Nhân chứng kể lại việc phát hiện vật giống đầu người bị bỏ lại trong thùng rác

Nhân chứng kể lại việc phát hiện vật giống đầu người bị bỏ lại trong thùng rác

Phùng Sỹ Sơn
Chủ nhật, 17/12/2017 | 06:46
0
Nhân chứng vẫn chưa hết bàng hoàng khi phát hiện đầu người bên trong chiếc balo màu xanh bị bỏ lại bên trong chiếc thùng xốp.

Nhân chứng kể lại thời khắc kinh hoàng phát hiện chiếc đầu người

Vẫn chưa hoàn hồn, anh Nguyễn Văn Tiến (SN 1985, quê tỉnh An Giang) nam công nhân thu gom rác và cũng người phát hiện ra đầu người được giấu kín trong balo trên đường Thuận Giao 09, phường Thuận Giao, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương trầm ngâm vài giây trước khi kể lại vụ việc.

Anh nói: “Tôi bắt đầu công việc thu gom rác vào 5h sáng. Đi một vòng quanh khu dân cư, khoảng 12h30, nhóm 4 người chúng tôi đến đường Thuận Giao 09. Trong lúc thu gom rác, tôi tiến lại gần khu vực gần khách sạn Hoa Sứ. Lúc này, tôi thấy một chiếc balo màu xanh đen còn mới bị bỏ lại bên trong chiếc thùng xốp. Nghĩ rằng của người đi đường đánh rơi nên tôi quyết định mở ra xem”.

An ninh - Hình sự - Nhân chứng kể lại việc phát hiện vật giống đầu người bị bỏ lại trong thùng rác

Vật nghi đầu người được nhân chứng phát hiện.

“Vừa mới kéo khoá balo xuống, tôi thấy thêm một bịch nilon màu đen bên trong. Tôi dùng tay mở tiếp thì giật nảy mình phát hiện có vật giống đầu người của một nam giới. Tôi vội nói với đồng nghiệp đi cùng nhưng anh ta không tin, bảo tôi lừa. Tuy nhiên, khi xem kỹ lại, ai cũng bàng hoàng. Lúc này, mọi người vào gọi bà chủ nhà trọ, đồng thời báo công an”, anh Tiến nói.

“Đến tận bây giờ, tôi vẫn còn ám ảnh. Khi đó, tôi thấy khuôn mặt nạn nhân có nhiều vết chém, dấu vết còn rất mới. Công an sau đó yêu cầu tôi giữ hiện trường nên tôi làm theo. Lúc này, bên cạnh còn xuất hiện 1 bao nilon khác, công an bảo tôi mở bao này để không bị lẫn lộn dấu vân tay. Vừa mở túi, tôi gần như ngất xỉu khi thấy bên trong là một bộ phận khác nghi là của cơ thể người”, nhân chứng hồi hộp kể lại.

An ninh - Hình sự - Nhân chứng kể lại việc phát hiện vật giống đầu người bị bỏ lại trong thùng rác (Hình 2).

An Tiến vẫn chưa hết bàng hoàng khi kể lại việc phát hiện vật lạ.

Vẫn còn bị ám ảnh sau vụ việc, bà N.T.T.N., nhà sát hiện trường cho biết: “Nghe tiếng tri hô của chú gom rác, tôi chạy ra thì thấy nửa mặt và tai người. Hoảng hốt quá, tôi vào báo công an luôn chứ không dám nhìn. Sau khi công an đến, mở ra để chụp anh ta, tôi càng ám ảnh hơn”.

Cũng theo anh Tiến, hơn 4 năm trong nghề, đây là lần đầu tiên anh chứng kiến cảnh tượng kinh hoàng này. Anh cho biết, anh đã từng gặp nhiều vật bị ôi thiu, xác động vật phân huỷ nhưng chưa bao giờ bị ám ảnh như vật vừa xem.

An ninh - Hình sự - Nhân chứng kể lại việc phát hiện vật giống đầu người bị bỏ lại trong thùng rác (Hình 3).

Bà N. sau khi nghe tiếng tri hô cũng chạy ra thì phát hiện đầu người.

“Đến giờ, tôi vẫn không thể quên giây phút nhìn thấy hình ảnh ấy. Sau khi cơ quan điều tra lấy lời khai xong, tôi phải uống rượu để lấy bình tĩnh. Dù sao cũng là người phát hiện đầu tiên, giờ tôi chỉ mong không gặp ác mộng. Nếu cơ thể nạn nhân còn ở đâu, tôi sẽ xung phong đi gom về”, anh Tiến ngậm ngùi nói.

Trước đó, như báo Người Đưa Tin đã đưa, trưa 16/12, một vật giống đầu người đã được phát hiện trên đường Thuận Giao 09 khiến người dân vô cùng hoang mang. Đại tá Trần Văn Chính, Phó Giám đốc Công an tỉnh Bình Dương đã có mặt chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ triển khai công tác khám nghiệm, điều tra làm rõ vụ việc.

Công an cũng phát đi thông báo ai có thân nhân đang mất tích hoặc biết nhân thân lai lịch của nạn nhân hãy đến trình báo, phối hợp với công an để làm rõ vụ việc.

Phát hiện vật giống đầu người bị bỏ lại trong thùng rác

Thứ 7, 16/12/2017 | 17:20
Nam công nhân đi thu gom rác trên đường Thuận Giao 09 thì phát hiện chiếc balo còn mới trong thùng rác. Tò mò mở ra xem, người này tá hỏa phát hiện vật giống đầu một người đàn ông nên tháo chạy, trình báo công an.

Điều tra vụ phát hiện xác chết của một người đàn ông bên đường

Thứ 2, 27/11/2017 | 13:53
Trong lúc đi làm, người dân phát hiện một vật lạ bên đường. Lại gần kiểm tra, người dân thấy một thi người thể với nhiều vết thương.

