Nghệ sĩ Duy Phương: “Tôi không buồn, không giận Lê Giang

Nghệ sĩ Duy Phương: “Tôi không buồn, không giận Lê Giang"

Hà Thị Linh
Thứ 6, 15/12/2017 | 13:00
0
Nghệ sĩ Duy Phương đã chính thức nhờ luật sư khởi kiện Đài Truyền hình TP.HCM (HTV) và đơn vị sản xuất chương Sau ánh hào quang. Ông cho rằng, Lê Giang cũng là nạn nhân trong chuyện này và không buồn giận vợ cũ.
Ngôi sao - Nghệ sĩ Duy Phương: “Tôi không buồn, không giận Lê Giang'

Sau những ồn ào vừa qua, nghệ sĩ Duy Phương tâm sự, ông không buồn hay giận vợ cũ Lê Giang.

Những ngày qua, gia đình nghệ sĩ Duy Phương gặp phải nhiều rắc rối không đáng có sau khi vợ cũ của ông - nghệ sĩ Lê Giang chia sẻ về quá khứ bị chồng đánh đập, bạo hành, ném từ cầu thang xuống đất trong chương trình Sau ánh hào quang phát sóng tối 4/12.

Khi câu chuyện lên sóng là lúc người trong cuộc bắt đầu nhận về những phản hồi trái chiều. Nếu nghệ sĩ Lê Giang nhất thời được đồng cảm, thương mến thì Duy Phương - người chồng bị gán cho danh “bạo hành” bị dư luận tẩy chay. Sự việc đột ngột xảy đến khiến công việc và tinh thần nghệ sĩ Duy Phương bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Thậm chí, ông đã nhập viện vì sức ép của dư luận.

PV báo Người Đưa Tin đã có cuộc trao đổi với nghệ sĩ Duy Phương xung quanh sự việc ồn ào này.

Tại sao nghệ sĩ Duy Phương lại quyết định nhờ luật sư khởi kiện HTV và đơn vị sản xuất chương trình Sau ánh hào quang, dù trước đó ông đã có ý định không thưa kiện vì không muốn Lê Giang đối mặt với pháp luật?

Đến thời điểm này, tôi muốn khép lại những chuyện ồn ào thuộc về gia đình. Tôi không kiện Lê Giang mà khởi kiện HTV và đơn vị sản xuất chương trình vì đưa thông tin không kiểm chứng, gây tổn hại cho tôi.

Tôi chỉ muốn rạch ròi giữa cái đúng và cái sai. Họ làm sai, vi phạm thế nào chiếu theo những điều khoản của pháp luật sẽ rõ. Sở dĩ, tôi quyết định nhờ luật sư khởi kiện vì muốn nhà đài và những người làm chương trình phải có trách nhiệm kiểm duyệt chặt chẽ kịch bản, thông tin trước khi cho lên sóng. Đồng thời, vụ việc này cũng để làm gương cho những nhân vật sau này nữa, để không còn xảy ra tình trạng thích nói gì thì nói, thích chửi ai thì chửi, vô tư giẫm bừa lên cuộc sống, công việc của người khác.

Nhưng, việc kiện tụng này cũng sẽ ảnh hưởng đến hình ảnh của nghệ sĩ Lê Giang?

Tôi nhắc lại, tôi kiện chương trình Sau ánh hào quang vì thông tin họ đưa ra đã ảnh hưởng đến nhân phẩm, danh dự và cuộc sống của tôi, còn việc này ảnh hưởng thế nào tới Lê Giang tôi đâu thể nào nắm được. Suy cho cùng, Lê Giang cũng chỉ là nạn nhân mà thôi. Cô ấy có thể chia sẻ chuyện này chuyện kia, nhưng đây không phải là chương trình trực tiếp nên nhà đài phải kiểm chứng nội dung thông tin, cắt bỏ những đoạn chưa được kiểm chứng trước khi cho lên sóng chứ.

