Nần nghệ - thảo dược thiên nhiên đánh tan mỡ bụng, mỡ nội tạng

Nần nghệ - thảo dược thiên nhiên đánh tan mỡ bụng, mỡ nội tạng

Thứ 5, 15/03/2018 | 13:30
0
Béo phì làm biến đổi vóc dáng, làm mất những đường cong vốn làm giảm sự tự tin của phụ nữ, đánh mất nhiều cơ hội thành công trong học tập, công việc, tình yêu và cuộc sống.

Để giảm cân – lấy lại sự tự tin và thân hình thon gọn, rất nhiều phụ nữ đã tin dùng thảo dược Nần Nghệ - Cây thuốc quý được các chuyên gia trường Đại học Dược Hà Nội nghiên cứu, kiểm nghiệm lâm sàng và khẳng định tác dụng hạ mỡ - giảm cân, đặc biệt ưu việt trong việc loại bỏ béo bụng và những tảng mỡ trắng cứng đầu.

Béo bụng và nguy cơ mắc một loạt bệnh nguy hiểm

Mỡ thừa thường tập trung ở vai, mông, đùi, bắp tay và nhiều nhất là vùng eo hay còn gọi là béo bụng. Không như những vùng cơ thể khác chỉ tích tụ mỡ trắng, béo bụng còn có các bọng mỡ bám quanh nội tạng, khiến việc giảm trừ  hoàn toàn mỡ bụng trở lên vô cùng khó khăn và tiềm ẩn nguy cơ các bệnh mãn tính nguy hiểm cho sức khỏe như: tim mạch, huyết áp, tiểu đường…

Nần nghệ - thảo dược thiên nhiên đánh tan mỡ bụng, mỡ nội tạng

 

Các chuyên gia phân tích rằng: Mô mỡ rất cần thiết để tham gia vào sản xuất các chất hoạt tính sinh học và nhiều hoóc môn, giúp điều chỉnh các quá trình trao đổi chất trong cơ thể. Tuy nhiên, khi lượng mỡ dư thừa quá nhiều ảnh hưởng đến quá trình chuyển hóa, gây ra hội chứng chuyển hoá. Mỡ thừa làm giảm nhạy cảm insulin, tăng lượng đường trong máu, tăng sản sinh cholesterol “xấu” và giảm lượng choresterol “tốt”, tăng triglyceride trong máu, hình thành các bọng mỡ bám quanh gan dẫn đến nhiều bệnh mãn tính nguy hiểm như bệnh tim mạch vành, đột quỵ, tiểu đường…

Giảm cân – loại bỏ béo bụng không chỉ còn là cuộc chiến với mỡ trắng, đánh tan các mảng mỡ xấu bám tụ lâu năm, mà hơn hết cần loại bỏ cả lớp mỡ nội tạng cứng đầu và nguy hiểm.

Nần nghệ giảm mỡ nội tạng –phẳng bụng eo thon

Với mong muốn nâng cao sức khỏe cộng đồng, lan tỏa giá trị của các loại thảo dược quý trong thiên nhiên, các chuyên gia trường ĐH Dược Hà Nội đã dành rất nhiều năm nghiên cứu, tìm kiếm một loại thảo dược có đặc tính ưu việt trong việc loại bỏ mỡ xấu, không chỉ giảm mỡ dưới da mà còn thổi bay lớp mỡ nội tạng nguy hiểm một ách hiệu quả, đặc biệt hoàn toàn không có tác dụng phụ.

Nần nghệ - thảo dược thiên nhiên đánh tan mỡ bụng, mỡ nội tạng (Hình 2).

 

Năm 1970, nần nghệ được tìm thấy trên vùng núi huyện Mộc Châu (Sơn La), là một thảo dược quý của người dân tộc Dao, đã được dân gian kiểm nghiệm hoạt tính sinh học giảm mỡ hiệu quả qua rất nhiều năm sử dụng giúp cán bộ người xuôi bụng bé lại. Trải qua hơn 40 năm nghiên cứu, giám định khoa học và thử nghiệm lâm sàng tại nhiều bệnh viện, Nần Nghệ đã được khẳng định công dụng hạ mỡ - giảm cân hiệu quả và an toàn nhờ chứa hàm lượng dược chất Saponin rất cao.

Dược chất Saponin là khi vào cơ thể sẽ bắt tay với mỡ xấu dư thừa, đốt cháy trực tiếp và loại bỏ các cholesterol “xấu”, sau đó vận chuyển chúng trong môi trường máu tới nơi cần thải trừ; ngăn ngừa các bọng mỡ bán quanh gan và tích tụ dưới da của vùng eo; bình ổn tình trạng rối loạn mỡ máu; nhờ vậy trọng lượng cơ thể bạn sẽ dần được cải thiện, vóc dáng gọn gàng hơn và phòng tránh hiệu quả nhiều căn bệnh nguy hiểm.

