấp.

Theo đó, vài ngày trước, ông Trí – chồng bà Hiền có cung cấp tấm ảnh nữ đại gia chữa bệnh tại nước ngoài. Tuy nhiên, sau đó, nhiều người cho rằng bức ảnh này của bà Hiền thể hiện ngày chụp là 16/9/2009. Do đó không ít người hoài nghi về bệnh tình hiện tại của nữ đại gia.

Về vấn đề này, một người thân của ông Trí giải thích: “Chiếc máy ảnh chụp bà Hiền mới mua chưa cài lại ngày chụp ảnh nên thể hiện sai thông số thời gian, thực chất đây là hình mới nhất bà đang điều trị tại Mỹ”.

Hiện vấn đề này vẫn đang chờ kết luận của những người có thẩm quyền.

Tuấn Khanh (tổng hợp)