Thực ra, kiện tụng là điều không ai mong muốn, nhưng chuyện đã thành ra như vậy nên tôi muốn nhờ đến pháp luật để nhà đài và người làm chương trình phải chấn chỉnh lại, làm ăn đàng hoàng hơn.

Những ngày qua, phía nghệ sĩ Lê Giang có liên lạc với anh?

Không, cô ấy không liên lạc hay phản hồi gì với tôi hết.

Ông có lo ngại, ồn ào của ba mẹ sẽ gây xáo trộn tinh thần và cuộc sống của hai con Lê Lộc và Duy Phước?

Đây là chuyện riêng của ba mẹ, các con không biết, nên cũng không can thiệp sâu. Trong chuyện này, ba cân nhắc và tự quyết định chứ hai con cũng không có ý kiến gì. Các con chỉ cần biết rằng, tài năng của các con thế nào thì cố gắng phát huy thôi. Các con có công việc và cuộc sống riêng của mình, cứ chú tâm làm tốt thì đâu có ảnh hưởng gì.

Nghệ sĩ Duy Phương mong muốn gì sau vụ kiện này?

Dĩ nhiên, phía chương trình Sau ánh hào quang phải lên tiếng xin lỗi tôi. Nhưng điều này không có nghĩa, cứ rót ly nước rồi nói câu xin lỗi, đôi bên xong việc là hết chuyện. Mọi chuyện bây giờ như một sự sòng phẳng với nhau, ai sai người đó phải xin lỗi, bồi thường rõ ràng. Tôi muốn họ phải trả lại danh dự, nhân phẩm và cuộc sống riêng cho tôi. Tất cả đều có giá của nó!

Cuộc sống và công việc của ông đã ổn định trở lại sau những ồn ào vừa qua?

Mặc dù sau khi chương trình Sau ánh hào quang phát sóng, nhiều người chưa hiểu nên lên án khiến tôi chịu nhiều áp lực. Nhưng, bây giờ mọi chuyện đã sáng tỏ nên khán giả cũng cảm thông và ủng hộ tôi. Công việc và cuộc sống của tôi cũng đang từng bước ổn định.

Sau tất cả, ông có buồn và giận vợ cũ Lê Giang?

Thật sự, tôi không giận, không buồn gì hết. Nói gì thì nói, Lê Giang cũng là người đầu gối tay ấp suốt bao nhiêu năm, giận hờn làm gì. Tôi cũng cảm ơn cô ấy đã cho tôi hai đứa con rất dễ thương, ngoan ngoãn và giỏi giang.

Tôi chỉ trách những người làm chương trình đã quá coi thường công luận. Thế nên, những người thực hiện và cho phép phát sóng chương trình Sau ánh hào quang không kiểm chứng thông tin sẽ phải chịu trách nhiệm.

Xin cảm ơn những chia sẻ của nghệ sĩ Duy Phương!

Duy Phương: "Tôi kiện nhà sản xuất Sau ánh hào quang và HTV, không ảnh hưởng đến Lê Giang"!

Thứ 2, 11/12/2017 | 23:31
Danh hài Duy Phương cho biết chuyện kiện tụng này sẽ không ảnh hưởng đến Lê Giang vì cô cũng là nạn nhân của chương trình "Sau ánh hào quang".

Vướng lùm xùm, Sau ánh hào quang gỡ bỏ talk show Lê Giang

Thứ 5, 07/12/2017 | 12:07
Trước phản ứng dữ dội từ phía nghệ sĩ Duy Phương và khán giả, chương trình Sau ánh hào quang số có sự xuất hiện của Lê Giang bất ngờ bị gỡ khỏi kênh YouTube.

Đại diện chương trình Sau ánh hào quang nói gì khi bị Duy Phương khởi kiện?

