Nhà đầu tư phía Bắc “ồ ạt” đổ vào Phan Thiết vì “mua 1 được hàng trăm” lợi ích

Nhà đầu tư phía Bắc “ồ ạt” đổ vào Phan Thiết vì “mua 1 được hàng trăm” lợi ích

Thứ 5, 06/05/2021 | 09:27
0
Thi công nhanh, đảm bảo tiến độ, liên tục vận hành tiện ích mới, cơ sở hạ tầng giao thông không ngừng hoàn thiện… là chuỗi động lực tích cực, ngày càng lan tỏa và thu hút nhà đầu tư phía Bắc mạnh dạn lựa chọn NovaWorld Phan Thiet.

  Tiếp nối tình hình kinh doanh ấn tượng trong quý I, NovaWorld Phan Thiet – Siêu thành phố biển – du lịch – sức khỏe của Novaland vẫn duy trì được sức hút với lượng lớn nhà đầu tư, đặc biệt là từ phía Bắc, lý do xuất phát từ công năng sử dụng đa dạng, vừa là second home để ở, nghỉ dưỡng, chăm sóc sức khỏe, vừa có thể khai thác kinh doanh du lịch. Chị Thanh Liêm (Hà Nội) cho biết, “NovaWorld Phan Thiet luôn cập nhật đầy đủ thông tin về tiến độ dự án nên tôi rất yên tâm khi đầu tư. Tôi đầu tư second home ven biển với hai mục đích, vừa để gia đình từ Hà Nội vào nghỉ dưỡng những khi có nhu cầu. Còn thời gian không sử dụng tôi có thể cho khách du lịch thuê. NovaWorld Phan Thiet có đầy đủ các dịch vụ, tiện ích, lại được vận hành chuyên nghiệp nên khả năng cho khách du lịch thuê sẽ rất khả quan”.

Cũng theo một môi giới BĐS, trước đây nhiều người còn e ngại vì không muốn đầu tư xa, nhưng hiện tại NovaWorld Phan Thiet là dự án dễ đầu tư nhất nhờ ưu thế về giá thành hợp lí, tiến độ thanh toán linh hoạt và lợi thế hạ tầng tạo tiềm năng lợi nhuận kép dài hạn.

Bất động sản - Nhà đầu tư phía Bắc “ồ ạt” đổ vào Phan Thiết vì “mua 1 được hàng trăm” lợi ích

Khách hàng tham quan sa bàn dự án NovaWorld Phan Thiet tại sự kiện diễn ra vào giữa tháng 4 vừa qua.

Theo chủ đầu tư, từ sau Tết lượng khách hàng miền Bắc quan tâm tới dự án NovaWorld Phan Thiet tăng đột biến. Trong tháng 3, lượng sản phẩm bán ra tăng gấp 4-5 lần so với trước đây và từ tháng 4 đến nay lượng khách quan tâm vẫn chưa thấy suy giảm, nhất là từ sau khi có thông tin sân bay Phan Thiết được khởi công, tuyến cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết đươc tích cực thi công và loạt tiện ích tại dự án đưa vào vận hành.

Bất động sản - Nhà đầu tư phía Bắc “ồ ạt” đổ vào Phan Thiết vì “mua 1 được hàng trăm” lợi ích (Hình 2).

Cuối tháng 4/2021, dãy nhà phố thương mại mặt tiền biển đã đón hàng trăm lượt khách đến trải nghiệm các thương hiệu quốc tế nổi tiếng như Lotteria, Xing Fu Tang, Baskin Robbins. Được biết, từ nay đến quý III, các chuỗi F&B nổi tiếng khác như nhà hàng lẩu Hotpot Story, nhà hàng buffet Au Lac do Brazil, nhà hàng Dynasty House, hệ thống nhà hàng Seorae BBQ Hàn Quốc cũng sẽ tiếp tục lấp đầy dãy shophouse này.

