Ca sĩ Hồng Nhung:

Ca sĩ Hồng Nhung: "Họ đồn tôi đào mỏ là họ sai"

Đinh Lạc Thành
Thứ 3, 11/05/2021 | 14:39
0
CS Nguyễn Hồng Nhung từng có 16 năm lập nghiệp ở Mỹ sau scandal lộ ảnh nóng. Về Việt Nam được gần 1 năm nhưng chị khá đắt show và có nhiều thành công trong ca hát.

Nguyễn Hồng Nhung sinh năm 1981 từng học thanh nhạc tại trường cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội và là sinh viên ngành Thiết kế thời trang của viện đại học Mở Hà Nội. Năm 2004, Nguyễn Hồng Nhung tham gia Sao Mai điểm hẹn và lọt vào chung kết. Cũng thời điểm đó, Nguyễn Hồng Nhung lộ ảnh nude sau đó cô sang Mỹ định cư cho tới bây giờ.

Nguyễn Hồng Nhung từng kết hôn với Quý Nguyễn - em trai Trizze Phương Trinh (vợ cũ của Bằng Kiều) và có chung với nhau 1 cậu con trai tên Skyler. Sau một vài năm, hai người chia tay nhưng giữ mối quan hệ như bạn bè. Sau đổ vỡ lần đầu, Nguyễn Hồng Nhung đến với doanh nhân Minh Quân và có chung với nhau một cô con gái tên Kim An. Tuy nhiên, hai người cũng đã chia tay nhau sau nhiều năm gắn bó. Gần 1 năm nay, Hồng Nhung về Việt Nam để phát triển ca hát.
 
Ngôi sao - Ca sĩ Hồng Nhung: 'Họ đồn tôi đào mỏ là họ sai'

Ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung.

Chia sẻ với PV Người Đưa Tin Pháp Luật về lý do về Việt Nam, ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung cho hay: "Do dịch Covid-19 nên các hoạt động nghệ thuật của các nghệ sĩ ở hải ngoại dường như bị dừng hẳn. Tôi sống ở Mỹ, nơi có số người bị nhiễm bệnh nhiều nhất nên tôi cũng rất buồn. Tiền chỉ là một phần, vấn đề chính là mình không được hoạt động, không được gặp khán giả. Tuy nhiên, trong lúc đấy tôi nghĩ rằng bản thân phải có một suy nghĩ tích cực rằng đây là thời gian dành cho con cái, gia đình nhiều hơn. Có thể thấy, dịch bệnh như thế tôi nhận ra sự chân tình, người Việt ở nước ngoài yêu thương nhau nhiều hơn. Vì muốn được hát, được lên sân khấu nên tôi đã về Việt Nam 9 tháng nay cùng với anh Bằng Kiều, ở quê nhà tôi vẫn được lên sân khấu hát, vẫn thoả được niềm đam mê của mình.

Hiện tại, dịch Covid - 19 đang bùng phát tại Việt Nam nên tôi cùng anh em nghệ sĩ cũng dừng các chương trình ca hát. Tôi luôn tin Chính phủ Việt Nam sẽ quyết tâm dập được dịch lần này, vì chúng ta đã làm tốt ở các lần trước rồi. Để chung tay, tôi và người thân luôn tuân thủ đúng quy trình phòng dịch như dùng khẩu trang, nước rửa tay, hạn chế ra ngoài, tụ tập...".

Ngôi sao - Ca sĩ Hồng Nhung: 'Họ đồn tôi đào mỏ là họ sai' (Hình 2).

Hồng Nhung và 2 con của mình.

"Người ta nói, cát - xê của Nguyễn Hồng Nhung cao lắm, vì về từ nước ngoài. Nhưng không phải vậy, tôi đâu phải là người ghê gớm vậy? Tôi có được ngày hôm nay là do khán giả yêu mến mình nên hợp lý là được. Thậm chí, nếu thấy show diễn ít khán giả, tôi còn chủ động giảm cát- xê" - chị cho biết.

Nguyễn Hồng Nhung tâm sự thêm: "Ở Mỹ, tôi đã có nhà cửa ổn định, xe cũng có để đi. Nếu không có dịch bệnh, tôi vẫn có thể kiếm tiền được để nuôi con. Sau 2 lần đổ vỡ, tôi đang nuôi 2 con 1 trai, 1 gái. Tôi về Việt Nam mang theo con gái út, bé về Việt Nam và đi học một thời gian. Con trai lớn 9 tuổi của tôi ở bên Mỹ do bố chăm sóc. Bé Skyler bị bệnh tự kỷ nên ở Mỹ sẽ có những trường phù hợp với bé hơn. Hiện tại, ngôn ngữ là trở ngại lớn nhất với bé, bé đi học là tiếng Mỹ, còn về nhà giao tiếp bằng tiếng Việt nên cũng có một số khó khăn. Con trai ở gần tôi nhiều rồi nên giờ giao cho bố chăm cũng sẽ rất tốt. Hy vọng dịch bệnh sẽ đỡ để mẹ con sớm gặp nhau.

