Nghi vợ qua lại với tình cũ, chồng cặp bồ trả thù và cái kết buồn

Nghi vợ qua lại với tình cũ, chồng cặp bồ trả thù và cái kết buồn

Thứ 3, 08/08/2017 | 18:45
0
Hôn nhân là thế, một khi người chồng thiếu tin tưởng, người vợ không biết cách củng cố niềm tin hoặc quá thờ ơ coi là chuyện thường, sẽ đẩy gia đình rơi vào khủng hoảng. Từ đó, dẫn tới tâm lý phản bội để trả thù.

Trong quá trình gặp gỡ khách hàng, chuyên gia tâm lý Trần Ly nhận thấy có không ít cặp vợ chồng gặp trục trặc chỉ vì cả hai thiếu tin tưởng nhau. Thậm chí, chính vì sự thiếu chân thành, không tin tưởng đối phương mà nhiều cặp vợ chồng rơi vào cảnh "cơm chẳng lành cơm chẳng ngọt", thậm chí hôn nhân khủng hoảng khi đứng bên bờ vực của sự tan vỡ.

Có lẽ, chị Trần Ly bị "ám ảnh" nhất với cặp đôi Đào Quốc (32 tuổi) và Thùy Trang (28 tuổi) cả hai đều là người Hà Nội nhưng vào Vũng Tàu lập nghiệp. Mới đầu, cuộc sống khó khăn, đôi vợ chồng trẻ rất mực thương yêu nhau.

Bởi chăm chỉ làm lụng, lại có chí tiến thủ nên họ sớm tích lũy được một khoản tiền tiết kiệm nho nhỏ. Sau khi nghe vợ trình bày về ý tưởng mở spa làm đẹp, anh Quốc liền đồng ý. Kể từ ngày đó, chị Trang bỏ hẳn việc văn phòng để “rẽ ngang” theo đuổi giấc mơ ấp ủ lâu nay.

Đời sống - Nghi vợ qua lại với tình cũ, chồng cặp bồ trả thù và cái kết buồn

Chị Trang khóc nức nở khi biết tin mình bị chồng phản bội (Ảnh minh họa).

Nhờ có ngoại hình xinh xắn, lại năng nổ hoạt bát nên chị Trang sớm bắt nhịp được với công việc mới. Nhờ đó, chị ngày càng xinh đẹp và lộng lẫy hẳn ra. Còn anh Quốc thấy vợ chuyên tâm công việc, đi sớm về muộn, anh bắt đầu trở nên khó chịu, nghi ngờ và ghen tuông vô cớ.

Dù chị Trang một mực yêu thương chăm sóc cho gia đình, nhưng anh Quốc vẫn không hề tin tưởng. Đặc biệt, từ ngày vào facebook thấy vợ qua lại trò chuyện với tình cũ, anh càng có cớ ghen tuông. Nhiều hôm, chị Trang đi làm về muộn, anh gọi điện nhiếc móc kêu ca vợ bỏ bê gia đình và nghi ngờ chị đang đi hẹn hò...

Không thấy chị trả lời, anh đến thẳng spa làm ầm ĩ lên. Từ lý do đó, anh Quốc áp đặt: “Tôi nói cô hay nhé, đừng có mà mờ ám rồi lừa dối tôi, cô thế nào tôi biết tỏng nhé”.

Sau hôm đó, vợ chồng anh Quốc chị Trang thường xuyên cãi vã. Dù chị Trang yêu cầu được giải thích, nhưng anh đều gạt đi. Chán chồng ghen tuông, chị Trang cố tìm mọi cách tránh mặt, mặc kệ chồng mắng chửi.

Vì ghen tuông, nghi ngờ, anh Quốc yêu cầu vợ bỏ spa, quay trở lại nghề hành chính văn phòng như trước đây. Chị Trang thấy căng thẳng nên định tìm đến nhờ chuyên gia tâm lý tháo gỡ vướng mắc. Tuy nhiên, khi chị chưa kịp đến chuyên gia, thì chị phát hiện chồng có bồ.

Ngày chị đến với chuyên gia tâm lý Trần Ly, đôi mắt chị sưng húp, đỏ ửng, chị hỏi: “Tôi đã làm gì để anh ấy không tin tưởng, rời xa tôi?”. Rồi chị đặt ra hàng chục câu hỏi, không đợi chuyên gia trả lời, chị khóc trong tuyệt vọng.

Hôn nhân là thế, một khi người chồng không tin tưởng, người vợ không biết cách củng cố niềm tin hoặc quá thờ ơ coi là chuyện thường, sẽ đẩy gia đình rơi vào khủng hoảng. Từ đó, dẫn tới tâm lý phản bội để trả thù.

Đời sống - Nghi vợ qua lại với tình cũ, chồng cặp bồ trả thù và cái kết buồn (Hình 2).

Chỉ vì nghi ngờ vợ mà chồng chị Trang đã khiến hôn nhân đi đến bờ vực thẳm (Ảnh minh họa).

Cũng nhờ có những lời tham vấn của chuyên gia tâm lý Trần Ly, sau khi nói chuyện thẳng thắn với chồng, chị Thu Trang đã gạt nước mắt, nén nỗi đau bị chồng phản bội và tìm cách cứu vãn cuộc hôn nhân đang đứng chông chênh bên bờ vực thẳm.