Bất động sản - Nhà đầu tư phía Bắc “ồ ạt” đổ vào Phan Thiết vì “mua 1 được hàng trăm” lợi ích (Hình 3).

7 km bờ biển tại NovaWorld Phan Thiet là điểm hẹn lý tưởng để du khách đến tham quan, khám phá nhiều tiện ích đặc sắc.

Cạnh tuyến phố shophouse là khu vực công viên biển Bikini Beach 16 ha đang dần hoàn thành. Dự kiến cụm nhà hàng, khu quảng trường biển... tại đây sẽ đưa vào vận hành trong mùa hè năm nay. Với sự đầu tư xây dựng bài bản, trang bị nhiều biểu tượng độc đáo, khu vực này đã dần đón nhiều du khách đến tham quan, chụp ảnh.

Nằm liền kề khu shophouse nhộn nhịp là công trường thi công khẩn trương của khách sạn Movenpick được quản lý bởi Tập đoàn toàn cầu Accor Hotel Group, dự kiến đưa vào vận hành vào đầu năm 2022.

Bất động sản - Nhà đầu tư phía Bắc “ồ ạt” đổ vào Phan Thiết vì “mua 1 được hàng trăm” lợi ích (Hình 4).

Second home Florida mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp cho chủ nhân nhờ thừa hưởng hàng trăm tiện ích đi kèm của tổ hợp NovaWorld Phan Thiet.

Là một trong những phân khu “tiên phong” của dự án, hàng trăm căn biệt thự Florida màu sắc, trải dài theo triền đồi, được thiết kế tinh tế để tận dụng tầm nhìn hướng biển. Hiện tại, second home Florida đang được tích cực thi công để bàn giao giai đoạn 2, giai đoạn 1 của phân khu đã được bàn giao vào tháng 3-2021. Dự kiến đến tháng 7-2021, hơn 20 căn biệt thự đầy đủ nội thất tại phân khu này sẽ được vận hành cho khách hàng trải nghiệm thực tế.

Bất động sản - Nhà đầu tư phía Bắc “ồ ạt” đổ vào Phan Thiết vì “mua 1 được hàng trăm” lợi ích (Hình 5).

Sân golf PGA Ocean 18 hố tại NovaWorld Phan Thiet đã vận hành trong tháng 4/2021.

Ngoài ra, những tiện ích thể thao khác cũng dần lộ diện như cụm sân Golf PGA Ocean vừa khai trương vào 17/04, khu vực Sport Complex đã hoàn thành 2 sân bóng đá cùng 6 sân tennis hiện đại. Sắp tới, giai đoạn 2 gồm khu Citygym, khu sảnh đón khách, ký túc xá… cũng sẽ được hoàn thiện theo đúng cam kết. 

Là một người kỹ tính khi đầu tư, chị Ngọc Dung (Hà Nam) đã trực tiếp đến Phan Thiết để tìm hiểu các dự án. “Tận mắt nhìn thấy NovaWorld Phan Thiet tôi đã rất ấn tượng. Các thương hiệu dịch vụ ăn uống nổi tiếng vừa khai trương tại đây rất đông khách nên tôi rất an tâm khi chọn đầu tư 1 căn shophouse, tương lai sẽ đón hàng ngàn lượt du khách đến ăn uống và mua sắm”, chị Dung cho biết.

Second home tại NovaWorld Phan Thiet đang giới thiệu chương trình đầu tư hấp dẫn - số lượng giới hạn, cụ thể chiết khấu 4% áp dụng cho sản phẩm Biệt thự Florida và PGA Golf Villas cùng các ưu đãi đặc biệt khác.

Liên hệ: 0938 221 226

Website: www.novaworldphanthiet.com.vn

Thu Hà

Tag: Novaland

Novaland chung tay phát triển cảnh quan xanh cho thành phố ngàn hoa

Thứ 6, 23/04/2021 | 22:36
Nhằm góp phần thực hiện mục tiêu trồng 1 tỷ cây xanh của Chính phủ, UBND tỉnh đoàn Lâm Đồng phối hợp Tập đoàn Novaland phát động chương trình trồng 50 triệu cây xanh đến năm 2025.