TP.HCM: Phát hiện xác chết lõa thể của một phụ nữ dưới kênh nước

Thứ 3, 26/09/2017 | 17:00
Đang bốc hàng đưa lên ghe, người dân phát hiện một thi thể nữ đang nổi lềnh bềnh, không mặc quần áo và đang trong quá trình phân huỷ.
Cùng tác giả

Nhiều hoạt động văn hoá diễn ra tại sự kiện “Tây Ninh–khúc hát tự hào"

Thứ 4, 27/03/2024 | 17:21
UBND tỉnh Tây Ninh sẽ tổ chức các hoạt động bắn pháo hoá, trình diễn nghệ thuật 3D nhằm chào mừng 49 năm ngày Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước.

Bất động sản vùng ven Tp.HCM-Bài 1: Nơi vắng người, nơi dự án bỏ hoang

Thứ 3, 26/03/2024 | 10:37
Phát triển liên tục trong nhiều năm qua, nhu cầu nhà ở tại tỉnh Bình Dương rất cao. Tuy nhiên, vẫn có nhiều dự án bỏ hoang, không người ở gây lãng phí.

Thị trường căn hộ Tp.HCM rục rịch tăng giá theo Hà Nội

Thứ 5, 21/03/2024 | 21:00
Nhiều chủ đầu tư đã giảm giá bán và áp dụng nhiều chính sách tích cực trong thanh toán, nhằm giúp thị trường BĐS ấm lên, thu hút lượng khách hàng…

Đề xuất cho chủ nhà trọ hưởng vay vốn ưu đãi có khả thi?

Thứ 3, 19/03/2024 | 19:34
Nhu cầu ở trọ của người dân, công nhân là rất lớn. Trong khi, NOXH vẫn chưa đáp ứng được thực tế, Chủ tịch HoREA kiến nghị cho chủ trọ có thể vay ưu đãi.

Vietnam Airlines tăng chuyến ra Côn Đảo sau khi Bamboo ngừng bay

Thứ 3, 19/03/2024 | 09:31
Sau khi Bamboo có thông báo dừng bay các chuyến ra Côn Đảo thì 2 hãng còn lại tăng tần suất bay để thu hút lượng khách hàng.
Cùng chuyên mục

Đồng Nai: Bắt giữ đối tượng lừa đảo chiếm đoạt tài sản

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:19
Ngày 28/3, Cơ quan CSĐT Công an thành phố Long Khánh vừa bắt đối tượng N.V.K. (32 tuổi, quê tỉnh Thanh Hóa) về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Bắt giữ 5 đối tượng cùng 10kg ma túy cất giấu tinh vi trong valy

Thứ 5, 28/03/2024 | 14:52
Công an tỉnh Quảng Bình vừa bắt giữ 5 đối tượng về hành vi buôn bán, tàng trữ, sử dụng trái phép chất ma túy; thu giữ hơn 10kg ma túy tổng hợp.

Gia Lai: Bắt giữ 2 đối tượng bắt người, ép viết giấy nợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 14:06
2 đối tượng vào nhà khống chế bắt người đàn ông đưa lên xe ô tô chở đi, ép người này viết giấy nợ.

Bắt giám đốc công ty vàng bạc lừa đảo hơn 35 tỷ đồng

Thứ 5, 28/03/2024 | 11:22
Huỳnh Thắng bị cơ quan điều tra khởi tố, bắt giam với cáo buộc lừa đảo chiếm đoạt tài sản gần 1.000 lượng, trị giá hơn 35 tỷ đồng.

Đà Nẵng: Nghiêm trị nhóm thanh niên có máu côn đồ

Thứ 5, 28/03/2024 | 08:00
Hành vi côn đồ, coi thường pháp luật của nhóm thanh niên sẽ bị pháp luật xử lý nghiêm khắc.
     
Nổi bật trong ngày

Phạt 8 năm tù kẻ đâm vợ trọng thương tại phiên hòa giải ly hôn

Thứ 4, 27/03/2024 | 08:00
Biết vợ tiêu hết số tiền tích góp là tài sản chung, Quyết dùng dao đâm vợ tại phiên hòa giải ly hôn. Đối tượng này vừa bị TAND tỉnh Hà Tĩnh xử phạt 8 năm tù.

Bắt giữ đối tượng cướp giật điện thoại tại Hà Nội

Thứ 4, 27/03/2024 | 21:17
Công an đã bắt giữ thủ phạm là Lê Công Hùng và tìm được chiếc điện thoại bị cướp tại một cửa hàng sửa chữa điện thoại trên địa bàn quận Đống Đa, Hà Nội.

Khởi tố đối tượng xông vào trụ sở tiếp dân của Công an phường chửi bới

Thứ 4, 27/03/2024 | 11:14
Hành vi của Hiền ảnh hưởng đến hoạt động của Công an phường Đáp Cầu, Bắc Ninh gây ảnh hưởng xấu đến tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội ở địa phương.

Bắt gã đàn ông "2 tay 2 súng" đến nhà phụ nữ giải quyết mâu thuẫn

Thứ 4, 27/03/2024 | 07:00
Người đàn ông "2 tay 2 súng" tới nhà 1 phụ nữ phá cổng, bắn đạn vào nhà để giải quyết mâu thuẫn.

Đi nhậu liên tục, người đàn ông bị vợ đâm tử vong

Thứ 4, 27/03/2024 | 11:16
Mâu thuẫn trong lúc can ngăn chồng đi nhậu liên tục, đối tượng Thúy (ở Đắk Lắk) đã dùng dao đâm chồng trọng thương dẫn tới tử vong sau đó.