MC Nguyên Khang mong được tặng quà Valentine là một chuyến du lịch

MC Nguyên Khang mong được tặng quà Valentine là một chuyến du lịch

Lê Thị Ánh Tuyết
Thứ 3, 13/02/2018 | 19:44
0
Ngày lễ tình nhân đang đến rất gần, trong cuộc trò chuyện với báo Người Đưa Tin, MC Nguyên Khanh đã có những chia sẻ về ngày Valentine (14/2) và món quà khiến anh nhớ mãi không quên.
Sự kiện - MC Nguyên Khang mong được tặng quà Valentine là một chuyến du lịch

Thân thiện, nhiệt tình và luôn hết mình vì công việc chính là những điều giúp Nguyên Khang được khán giả và đồng nghiệp yêu mến.

Lễ tình nhân đang rất gần, nói về ngày của tình yêu, nam MC điển trai Nguyên Khang chia sẻ với báo Người Đưa Tin: “Với tôi, lễ tình nhân là một ngày khá thú vị. Ngoài việc, nó giúp các doanh nghiệp kinh doanh hoa, gấu bông, sô-cô-la… bán đắt hàng còn là ngày đánh dấu chặng đường của những đôi lứa yêu nhau.

Thật ra, tôi thấy ngày này giới trẻ khá náo nức, nhưng với những người trung niên hoặc lớn tuổi hơn, họ cũng không hào hứng cho lắm. Trùng hợp là ngày Valentine năm nay rơi vào 29 tháng Chạp, nên tôi thấy sức ảnh hưởng của nó giảm đi nhiều, vì rất nhiều người phải về quê. Với hai người yêu nhau ở hai quê khác nhau, họ luôn phải ưu tiên cho gia đình của mình. Điều đó khiến Valentine năm nay không khí cũng không tưng bừng.

Riêng bản thân tôi, thời điểm đó tôi đang trên máy bay đi du lịch nước ngoài, nên có lẽ năm nay đón Valentine với… gia đình". (Cười)

Trên sân khấu Nguyên Khang là một MC duyên dáng và hoạt ngôn, khi trên thảm đỏ anh lại là một chàng trai ga-lăng và thân thiện. Vì vậy mà, Nguyên Khanh là chàng trai được khán giả yêu thương và các đồng nghiệp quý mến.

Sự kiện - MC Nguyên Khang mong được tặng quà Valentine là một chuyến du lịch (Hình 2).

Khám phá những vùng đất mới là niềm đam mê của Nguyên Khang. Chính vì vậy, nam MC luôn tận dụng khoảng thời gian rảnh để thỏa mãn niềm đam mê này.

Nguyên Khang là một chàng trai hoạt động trong showiz, nhưng lại mang tâm hồn lãng mạn của một nhà thơ. Vì vậy, khi nói về món quà Valentine mong muốn, nam MC thổ lộ: “Tôi thích một chuyến đi đến vùng đất mà cả hai cùng mơ ước. Tôi thích cái cảm giác nắm tay người mình yêu ngắm hoàng hôn trên biển, nhấm nháp ly rượu vang và nghe một tình khúc ngọt ngào. Đó chắc chắn sẽ là món quà khiến tôi không bao giờ quên”.

Nguyên Khang là một trong những MC được yêu thích nhất hiện nay. Lối dẫn duyên dáng và hoạt ngôn đã giúp Nguyên Khang được giao “cầm trịch” tại nhiều chương trình lớn. Không chỉ là một MC tài năng, Nguyên Khang còn đang xây dựng hình ảnh nghệ sĩ đa năng với việc tham gia chương trình Sinh ra để tỏa sáng.

Tham gia chương trình, Nguyên Khang mong muốn hoàn thiện hơn nữa bản thân để hoàn thành công việc tốt nhất. Tại cuộc thi này, Nguyên Khang đã giành vị trí Quán quân một cách thuyết phục.

Phần thi nhận được "cơn mưa lời khen" của MC Nguyên Khang trong đêm chung kết Sinh ra để tỏa sáng:

Sinh Ra Để Tỏa Sáng | Chung Kết: Tình Ca Du Mục & Kachiusa - MC Nguyên Khang - Bé Kim Ngọc

MC Nguyên Khang: Tôi tin bóng đá Việt Nam sẽ còn tiến xa

Chủ nhật, 28/01/2018 | 18:57
Nói về các tuyển thủ U23 Việt Nam, MC Nguyên Khang cho biết, điều anh ấn tượng nhất ở trận chung kết chính là nét đẹp đồng đội. Với những gì các chàng trai U23 đã thể hiện, anh tin bóng đá Việt Nam sẽ tiến xa.

MC Nguyên Khang: ‘Đừng dùng đời tư để đánh bóng tên tuổi’

Thứ 3, 18/07/2017 | 06:45
Nổi tiếng, thành công nhưng Nguyên Khang lại rất kiệm lời mỗi khi nhắc đến chuyện riêng tư. Bởi, anh không muốn bản thân trở thành đề tài bàn tán của dư luận.
Cùng tác giả

Hoa hậu Việt Nam 2020: Nóng bỏng cùng phần thi bikini

Thứ 6, 13/11/2020 | 06:00
Vóc dáng nóng bỏng của các thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020 trong đêm thi Người đẹp biển khiến người đối diện không thể rời mắt.

Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020: Những con số gây sốc

Thứ 4, 11/11/2020 | 20:11
Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020 khiến nhiều người choáng ngợp. Đây là chiếc vương miện thể hiện cho nữ quyền.

TP. Cần Thơ từ chối xử lý rác của Trà Vinh: Không ai thích nhận rác

Thứ 4, 11/11/2020 | 20:00
Chuyện TP.Cần Thơ từ chối hỗ trợ xử lý 30.000 tấn rác thải của Trà Vinh là câu chuyện thu hút sự quan tâm và đáng suy ngẫm. Chẳng ai muốn nhận rác của người khác!

Hoa hậu Việt Nam: Dàn hậu váy áo lộng lẫy, khoe sắc trong buổi họp báo

Thứ 4, 11/11/2020 | 18:07
Nhiều Hoa Á hậu đã cùng nhau hội ngộ về buổi họp báo Chung kết toàn quốc Hoa hậu Việt Nam 2020 để chờ đón những điều bất ngờ tại cuộc thi năm nay.

Bà trùm Hoa hậu Phạm Kim Dung: Hé lộ về người đàn ông cuộc đời

Thứ 2, 09/11/2020 | 13:00
“Thật sự mọi thứ trở nên tươi thắm, tuyệt vời khi tôi gặp ông xã tôi bây giờ là Đạo diễn Hoàng Nhật Nam”.