Câu chuyện về người mẹ cụt chân chuyển tiền cho con gây bão mạng

Câu chuyện về người mẹ cụt chân chuyển tiền cho con gây bão mạng

Thứ 3, 20/06/2017 | 18:55
0
Câu chuyện người mẹ mất một chân loay hoay gửi tiền cho con trong ngân hàng đã nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Chỉ sau vài giờ đăng tải, câu chuyện về người mẹ bị mất một chân, không biết chữ loay hoay làm thủ tục chuyển tiền học phí cho con đã nhận được nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Nhiều người bày tỏ sự xúc động về tình cảm của mẹ dành cho con, họ cũng không quên dành những lời khen tặng: "Mẹ tuyệt vời quá", "Cảm động quá!",...

Dậy sóng mạng - Câu chuyện về người mẹ cụt chân chuyển tiền cho con gây bão mạng

Hình ảnh người phụ nữ cụt chân đi gửi tiền cho con nhận được nhiều sự quan tâm của cư dân mạng.

Chia sẻ thêm với PV báo Người Đưa Tin, G.H. (tác giả dòng chia sẻ) cho hay: “Tôi chụp bức ảnh này hôm 13/6, lúc đang ngồi chờ giao dịch. Thấy hay và ý nghĩa nên tôi đăng tải để mọi người cùng đọc thôi".

Theo lời chia sẻ của chị G.H., hôm đó chị đến chờ giao dịch và người phụ nữ này có gọi chị đến ghi giúp thông tin chuyển tiền.

“Điều làm tôi ấn tượng về cô ấy đó chính là hai sắc thái khác nhau. Khi cô ấy tỏ vẻ lúng túng vì không biết chữ mà phải điền thông tin, rất tội nghiệp và sự tự tin, hãnh diện của cô ấy khi lấy tiền ra gửi cho con”, G.H. cho biết thêm.

Bên cạnh đó, trước những ý kiến nhiều chiều của cộng đồng mạng, G.H. cho biết chị không nghĩ câu chuyện của mình được mọi người quan tâm và chia sẻ nhiều đến như vậy.

“Nhưng mình cũng cảm thấy vui vì ít ra các bạn vẫn còn quan tâm đến những câu chuyện như thế thay vì bận tâm tới những scandal mà vẫn thường thấy trên các trang mạng”, G.H. cho biết thêm.

Xem thêm:

Yêu xa và cái kết đẹp của chàng tiếp viên hàng không 9X

Màn cầu hôn trên phố đi bộ Hồ Gươm có sự trợ giúp của 70 nghệ sĩ

Thanh Lam

Cùng tác giả

Thi hành kỷ luật đối với Viện trưởng Viện Pháp luật kinh doanh và Đầu tư châu Âu

Thứ 5, 28/03/2024 | 12:06
Ông Lê Hoàng Anh Tuấn, Viện trưởng Viện Pháp luật kinh doanh và đầu tư châu Âu trực thuộc Trung ương Hội Luật gia Việt Nam đã có nhiều khuyết điểm, sai phạm.

ĐBQH: Cấm tuyệt đối lái xe khi có nồng độ cồn là cần thiết

Thứ 5, 28/03/2024 | 07:11
Nhiều ý kiến đại biểu cho rằng, quy định cấm tuyệt đối lái xe khi trong cơ thể có nồng độ cồn là cần thiết. Tuy nhiên, cần tiếp tục đánh giá tác động kỹ lưỡng.

Đau bụng, đi tiêu ra máu đi khám phát hiện ung thư đại tràng

Thứ 4, 27/03/2024 | 11:30
Ung thư đường tiêu hóa là bệnh thường gặp và là nguyên nhân tử vong hàng đầu tại nhiều quốc gia trên thế giới.

Bộ Y tế nói gì việc bỏ giấy khám sức khỏe khi cấp bằng lái xe?

Thứ 3, 26/03/2024 | 18:42
Bộ Y tế đã ban hành quyết định công bố bãi bỏ 12 thủ tục hành chính, trong đó có thủ tục về cấp giấy khám sức khỏe cho người lái xe...

Phát triển nguồn nhân lực trẻ chất lượng cao đáp ứng yêu cầu hội nhập

Thứ 3, 26/03/2024 | 17:46
Các câu hỏi, đề xuất của đoàn viên, thanh niên tập trung vào nội dung như chương trình đồng hành của Đoàn trong nâng cao chất lượng nhân lực trẻ chất lượng cao...