Nạn nhân vụ nổ ở Bắc Ninh là giang hồ có tiếng

Nạn nhân vụ nổ ở Bắc Ninh là giang hồ có tiếng

Chủ nhật, 30/12/2012 | 11:17
0
Theo kết quản điều tra ban đầu của cơ quan công an thì nguyên nhân gây ra vụ nổ ở Bắc Ninh là do Đỗ Văn Mười và Nguyễn Văn Hải (hai người tử vong trong vụ nổ) mang theo mìn.

Chiều 29/12, đại tá Nguyễn Công Nghiệp, phó giám đốc Công an tỉnh Bắc Ninh cho biết đã xác định danh tính hai người chết trong vụ nổ xe máy sáng cùng ngày, tại khu vực đường Hai Bà Trưng, Phường Tiền An, thành phố Bắc Ninh. Đó là Đỗ Văn Mười (SN 1974, ở phường Tiền An, thành phố Bắc Ninh) và Nguyễn Văn Hải (SN 1966) ở Chí Linh, Hải Dương.

Một chi tiết đáng chú ý là cái tên "Mười" (nạn nhân trong vụ nổ), hầu như ai ở TP. Bắc Ninh cũng đều biết. Nhiều người nghe nói Mười tử nạn mà giật mình không tin. Một số người cho biết, nạn nhân Mười là một giang hồ có tiếng tại TP. Bắc Ninh.

Về nguyên nhân vụ nổ, ban đầu cơ quan điều tra cho biết, là do Đỗ Văn Mười và Nguyễn Văn Hải (hai người tử vong trong vụ nổ) đem theo mìn.

Nhiều người sống trong vùng lại nghi ngờ rằng, Mười sống trong giang hồ có thể có nhiều ân oán, bị người ta cài thuốc nổ ám sát.

Miền bắc - Nạn nhân vụ nổ ở Bắc Ninh là giang hồ có tiếng

Hiện trường vụ nổ

Trước đó, vào khoảng 1h30 sáng ngày 29/12, một vụ nổ xe máy đã xảy ra tại trước số nhà 144 đường Hai Bà Trưng, phường Tiền An, TP.Bắc Ninh (tỉnh Bắc Ninh) khiến hai người tử vong tại chỗ, thi thể một trong số hai người không còn nguyên vẹn.

Đến 17h chiều 29/12, công tác khám nghiệm hiện trường vụ nổ xe máy tại Bắc Ninh đã hoàn toàn kết thúc. Những người dân sống ở ngã ba đường Hai Bà Trưng - Vũ Kiệt (nơi xảy ra vụ nổ) bắt đầu dọn dẹp lại nhà cửa.

Tường của một vài ngôi nhà bị máu thịt của nạn nhân bắn tung tóe nhuộm đỏ một góc. Các hàng quán dọc phố Vũ Kiệt đành đóng cửa, không bán hàng. Sau một ngày ồn ào bởi người hiếu kỳ kéo đến theo dõi. Chiều 29/12, khu phố trở nên u ám.

Ngay sau khi giám định hiện trường, thi thể của 2 nạn nhân đã được đưa về gia đình mai táng.

Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ.

Ngọc Linh (t/h)

Xác định nguyên nhân vụ nổ 2 người chết ở Bắc Ninh

Thứ 7, 29/12/2012 | 19:27
Đến 15h40ngày 29/12, thi thể hai nạn nhân đã được thu thập vào hai chiếc tiểu và bàn giao cho gia đình đưa về địa phương mai táng.

Nổ xe máy giữa đêm khuya, 2 người chết tan xác

Thứ 7, 29/12/2012 | 11:35
1h30 sáng nay, tiếng nổ lớn phát ra khiến xe máy của 2 nam thanh niên bốc cháy, xác hai nạn nhân bị xé thành nhiều mảnh, văng khắp nơi.
Cùng chuyên mục

Áo ấm vùng cao - Góp yêu thương cho mùa giá lạnh

Thứ 5, 05/12/2013 | 14:36
Vừa qua, các tình nguyện viên của chương trình 'Áo ấm vùng cao' đã có mặt tại xã Tung Chung Phố, huyện Mường Khương, tỉnh Lào Cai để trao tặng những chiếc áo ấm, giúp các em học sinh chống chọi với cái lạnh của mùa đông.

Xe camry tông chết cô gái trẻ

Thứ 6, 29/11/2013 | 10:06
Không làm chủ được tốc độ, chiếc ôtô 4 chỗ đã tông thẳng vào cô gái đang đi trên đường khiến người điều khiển xe máy tử vong, tài xế chấn thương nặng.

Con trai trưởng công an xã tự tử gây rúng động làng quê

Thứ 4, 27/11/2013 | 15:00
Đang có công việc ổn định, gia đình hạnh phúc, bỗng nhiên, anh Nguyễn Mạnh C., ngụ tại xã Nam Sơn, huyện Sóc Sơn, Hà Nội lại uống thuốc diệt cỏ tự tử. Cái chết của anh Nguyễn Mạnh C. đang gây xôn xao dư luận địa phương vì nghi có “dính líu” đến xã hội đen.

Xe tải chở nhựa đường bất ngờ bốc cháy

Thứ 3, 26/11/2013 | 15:12
Vào 7 giờ sáng nay 26/11, một vụ cháy xe tải đã xảy ra tại ngã ba Quyết Thắng, phường Quyết Thắng, thành phố Sơn La (tỉnh Sơn La). Lái xe kịp thời thoát nạn song vụ cháy đã gây ách tắc giao thông.

Nhà báo ép xe, truy bắt cướp trên phố Hà Nội

Thứ 3, 26/11/2013 | 08:04
Một đôi nam nữ đang đi trên đường thì bất ngờ bị nam thanh niên đi xe Exciter lao lên giật túi xách. Đúng lúc này một nhà báo đã dũng cảm đuổi theo ép xe và cùng người dân khống chế tên cướp thì liền bị đối tượng chống trả. Sau đó tên cướp bỏ lại xe máy cùng túi xách của nạn nhân rồi nhanh chóng bỏ trốn.