Nghi án con gái Whitney Houston đang yêu anh trai nuôi

Nghi án con gái Whitney Houston đang yêu anh trai nuôi

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:58
0
Bobbi Kristina Brown con gái Whitney Houston và Nick Gordon người con nuôi của nữ danh ca nhạc pop bị nghi ngờ đang có mối quan hệ tình cảm trên mức anh em.

Chàng trai 22 tuổi này được Whitney nuôi từ 10 năm trước và coi như con trai ruột. Chàng trai trẻ đã sống với em gái nuôi Kristina tại nhà cũ của Whitney Houston ở Atlanta. Hôm 9/3, cả hai bị bắt gặp đi mua sắm tại một siêu thị ở Target, Georgia, Mỹ. Một số nhân chứng đã nhìn thấy cô gái 19 tuổi âu yếm và hôn môi anh trai nuôi, cả hai vừa đi vừa cười nói rất vui vẻ.

Xã hội - Nghi án con gái Whitney Houston đang yêu anh trai nuôi

Bobbi Kristina và người anh nuôi Nick Gordon. Ảnh: DM

Nguồn tin được xác nhận khi cùng chiều hôm đó, con trai nuôi của Whitney Houston đăng trên trang cá nhân một tấm hình mới chụp chung với Bobbi. Hình ảnh của hai người gần giống với mô tả của nhân chứng.

Trước đó, hai anh em không chung huyết thống còn công khai thể hiện sự thân mật bằng những dòng chia sẻ tình cảm và ảnh trên blog cá nhân. Dịp sinh nhật Kristina hôm 4/3 vừa rồi, Nick cũng viết trên blog rằng: “Chúc mừng sinh nhật @REALbkBrown. Anh yêu em”. Tháng 9/2011, Bobbi còn gọi người anh trai nuôi của mình là “nửa kia”.

Nick Gordon sinh ra trong một gia đình nghèo khổ, được nữ danh ca đưa về chung sống cùng cô và con gái từ 10 năm trước. Tuy nhiên, chỉ một thời gian ngắn sau khi diva qua đời, các thành viên trong gia đình Whitney lại không chấp nhận Nick và muốn anh ta chuyển khỏi nhà của Whitney và cuộc đời Bobbi.

Thiên Bình