Nguyễn Ngọc Anh “khóa môi” ngọt lịm bạn trai tin đồn Tô Minh Đức

Nguyễn Ngọc Anh “khóa môi” ngọt lịm bạn trai tin đồn Tô Minh Đức

Thứ 5, 18/01/2018 | 11:26
0
Nữ ca sĩ Nguyễn Ngọc Anh và Tô Minh Đức đã kể câu chuyện tình đẹp như thơ trong khung cảnh lãng mạn, ngọt ngào ở Venice (Italia).

Ngày 17/1/2018, MV mới Bên nhau bao lâu của Nguyễn Ngọc Anh và Tô Minh Đức đã được chính thức ra mắt. Qua MV, Tô Minh Đức và Nguyễn Ngọc Anh muốn nhắn nhủ đến những cặp đôi yêu nhau rằng “người còn yêu nhau sẽ đến được với nhau”.

Bên Nhau Bao Lâu - Official MV - Nguyễn Ngọc Anh x Tô Minh Đức

Bên nhau bao lâu là một sáng tác dành riêng cho hai giọng ca Nguyễn Ngọc Anh và Tô Minh Đức của nhạc sĩ Phạm Thanh Hà.

Ca khúc này cũng đã từng được phát hành bản audio cách đây ít lâu và nhận được sự đón nhận nồng nhiệt của người nghe nhạc.

MV Bên nhau bao lâu kể câu chuyện tình về hai người yêu nhau, nhưng cũng bởi “những dỗi hờn” mà họ lạc nhau giữa biển người vô tận.

Người con trai đi bất cứ nơi nào, dừng lại ở bất cứ khung cảnh nào cũng thấy ngập tràn những hồi ức đẹp, ngọt ngào với người con gái mình yêu. Và rồi, anh đã đi tìm người con gái ấy, với niềm tin, còn yêu nhau sẽ tìm thấy nhau và sẽ về bên nhau.

Nguyễn Ngọc Anh và Tô Minh Đức chọn Venice (Ý) để quay MV, bởi đây là thành phố cổ và lãng mạn. Tuy nhiên, cả hai cũng đã gặp nhiều trở ngại khi tới Venice quay hình. Khi quyết định tới Venice, cặp đôi không có kinh nghiệm nên vừa đặt chân đến Venice, cả hai đã bị “sốc nhiệt” vì thời tiết quá lạnh, luôn ở mức 5 độ C, trời âm u không giống như những bức hình đầy nắng vẫn thấy.

Sự kiện - Nguyễn Ngọc Anh “khóa môi” ngọt lịm bạn trai tin đồn Tô Minh Đức

Một shoot hình lung linh của Nguyễn Ngọc Anh và Tô Minh Đức tại Venice ( Ý).

 

Sau mỗi shoot quay, cả Tô Minh Đức và Nguyễn Ngọc Anh đều phải chui vào trong khăn ấm để giữ ấm mới có sức để quay những cảnh tiếp theo.

Tuy tiếc nuối vì MV không có những hình ảnh rực rỡ nắng vàng, một hình ảnh rất đặc trưng của Venice, nhưng Tô Minh Đức và Nguyễn Ngọc Anh hài lòng khi câu chuyện tình mà họ kể lại mang màu sắc êm đềm với nhiều cung bậc khác nhau, nhiều nỗi niềm về tình yêu.

Cảnh âm u của Venice phù hợp với hình ảnh chàng trai đi kiếm tìm bóng hình người thương giữa muôn người lại qua. Chính sự bất lợi của thời tiết đó lại khiến người xem cảm thấy ấm áp hơn với những cảnh diễn yêu đương của cặp đôi.

Tô Minh Đức và Nguyễn Ngọc Anh còn có cảnh khoá môi ngọt lịm ở một góc phố cổ và giữa quảng trường San Marco(Venice).

Tô Minh Đức chia sẻ: “Chúng tôi đã thực hiện rất tự nhiên và dễ dàng, vì đứng ở Venice và hôn nhau là hình ảnh nhìn thấy thường xuyên trên phố.

Ban đầu có chút ngượng ngùng, nhưng ngay sau đó chúng tôi hoàn thành cảnh diễn nhanh chóng với một cảm giác lạ lùng xen lẫn thú vị”.

Sự kiện - Nguyễn Ngọc Anh “khóa môi” ngọt lịm bạn trai tin đồn Tô Minh Đức (Hình 2).

Màn "khóa môi" ngọt lịm của cặp đôi.

 

Tô Minh Đức và Nguyễn Ngọc Anh vẫn luôn được đặt những câu hỏi về nghi án tình cảm, tuy nhiên cả hai chưa bao giờ xác nhận điều này.

Nhưng, khi xem MV “Bên nhau bao lâu” có thể dễ dàng thấy từng cử chỉ, ánh mắt trong những cảnh diễn yêu đương mà cả hai dành cho nhau vô cùng tự nhiên, diễn mà như không diễn, khiến khán giả lại càng nghi ngờ về mối quan hệ của hai người.

Tuy nhiên, Ngọc Anh nhấn mạnh, Tô Minh Đức thực sự là tri kỷ âm nhạc của cô, và âm nhạc đã gắn kết họ rất nhiều trong đời sống. Trong mắt Ngọc Anh, Tô Minh Đức là một người tài thực sự và luôn tìm tòi những hướng phát triển mới.

Ảnh: Bảo Ngọc

 

Nguyễn Ngọc Anh sẽ biểu diễn tại bán kết miền Bắc HH Bản sắc Việt

Thứ 4, 29/06/2016 | 09:04
Sau khi kết thúc vòng sơ tuyển toàn quốc, các thí sinh của cuộc thi Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu sẽ chính thức bước vào vòng bán kết khu vực miền Bắc sẽ diễn ra vào ngày 30/6/2016.
Cùng tác giả

Hoa hậu Việt Nam 2020: Nóng bỏng cùng phần thi bikini

Thứ 6, 13/11/2020 | 06:00
Vóc dáng nóng bỏng của các thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020 trong đêm thi Người đẹp biển khiến người đối diện không thể rời mắt.

Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020: Những con số gây sốc

Thứ 4, 11/11/2020 | 20:11
Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020 khiến nhiều người choáng ngợp. Đây là chiếc vương miện thể hiện cho nữ quyền.

TP. Cần Thơ từ chối xử lý rác của Trà Vinh: Không ai thích nhận rác

Thứ 4, 11/11/2020 | 20:00
Chuyện TP.Cần Thơ từ chối hỗ trợ xử lý 30.000 tấn rác thải của Trà Vinh là câu chuyện thu hút sự quan tâm và đáng suy ngẫm. Chẳng ai muốn nhận rác của người khác!

Hoa hậu Việt Nam: Dàn hậu váy áo lộng lẫy, khoe sắc trong buổi họp báo

Thứ 4, 11/11/2020 | 18:07
Nhiều Hoa Á hậu đã cùng nhau hội ngộ về buổi họp báo Chung kết toàn quốc Hoa hậu Việt Nam 2020 để chờ đón những điều bất ngờ tại cuộc thi năm nay.

Bà trùm Hoa hậu Phạm Kim Dung: Hé lộ về người đàn ông cuộc đời

Thứ 2, 09/11/2020 | 13:00
“Thật sự mọi thứ trở nên tươi thắm, tuyệt vời khi tôi gặp ông xã tôi bây giờ là Đạo diễn Hoàng Nhật Nam”.