Người thân đau đớn tìm thấy thi thể bé trai 2 tuổi mất tích ngày Tết

Người thân đau đớn tìm thấy thi thể bé trai 2 tuổi mất tích ngày Tết

Thứ 2, 06/02/2017 | 10:24
0
Sau gần 1 tuần mất tích, gia đình chị Lan đã tìm thấy thi thể của bé Quằng Phạm Việt Hưng.

Tuần vừa qua, cộng đồng mạng đã chia sẻ thông tin kèm hình ảnh một bé trai 2 tuổi, với nội dung bé đang chơi trước cửa nhà, nhưng một lúc sau mẹ quay ra đã không nhìn thấy con đâu nữa.

Trước đó, như báo Người Đưa Tin phản ánh, vào trưa ngày 31/1 (tức mùng 4 Tết) bà con thôn 4 Phương Độ, xã Đồng Lộc, huyện Hậu Lộc, tỉnh Thanh Hóa bàn tán xôn xao thông tin bé trai 2 tuổi bị nghi bắt cóc. 

Trao đổi với chúng tôi, chị Phạm Thị Lan là mẹ của bé trai mất tích cho hay vào buổi trưa trước lúc bé mất tích chị vẫn thấy con chơi ngoài cửa, thế nhưng lúc sau chị không nhìn thấy con nữa.

Dậy sóng mạng - Người thân đau đớn tìm thấy thi thể bé trai 2 tuổi mất tích ngày Tết

 Gia đình đã tìm thấy thi thể bé trai mất tích sau gần 6 ngày tìm kiếm.

Sau khi xảy ra sự việc, chị Lan đã báo lên công an xã nơi gia đình sinh sống và đi tìm khắp nơi. Những ngày Tết với gia đình chị bao trùm nỗi buồn.

Những tưởng sẽ có một phép màu kỳ diệu nào đó đến với gia đình, nhưng vào khoảng 9h sáng ngày 5/2 (sau 6 ngày tìm kiếm) chị Lan bàng hoàng phát hiện thi thể của con mình ở cạnh bờ sông gần nhà.

Sáng ngày 6/2, chia sẻ thêm với PV, bà Tuyết (bà ngoại của bé Hưng) vẫn chưa hết đau đớn, xót xa: “Ngày hôm qua biết tin tìm thấy thi thể cháu mà tôi rụng rời, cháu chỉ mới 2 tuổi mà ai nỡ lòng nào... Hôm qua, sau khi cơ quan chức năng xuống làm việc, gia đình tôi cũng đã làm thủ tục mai táng cho cháu”.

Bà Tuyết nói thêm: “Cháu mới có 2 tuổi không thể đi xa nhà như vậy, nhưng để có kết luận cuối cùng gia đình cũng chỉ biết chờ đợi cơ quan chức năng”.

Được biết, gia đình của chị Lan có 2 người con, Hưng là con thứ hai trong nhà.

Thanh Lam

Cùng tác giả

Dùng hoạt chất thiên nhiên làm đẹp là xu hướng nhưng cần cảnh giác

Thứ 7, 20/04/2024 | 12:42
Theo các chuyên gia, trào lưu sử dụng các hoạt chất thiên nhiên đang là xu hướng trên toàn thế giới. Tuy nhiên, người dùng cần lựa chọn sản phẩm thông thái.

Cơ hội “vàng” cho 15 cặp vợ chồng hiếm muộn tìm con

Thứ 7, 20/04/2024 | 12:30
Hành trình tìm con phải trải qua rất nhiều rào cản, gia đình hiếm muộn có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn thì giấc mơ bế trên tay con yêu lại càng xa vời.

Dự báo thị trường mỹ phẩm Việt Nam tiếp tục phát triển mạnh

Thứ 6, 19/04/2024 | 17:29
Ông Chu Quốc Thịnh – Trưởng Phòng Quản lý Mỹ phẩm, Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế) đã chỉ ra nhiều cơ hội và thách thức của thị trường mỹ phẩm tại Việt Nam.

Kịp thời đỡ đẻ cho sản phụ ngay trên biển

Thứ 6, 19/04/2024 | 17:26
Hiện, tình trạng của hai mẹ con sau cuộc "vượt cạn" ngoạn mục đã ổn định và đang được theo dõi, chăm sóc và dự kiến sẽ được xuất viện sớm.

Điều chỉnh chương trình xây dựng luật, pháp lệnh năm 2024

Thứ 6, 19/04/2024 | 17:26
Dự án Luật Phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ được bổ sung vào chương trình xây dựng luật, pháp lệnh năm 2024, trình Quốc hội cho ý kiến tại kỳ họp thứ 7.