Ngô Thanh Vân chia sẻ về nỗi lo phim bị livestream vào dịp Tết

Ngô Thanh Vân chia sẻ về nỗi lo phim bị livestream vào dịp Tết

Nguyễn Thành Nhân
Thứ 2, 12/02/2018 | 07:00
0
Vừa qua, Ngô Thanh Vân và ê-kíp đã có buổi ra mắt bộ phim “Về quê ăn Tết”. Qua đó, cô cũng có nhiều chia sẻ về thị trường phim Tết năm nay.

 

Clip: Ngô Thanh Vân mong khán giả không livestream để bảo vệ phim Việt

Không mạo hiểm với những sáng tạo mới, bộ phim của “đả nữ” Ngô Thanh Vân vẫn dựa vào câu chuyện quen thuộc, truyền thống về tình cảm gia đình, sum họp đón Tết.

Lần thử thách đầu tiên cùng thể loại hài hành trình, Ngô Thanh Vân và Jun Phạm nhập vai tự nhiên và chân thật hình tượng nữ quái xế và chàng lơ xe hậu đậu.

Trên chuyến xe chở Tư Ếch (Trung Dân) về quê với chiếc hộp gia bảo, họ đã gặp phải 4 hàng khách bí ẩn do Ngọc Tưởng, Hải Triều, Tiến Công và Puka thủ vai.

Từ đó, câu chuyện chiếc hộp dẫn dắt chuyến xe đưa đón những mảnh ghép khác nhau dịp Tết đến xuân về.

Với bộ phim này, Ngô Thanh Vân và cộng sự Trần Bửu Lộc không còn làm đạo diễn như các dự án trước mà mời Nguyễn Hoàng Anh, vốn thành công với bộ phim truyền hình “Cô Thắm về làng” đảm nhận vai trò chỉ đạo.

Sự kiện - Ngô Thanh Vân chia sẻ về nỗi lo phim bị livestream vào dịp Tết

Nhà sản xuất Ngô Thanh Vân và Trần Bửu Lộc.

Nhận định về thị trường phim Tết, Ngô Thanh Vân vui mừng vì các phim đều chỉn chu, nâng cao chất lượng hơn những năm trước nhằm kéo lại sự ủng hộ dành cho phim Việt của khán giả. Tuy nhiên, cô vẫn lo lắng về ý thức tôn trọng bản quyền qua câu chuyện phim “Cô Ba Sài Gòn” bị livestream như vừa qua.

Jun Phạm đáng yêu hết phần người khác trong MV Về quê ăn Tết

Chủ nhật, 04/02/2018 | 13:25
Mới đây, Về quê ăn Tết bất ngờ trình làng phiên bản dance ca khúc nhạc phim do chàng Đậu Đỏ Jun Phạm thể hiện. Ca khúc được sáng tác bởi nhạc sĩ “trào phúng” Mew Amazing, người đứng sau bài hit đình đám Thật bất ngờ.

“Đả nữ” Ngô Thanh Vân: Muốn thành công phải hy sinh

Thứ 5, 01/02/2018 | 06:00
Sau màn thể hiện ấn tượng trong bom tấn Star Wars: The Last Jedi, Ngô Thanh Vân là cái tên nhận được sự quan tâm đặc biệt của truyền thông. Năm 2017, Ngô Thanh Vân đạt được khá nhiều thành công trên cả cương vị nhà sản xuất lẫn “đả nữ” khi góp mặt trong 2 bộ phim bom tấn của Hollywood là Star Wars: The Last Jedi và Bright.

Jun Phạm, Ngô Thanh Vân chuyển nghề làm lái xe buýt trong "Về quê ăn Tết"

Thứ 2, 15/01/2018 | 19:00
Vào Tết Mậu Tuất sắp tới, khán giả sẽ được Jun Phạm và Ngô Thanh Vân tận tay lái xe buýt đưa về quê đón Tết.
Cùng tác giả

Giá hồ tiêu xu hướng tăng, thận trọng quy hoạch vùng trồng

Thứ 4, 24/04/2024 | 10:30
Khi giá hồ tiêu duy trì ở mức cao, người nông dân phấn khởi nhưng việc mở rộng diện tích trồng nông sản này cần đánh giá cẩn thận để tránh biến động thị trường.

Tp.HCM cảnh báo tội phạm mua bán người sau vụ 2 bé gái bị bắt cóc

Thứ 6, 12/04/2024 | 06:31
Công an Tp.HCM thực hiện thống kê, lập danh sách các đối tượng liên quan đến tội phạm mua bán người trên địa bàn để tăng cường nắm tình hình.

Tp.HCM xử lý vi phạm hành chính đối với 24 dự án chậm cấp sổ hồng

Thứ 5, 11/04/2024 | 22:06
Sở Tài nguyên và Môi trường cho biết, hiện có 30.061 căn hộ đủ điều kiện cấp sổ hồng nhưng chủ đầu tư và người mua nhà chưa nộp hồ sơ.

Tp.HCM tăng cường xử lý "xe dù, bến cóc" dịp lễ 30/4 - 1/5

Thứ 5, 11/04/2024 | 21:55
Sở Giao thông Vận tải thành phố Hồ Chí Minh sẽ tăng cường công tác kiểm tra, kiểm soát hoạt động vận tải và đảm bảo trật tự an toàn giao thông dịp lễ 30/4 - 1/5.

Tháo gỡ điểm nghẽn để ngành mía đường phát triển ổn định

Thứ 6, 05/04/2024 | 16:01
Ngành mía đường có những điểm nghẽn cần phải giải quyết để phát triển ổn định, bền vững trong bối cảnh chênh lệch nhu cầu và nguồn cung.