Người yêu cũ ơi, nếu gặp lại nhau mình sẽ nói điều gì?

Người yêu cũ ơi, nếu gặp lại nhau mình sẽ nói điều gì?

Thứ 5, 11/01/2018 | 19:00
0
Tròn một năm trôi qua không biết tin tức gì về anh, có đôi khi em chợt nghĩ rằng nếu bây giờ ta gặp lại nhau thì bản thân em sẽ phải đối diện thế nào?

Tình yêu lứa đôi là thứ tình cảm đặc biệt mà chỉ có người từng trải mới thấm thía và em cũng vậy. Chỉ đến khi hai ta không còn đi chung một lối đi nữa thì em cũng mới bắt đầu nhận ra rằng tình cảm là thứ không thể ép buộc.

Em và anh yêu nhau cũng đã qua 4 mùa xuân, mùa xuân nào em cũng thấy mình thật hạnh phúc vì có một người đàn ông hết mực yêu thương, chiều chuộng mình.

Thế nhưng, đến khi cả hai đã có một chỗ đứng trong sự nghiệp thì cũng là lúc tình cảm của chúng ta nhạt dần. Cứ thế, vì nhiều lý do bận rộn, nhà hai đứa xa,...mà cuối cùng chuyện tình hai ta dừng ở chữ “dang dở”.

Tâm sự - Người yêu cũ ơi, nếu gặp lại nhau mình sẽ nói điều gì?

Hai chúng ta yêu nhau nhưng rồi chia tay nhau chẳng bao giờ còn gặp lại (Ảnh minh họa).

Ngày chúng ta chia tay là ngày mà cho đến thời điểm hiện tại em không muốn nhắc và nhớ đến. Nhưng con người mà, sao nói quên là quên nhau được luôn anh nhỉ?.

Hôm nay, đúng tròn một năm chúng mình không còn là gì của nhau, điện thoại của em đã vĩnh viễn không còn có tên anh trong danh bạ, em đoán anh cũng vậy.

Thế nhưng, tâm trạng em hôm nay thật ngổn ngang, hỗn loạn làm sao. Em không còn rơi nước mắt khi nhắc về anh nữa, nhưng thấy trong tim vẫn còn đau lắm khi nghĩ về chuyện tình chúng mình không có một cái kết đẹp như hai ta từng mơ ước.

Có bao giờ anh tự đặt câu hỏi: “Nếu gặp nhau mình sẽ nói gì?” hay chưa? Còn em câu hỏi này luôn lặp đi lặp lại trong đầu.

Tâm sự - Người yêu cũ ơi, nếu gặp lại nhau mình sẽ nói điều gì? (Hình 2).

Tuy nhiên, có đôi khi em tưởng tượng không biết bây giờ ta gặp nhau thì sẽ phải xử trí thế nào? (Ảnh minh họa).

Nhiều người bạn của em vẫn thường trêu em: “Nếu gặp lại người yêu cũ hãy hát “ngã tư đường mình gặp lại nhau, vẫn câu nói anh giờ ra sao, vẫn câu nói giờ anh thế nào?”. Em biết đó là câu bông đùa nhưng nó cũng khiến em phải suy nghĩ.

Em không biết chúng mình còn có duyên gặp lại nhau giữa dòng đời tấp nập hay không? Nhưng đôi khi em cũng thử tưởng tượng rằng, nếu một ngày cả hai gặp nhau thật sự em không biết khi đó mình sẽ phải làm gì?

Không biết có bạn nữ nào rơi vào hoàn cảnh như em hay không? Và đã từng đối diện với cảnh mặt đối mặt với người yêu cũ sau bao tháng ngày không gặp. Em cần lắm một lời khuyên, lời chia sẻ “nếu gặp lại người yêu cũ mình sẽ nói điều gì?”.

Phạm Hồng

Người yêu cũ, em vẫn còn độc thân chứ?

Chủ nhật, 07/01/2018 | 20:00
Chiều nay Hà Nội nổi giông bão, anh lao nhanh trên đường mà không có gì che chắn vì anh quên mang theo ô, cố chạy đến quán café gần nhất để tránh bão, tránh mưa.

Làm người yêu có thai nhưng không cưới, có phạm luật?

Thứ 7, 30/12/2017 | 19:39
Trong trường hợp xác định có mối quan hệ cha, con thì dù người đàn ông không đăng ký kết hôn thì vẫn sẽ phát sinh nghĩa vụ cấp dưỡng của cha với con được quy định tại Điều 110, luật Hôn nhân và Gia đình.