Thứ 5, 07/12/2017 | 07:56
Trong chương trình Sau ánh hòa quang, Lê Giang đã có những chia sẻ làm dư luận xôn xao về chồng cũ Duy Phương. Câu chuyện của Lê Giang đã khiến chồng cũ bức xúc vì cho rằng, nó ảnh hưởng đến uy tín, danh dự của anh.
Cùng tác giả

Bất ngờ lý do NSƯT Ngọc Huyền không thể thành đôi với Kim Tử Long

Thứ 4, 10/08/2022 | 17:21
Nghệ sĩ Ngọc Huyền khẳng định, giữa cô và NSƯT Kim Tử Long có tình cảm, nhưng hai người không thành đôi. Điều này khiến khán giả không khỏi tò mò muốn biết lý do.

“Đừng ảo tưởng mình là ngôi sao mà bắt người khác phải chờ đợi”

Thứ 4, 24/11/2021 | 07:05
Bao giờ tất cả sao Việt học được cách quý trọng thời gian? Bao giờ một số “ngôi sao” thôi coi việc đến muộn như một cách chứng tỏ đẳng cấp của mình?

Diễn viên Kim Oanh: "Tôi rất muốn lấy chồng sớm và có con sớm"

Thứ 7, 20/11/2021 | 10:15
Ở tuổi 28, nhìn bạn bè, đồng nghiệp xung quanh đã có đôi có cặp, con cái đề huề khiến Kim Oanh cảm thấy rất sốt ruột. Cô nàng vẫn đang đợi chàng "hoàng tử" của mình.

"Chao đảo" bộ ảnh hai cụ bà U80 tạo dáng "cực xì tin" bên cúc hoạ mi

Thứ 2, 15/11/2021 | 19:00
Những bông hoa cúc họa mi tuy nhỏ bé, nhưng vẫn đủ làm rực rỡ vẻ đẹp tuổi già, đủ sưởi ấm tình bạn ở cái tuổi gần đất xa trời của cụ Hiền và cụ Chung.

Cứu thành công bé gái bị bệnh động kinh hành hạ suốt 12 năm

Thứ 6, 12/11/2021 | 16:01
Phép màu đã đến với bé gái bị chứng động kinh kháng thuốc hành hạ suốt 12 năm. Sau thời gian chăm sóc đặc biệt, hiện tình trạng sức khỏe của bé tiến triển tốt.
Cùng chuyên mục

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.

Thủy Tiên xuất hiện với diện mạo khác lạ, úp mở về sự cô đơn

Thứ 2, 04/09/2023 | 08:00
Ca sĩ Thủy Tiên đã chia sẻ hình ảnh đời thường nhân dịp lễ 2/9. Nữ ca sĩ còn kèm theo đó là dòng trạng thái tâm trạng.
     
Nổi bật trong ngày

Bên trong ngôi nhà giữa phố cổ Hà Nội của "đại gia ngầm" nức tiếng làng giải trí Việt

Thứ 4, 27/03/2024 | 07:15
Ngoài biệt phủ hơn 5.000m2, nghệ sĩ Xuân Hinh còn có một căn nhà phố cổ nội thất full gỗ, có thang máy bên trong.

Hà Nội xem xét kỷ luật 8 tổ chức, 28 đảng viên vụ cháy chung cư mini

Thứ 4, 27/03/2024 | 16:57
Ban Thường vụ Thành ủy Hà Nội thực hiện quy trình kiểm điểm trách nhiệm, xem xét hình thức kỷ luật 8 tổ chức Đảng, 28 đảng viên liên quan vụ cháy chung cư mini.

Dự báo thời tiết ngày 28/3/2024: Hôm nay có nắng nóng gay gắt?

Thứ 5, 28/03/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/3). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 28/3: Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh

Thứ 5, 28/03/2024 | 06:00
Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh; Phẫu thuật thành công ung thư đường tiêu hóa cho cụ bà 95 tuổi...

Chú rể Quang Hải dùng xe Rolls Royce Phantom 16 tỷ đồng đi đón dâu

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:00
Ngôi sao của CLB Hà Nội bảnh bao trong bộ suit màu xám, dùng xe Rolls Royce Phantom series 2 trị giá khoảng 16 tỷ đồng để làm phương tiện đón cô dâu Chu Thanh Huyền.