Nghẹt thở màn múa sexy của Britney Spears trên sân khấu

Nghẹt thở màn múa sexy của Britney Spears trên sân khấu

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:58
0
– “Công chúa nhạc pop” đã có màn nhảy cực kỳ sexy cùng cựu ngôi sao của kênh truyền hình Disney Joe Jonas trong một tour diễn tại London.

Trong buổi biểu diễn mở màn của Femme Fatale tour tại London, Anh hôm 31/10 vừa qua, một trong những phần sôi nổi nhất chính là việc Britney Spears mời một nhân vật đặc biệt nào đó lên sân khấu và tặng cho họ một điệu nhảy được dàn dựng rất giống nhau. Britney còn quàng chân qua vai của nhân vật khách mời đó mỗi khi kết thúc điệu nhảy.

Xã hội - Nghẹt thở màn múa sexy của Britney Spears trên sân khấu

Disney - Joe Jonas tỏ ra rất sung sướng khi được đàn chị tặng cho một màn biểu diễn ấn tượng. Ảnh:Zimbio

Một trong những phần vui tươi nhất chính là hành động của Britney Spears khi cô mời một nhân vật đặc biệt nào đó lên sân khấu và tặng cho họ một điệu nhảy được dàn dựng rất giống nhau. Mỗi khi kết thúc điệu nhảy, Brit sẽ quàng chân qua vai của nhân vật khách mời đó.

Cựu ngôi sao của kênh truyền hình Disney - Joe Jonas chính là vị khách biểu diễn mở màn cho hàng loạt buổi diễn của công chúa nhạc Pop tại khu vực Châu Âu. Và cậu đã rất phấn khích khi được đàn chị Britney Spears tặng cho một tiết mục nhảy cực kỳ sexy.

Femme Fatale là tour diễn vòng quanh châu Âu để quảng bá cho album cùng tên của Brit dự kiến sẽ kéo dài đến 10/12 năm nay.

Cùng thưởng thức màn nhảy sexy của Britney Spears. Nguồn: Zimbio


Chi Mai


Tag: Joe Jonas