VietinBank và Novaland hợp tác chiến lược

Thứ 6, 09/04/2021 | 17:18
Sáng ngày 9/4/2021 tại TP. HCM, VietinBank và Tập đoàn Novaland (Novaland) đã tổ chức Lễ ký kết Thỏa thuận hợp tác chiến lược.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Tp.HCM: Vướng mắc pháp lý ảnh hưởng nguồn cung dự án bất động sản

Thứ 5, 28/03/2024 | 22:05
Từ đầu năm 2024 đến nay, trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh chỉ có 1 dự án nhà ở được chấp thuận chủ trương đầu tư.

Hải Phòng: Xót xa dự án nhà ở xã hội 320 tỷ bỏ hoang suốt hơn 12 năm

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:02
Đó là dự án nhà ở dành cho cán bộ, công nhân Công ty CP Hóa dầu và Xơ sợi Việt Nam ở phường Đông Hải 2, quận Hải An, Tp.Hải Phòng, bị bỏ hoang từ năm 2012 đến nay.

Bất động sản nghỉ dưỡng nỗ lực lấy đà phục hồi

Thứ 5, 28/03/2024 | 07:00
Những dự án giao thông cả ở khu vực phía Bắc và phía Nam đang được đẩy mạnh triển khai và tạo đà phục hồi cho bất động sản du lịch nghỉ dưỡng.

Tín hiệu tốt từ thị trường văn phòng cho thuê và những triển vọng

Thứ 4, 27/03/2024 | 14:00
Thị trường văn phòng Việt Nam đang đi ngược lại xu hướng sụt giảm của ngành toàn cầu và duy trì tỷ lệ lấp đầy cao với mức tăng trưởng giá thuê ổn định.

Thanh Hóa: Một đơn vị sản xuất răng giả "ôm" khu đất vàng tiền tỷ

Thứ 4, 27/03/2024 | 09:52
Khu đất thương mại dịch vụ với diện tích hơn 3.600m2 tại Tp.Thanh Hóa vừa được tổ chức đấu giá thành công với số tiền trúng đấu giá hơn 19 tỷ đồng.
     
Nổi bật trong ngày

Thanh Hóa: Một đơn vị sản xuất răng giả "ôm" khu đất vàng tiền tỷ

Thứ 4, 27/03/2024 | 09:52
Khu đất thương mại dịch vụ với diện tích hơn 3.600m2 tại Tp.Thanh Hóa vừa được tổ chức đấu giá thành công với số tiền trúng đấu giá hơn 19 tỷ đồng.

Bất động sản nghỉ dưỡng nỗ lực lấy đà phục hồi

Thứ 5, 28/03/2024 | 07:00
Những dự án giao thông cả ở khu vực phía Bắc và phía Nam đang được đẩy mạnh triển khai và tạo đà phục hồi cho bất động sản du lịch nghỉ dưỡng.

Giá vàng 28/3: Vàng SJC vượt mốc 81 triệu đồng/lượng

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:50
Giá vàng SJC tiếp tục đi lên phiên sáng nay, nhiều nơi đã vượt qua mốc 81 triệu đồng mỗi lượng.

Tín hiệu tốt từ thị trường văn phòng cho thuê và những triển vọng

Thứ 4, 27/03/2024 | 14:00
Thị trường văn phòng Việt Nam đang đi ngược lại xu hướng sụt giảm của ngành toàn cầu và duy trì tỷ lệ lấp đầy cao với mức tăng trưởng giá thuê ổn định.

Giá vàng 27/3: Vàng thế giới giảm nhẹ

Thứ 4, 27/03/2024 | 10:00
Giá vàng thế giới giảm 12 USD/ounce, còn 2.178 USD/ounce. Trong nước, giá vàng miếng SJC khá yên ắng và xoay quanh mức giá 80 triệu đồng/lượng.