Sau chia tay, người yêu cũ vẫn thường xuyên làm phiền tôi

Chủ nhật, 26/11/2017 | 14:00
Người yêu cũ liên tục làm phiền, khiến tôi khó chịu vô cùng. Không chỉ nhắn tin, gọi điện thường xuyên mà cô ấy còn xuất hiện ở cơ quan tôi và nói em là bạn gái tôi.
Cùng tác giả

Thi hành kỷ luật đối với Viện trưởng Viện Pháp luật kinh doanh và Đầu tư châu Âu

Thứ 5, 28/03/2024 | 12:06
Ông Lê Hoàng Anh Tuấn, Viện trưởng Viện Pháp luật kinh doanh và đầu tư châu Âu trực thuộc Trung ương Hội Luật gia Việt Nam đã có nhiều khuyết điểm, sai phạm.

ĐBQH: Cấm tuyệt đối lái xe khi có nồng độ cồn là cần thiết

Thứ 5, 28/03/2024 | 07:11
Nhiều ý kiến đại biểu cho rằng, quy định cấm tuyệt đối lái xe khi trong cơ thể có nồng độ cồn là cần thiết. Tuy nhiên, cần tiếp tục đánh giá tác động kỹ lưỡng.

Đau bụng, đi tiêu ra máu đi khám phát hiện ung thư đại tràng

Thứ 4, 27/03/2024 | 11:30
Ung thư đường tiêu hóa là bệnh thường gặp và là nguyên nhân tử vong hàng đầu tại nhiều quốc gia trên thế giới.

Bộ Y tế nói gì việc bỏ giấy khám sức khỏe khi cấp bằng lái xe?

Thứ 3, 26/03/2024 | 18:42
Bộ Y tế đã ban hành quyết định công bố bãi bỏ 12 thủ tục hành chính, trong đó có thủ tục về cấp giấy khám sức khỏe cho người lái xe...

Phát triển nguồn nhân lực trẻ chất lượng cao đáp ứng yêu cầu hội nhập

Thứ 3, 26/03/2024 | 17:46
Các câu hỏi, đề xuất của đoàn viên, thanh niên tập trung vào nội dung như chương trình đồng hành của Đoàn trong nâng cao chất lượng nhân lực trẻ chất lượng cao...
Cùng chuyên mục

Ở phố hay về quê?

Thứ 7, 16/03/2024 | 07:00
Vậy là tôi đã quyết định về quê, sau gần hai năm đắn đo đủ điều. Với tôi, đó là một quyết định lớn.

Nếu không phải lo cơm áo gạo tiền, thì ước mơ của anh là gì?

Thứ 4, 25/10/2023 | 06:00
Trong cuộc sống ai cũng có những ước mơ, hoài bão nhưng đôi khi vì phải lo cơm áo gạo tiền mà chúng ta đành gác lại ước mơ của riêng mình.

Giấc mơ tuổi 25

Chủ nhật, 06/08/2023 | 09:00
Ngày bé tôi cứ nghĩ mỗi ngày mưa là lúc ông trời khóc vì nắng bỏ đi. Tôi cũng nghĩ chắc ông trời yêu nắng nhiều lắm, còn nắng thì chẳng mấy khi hiểu lòng ông.

Tháng năm đổi thay

Thứ 7, 05/08/2023 | 07:00
Tôi tìm về chốn xa xưa, bên con ngách nhỏ của thủ đô vào một ngày mưa rơi rả rích. Nỗi buồn hòa trong tiếng mưa, ly cà phê trao nghiêng trên chiếc bàn nhỏ cũ kỹ...

Những lời chúc 8/3 cho người yêu hay nhất “đốn tim” nàng

Thứ 3, 07/03/2023 | 11:00
Ngày 8/3, là ngày để nam giới quan tâm, bày tỏ tình cảm dành cho người phụ nữ thân yêu. Bên cạnh những món quà, lời chúc ngọt ngào là không thể thiếu.
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Con cá Koi 67 tỷ đồng, lạ thay vẫn có đại gia "bí ẩn" rút hầu bao mua

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:33
Một con cá Koi nền trắng lạ mắt đã 2 lần giành chức vô địch, thậm chí nó còn được bán đấu giá khoảng 67 tỷ đồng.

Ai sướng hơn ai?...

Thứ 5, 28/03/2024 | 07:00
Quán cà phê vào sáng chủ nhật khá nhộn nhịp, thường vậy, hai ngày cuối tuần luôn đông hơn các ngày khác trong tuần. Lâu lắm rồi, tôi mới ngồi cà phê với bạn. Có thể do tôi có thói quen ít giao du, nên nhiều khi cả tháng không hề ngồi cà phê.