Cuối cùng, khi chồng chị hiểu ra được lâu nay anh đã nghi ngờ oan cho vợ thì nỗi đau quá lớn. Trái tim chị đã tổn thương, còn anh luôn sống trong sự ân hận muộn màng.

Theo chuyên gia tâm lý Trần Ly, việc vợ chồng xung đột mất niềm tin là khó tránh khỏi. Tuy nhiên, mỗi cặp vợ chồng cần học cách thấu hiểu, khoan dung và thẳng thắn trao đổi với nhau. Một cuộc hôn nhân hạnh phúc cần sự nỗ lực từ hai phía, nếu chỉ chăm chăm nghĩ cho mình, không nghe bạn đời giải thích, sẽ chỉ đẩy gia đình vào cách bế tắc, chia lìa. 

Phương Vy

Giữa tòa, chồng bất ngờ thừa nhận ngoại tình để giảm nhẹ tội cho vợ

Thứ 6, 14/07/2017 | 15:46
Phát hiện chồng mình cặp bồ với người đàn bà lớn tuổi, Hoa đã gọi điện chửi bới dẫn đến mâu thuẫn. Vì vậy, khi thấy “tình địch” đến nhà, Hoa đã rút dao chém khiến nạn nhân thương tật 15%.

Nữ nhà văn trẻ: Đàn ông tử tế chắc chắn sẽ không đi ngoại tình!

Thứ 5, 29/06/2017 | 18:26
Giá trị của người đàn ông tử tế đến từ nhiều khái niệm, nhưng tuyệt đối không phải là việc nhân danh tình yêu mà đi ngược với đạo lý làm người.

Liên tục mua ròng ROS, Khối ngoại đang toan tính điều gì?

Thứ 3, 30/05/2017 | 15:25
Hai phiên gần đây, nhà đầu tư nước ngoài bỏ ra 222 tỷ đồng mua vào cổ phiếu ROS. Tính từ đầu năm tới nay, ROS cũng là một trong những mã được mua ròng nhiều nhất.
Cùng tác giả

Đến vì yêu cưới nhau vì... tiền

Thứ 7, 28/10/2023 | 19:09
Hôn nhân mà nói, ít tiền vẫn có thể hạnh phúc nhưng thiếu tiền thì tình yêu sẽ gặp rủi ro.

Bao dung với người đầu ấp tay gối với mình đâu có bao giờ là thiệt?

Thứ 2, 24/07/2023 | 19:26
Vợ chồng xét cho cùng hiểu để thương và thương nhiều hơn để hiểu. Muốn hiểu chồng, hiểu vợ thì phải thương họ, xót họ.

Giáo viên không phải hàng hóa mà đem... đấu thầu!

Thứ 7, 08/05/2021 | 08:50
Câu chuyện đặt hàng, đấu thầu trong đào tạo giáo viên đang khiến nhiều chuyên gia giáo dục cảm thấy lo lắng, khi giáo viên không phải sản phẩm hàng hóa thông thường.

Ba năm tan một giấc mơ

Thứ 4, 07/04/2021 | 11:00
Quyết định táo bạo đưa cây phong từ “trời Âu” về Việt Nam, những tưởng sẽ tạo ra khung cảnh lãng mạn bậc nhất ở Thủ đô, nhưng chẳng mấy chốc, bỗng phải ngậm ngùi...

Hoài niệm Tết quê

Chủ nhật, 03/02/2019 | 19:00
Những ngày cận Tết thời tiết Hà Nội se se lạnh, người người nhà nhà hối hả chuẩn bị đón Tết. Nhìn màn sương mù giăng lối phủ kín khắp thành phố, tôi bỗng nhớ cồn cào Tết quê.
Cùng chuyên mục

Quảng Ngãi: Hàng chục học sinh nghi bị ngộ độc sau khi ăn "kẹo lạ"

Thứ 5, 28/03/2024 | 22:56
Sau khi ăn kẹo "lạ", hàng chục học sinh Trường THCS Hành Tín Tây (Quảng Ngãi) có biểu hiện ngộ độc phải đến Trung tâm Y tế huyện kiểm tra, theo dõi.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Đào đất ở sân sau, chú chó bất ngờ phát hiện ra quả bom chưa nổ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:48
Một con chó đang đào bới đất ở sân sau nhà thì bất ngờ tìm thấy một vật thể quý hiếm hơn cả xương rất nhiều.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Liên tiếp cấp cứu nhiều ca vỡ tim: Bác sĩ đưa ra khuyến cáo

Thứ 5, 28/03/2024 | 18:24
Bệnh nhân nhồi máu cơ tim-vỡ tim, tăng đột biến trong tuần qua, đây là một trong những căn bệnh hết sức nguy hiểm gây tử vong cao.
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Con cá Koi 67 tỷ đồng, lạ thay vẫn có đại gia "bí ẩn" rút hầu bao mua

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:33
Một con cá Koi nền trắng lạ mắt đã 2 lần giành chức vô địch, thậm chí nó còn được bán đấu giá khoảng 67 tỷ đồng.

Ai sướng hơn ai?...

Thứ 5, 28/03/2024 | 07:00
Quán cà phê vào sáng chủ nhật khá nhộn nhịp, thường vậy, hai ngày cuối tuần luôn đông hơn các ngày khác trong tuần. Lâu lắm rồi, tôi mới ngồi cà phê với bạn. Có thể do tôi có thói quen ít giao du, nên nhiều khi cả tháng không hề ngồi cà phê.