Sau 2 lần đổ vỡ, tôi sẽ thận trọng hơn khi yêu hay hẹn hò ai đó. Không ai nói trước được tương lai mình sẽ thế nào. Thông tin xung quanh tôi thì nhiều. Người ta đồn nhiều về tôi lắm, họ bảo Hồng Nhung là người "đào mỏ" nên mới được vậy. Thực sự, họ quá sai rồi. Tôi là người thẳng thắn, sống không phụ thuộc ai. Khi yêu tôi quan tâm đến cảm xúc chứ không phải vì vật chất, kinh tế của họ. Sau gần 20 năm năm xảy ra chuyện kia, tôi luôn muốn quên quá khứ của mình đi, quên những nông nổi của tuổi trẻ để sống một cuộc sống không lo nghĩ...".

Ngôi sao - Ca sĩ Hồng Nhung: 'Họ đồn tôi đào mỏ là họ sai' (Hình 3).

Ca sĩ 8X bên siêu xe trị giá 500.000 USD của mình.

Chia sẻ về việc nghệ sĩ kinh doanh, Nguyễn Hồng Nhung cho hay: "Nhiều nghệ sĩ rất giỏi, họ kinh doanh ở nhiều lĩnh vực và có nhiều thành công. Nghệ sĩ là những người nhanh nhạy tinh tế nên nếu có duyên, họ sẽ làm rất tốt. Bản thân Hồng nhung cũng thích làm kinh tế nhưng mình không có duyên, nên không làm được. Ông trời cho mình giọng hát, thì mình chỉ đứng trên sân khấu thôi".

Bạn bè thân thiết cho biết, Hồng Nhung có giọng hát trời phú nên cô có nhiều show, cô cũng có cuộc sống thoải mái và tậu nhiều bất động sản. Ở Mỹ, nơi cô sống là biệt thự rộng hơn 1.500 m2, tại phía nam California. Cô cũng từng gây choáng khi lái siêu xe hiệu Lamborghini, màu vàng nổi bật, trị giá 500.000 USD (hơn 12 tỉ đồng) đi sự kiện. "Với tôi, tài sản chỉ là phương tiện chứ không phải là giá trị sống. Thứ quý giá nhất của tôi là hai con. Tôi sẽ cố gắng lao động để các con có cuộc sống tốt nhất" - ca sĩ sinh năm 1981 bộc bạch.

Diva Hồng Nhung hạnh phúc cùng bạn trai ngoại quốc đón Tết ở Việt Nam

Chủ nhật, 14/02/2021 | 08:00
Sau khi chia tay chồng, Diva Hồng Nhung thoải mái chia sẻ những khoảnh khắc với bạn trai Tây. Hai người và các con đã cùng nhau đón Tết Việt Nam.

Diva Hồng Nhung hội ngộ bạn bè sau thời gian cách ly

Thứ 5, 03/09/2020 | 10:38
Diva Hồng Nhung vừa có dịp hội ngộ bạn bè trong một buổi tiệc trà chiều. Đây là lần gặp nhau hiếm hoi của Hồng Nhung và hội bạn sau nhiều tháng xa cách vì dịch Covid-19.

Ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung chia tay chồng Việt kiều

Thứ 3, 17/09/2019 | 12:02
Ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung kết thúc quan hệ với doanh nhân Minh Quân sau gần 4 năm gắn bó và có một con gái chung.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Lễ hội thập niên sự lệ của dòng họ Nguyễn Cảnh – truyền thống văn hoá

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:23
Dòng họ Nguyễn Cảnh, có hơn 600 năm lịch sử phát triển, từ Đông Triều (Quảng Ninh) đến định cư trên đất Nghệ An.

“Người đàn bà khổ nhất màn ảnh” với cuộc hôn nhân 30 năm ngọt ngào, lãng mạn

Thứ 7, 20/04/2024 | 06:45
“Người đàn bà khổ nhất màn ảnh Việt” – là biệt danh mà khán giả gọi NSƯT Minh Phương trong suốt nhiều năm. Thế nhưng ngoài đời NSƯT Minh Phương có cuộc hôn nhân gần 30 năm vẫn lãng mạn và ngọt ngào đáng ngưỡng mộ.

Bản tin 20/4: Chơi một mình, bé trai suy hô hấp vì uống nhầm dầu hỏa trên bàn thờ Thần Tài

Thứ 7, 20/04/2024 | 06:00
Chơi một mình, bé trai suy hô hấp vì uống nhầm dầu hỏa trên bàn thờ Thần Tài; Bé gái lớp 6 lọt danh sách 10 gương mặt trẻ Thủ đô tiêu biểu năm 2023...

Vừa bị tai nạn, MC Thảo Vân rơi nước mắt khi thấy dòng tin nhắn của con trai

Thứ 7, 20/04/2024 | 11:22
Lần đầu lái xe ô tô trên đường MC Thảo Vân vô tình gặp phải tai nạn giao thông ngoài ý muốn. Con trai nữ MC nhắn một câu, khiến khán giả tò mò.

Bất ngờ ngoại hình khác lạ của MC Quyền Linh ở độ tuổi 55

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:00
Hình ảnh MC Quyền Linh xuất hiện trước công chúng trông già nua với mái tóc và bộ râu dài. Diện mạo lạ của nam nghệ sĩ khiến khán giả không nhận ra.