Hamosline - sản phẩm giúp giảm cân chiết xuất từ nần nghệ đánh tan mỡ bụng, mỡ nội tạng

Sau nhiều năm nghiên cứu và ứng dụng thành công, các dược sĩ của trường ĐH Dược đã cho ra đời sản phẩm giảm cân ưu việt Hamosline với chiết xuất Nần nghệ từ thiên nhiên, giúp đánh tan mỡ vai, eo, hông, đùi, bắp tay…một cách hiệu quả. Giúp nhiều phụ nữ Việt Nam lấy lại sự tự tin nhờ vóc dáng thon gọn, khỏe mạnh. Đồng thời, thành phần của Hamosline có chứa các tinh chất Fucoxathin giúp cung cấp nheieuf loại vitamin (A, D, E, K..) giúp đẹp da, chống lão hóa; Cao lá đỏ ngọn giúp bảo vệ tim mạch một cách hiệu quả, cho  bạn một sức khỏe toàn diện.

Nần nghệ - thảo dược thiên nhiên đánh tan mỡ bụng, mỡ nội tạng (Hình 3).

 

Với chiết xuất hoàn toàn thiên nhiên, co chế giảm cân tuân thủ đúng theo nhịp sinh học của cơ thể, Hamosline là sản phẩm giúp giảm cân an toàn, hiệu quả, không gây tác dụng phụ, phù hợp cho mọi đối tượng, được bộ y tế cấp phép, sản phẩm có bán tại hơn 1000 hiệu thuốc trên toàn quốc.

Sản phẩm được phân phối độc quyền bởi Công ty phát triển Thảo Dược Việt Nam

Địa chỉ: Lô 4 nhà A13 KĐT Định Công, phường Định Công, quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội

Website: http://hamosline.vn/hamosline-present/

Facebook: https://www.facebook.com/hamosline.vn/

Dược sĩ tư vấn: 090 456 94 98

Sản phẩm không phải là thuốc và không thay thế thuốc chữa bệnh.

Thu Loan

Giải pháp mới giúp tuổi trung niên giảm cân, giảm mỡ bụng dễ dàng

Thứ 3, 30/05/2017 | 18:02
Bước vào độ tuổi trung niên (từ 45 - 59 tuổi), cả nam lẫn nữ đều khó tránh khỏi tình trạng tích mỡ gây thừa cân, kéo theo nhiều hệ lụy cho sức khỏe.
Cùng chuyên mục

Pfizer Việt Nam, VNVC và Tâm Anh ký biên bản hợp tác tăng cường giải pháp chăm sóc sức khỏe

Thứ 4, 17/04/2024 | 14:41
Pfizer (Việt Nam), VNVC, và Bệnh viện Đa Khoa Tâm Anh đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác tăng cường giải pháp chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam.

Công nghệ 4.0 và những ứng dụng trong quản lý vận tải xe taxi

Thứ 3, 16/04/2024 | 16:19
Sự phát triển bùng nổ của công nghệ 4.0 thúc đẩy ngành dịch vụ vận tải taxi chuyển đổi, thích ứng trước yêu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Nhiều dấu ấn mới lạ trong chuyến Famtrip Tương Tây Tam Hiệp Trung Quốc mới của Golden Smile Travel

Thứ 3, 16/04/2024 | 16:13
Golden Smile Travel đã tổ chức thành công chuyến Famtrip Tương Tây Tam Hiệp khảo sát tuyến điểm mới, khám phá hành trình Đập Tam Hiệp - Trương Gia Giới - Phù Dung Cổ Trấn.
     
Nổi bật trong ngày

Hi hữu trộm bát vàng nguyên chất 65.000 USD chỉ để “uống trà”

Thứ 4, 17/04/2024 | 13:00
Chiếc bát vàng trị giá khoảng 10 triệu yen (65.000 USD) bị tên trộm đánh cắp từ một triển lãm ở Tokyo (Nhật Bản) vừa bị tịch thu tại cửa hàng đồ cũ.

Nuôi "con vật hiền lành", anh nông dân thu lãi đều tay 2 tỷ đồng/năm

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:30
Quyết tâm nuôi con vật “nhàn hạ” anh Nguyễn Hữu Hiền 8X gần như chẳng tốn thời gian chăm sóc mà vẫn đều tay thu lãi tiền tỷ mỗi năm.

Chuối chín đừng bỏ tủ lạnh, làm cách này chuối để được lâu mà không thâm đen

Thứ 4, 17/04/2024 | 14:36
Chuối là loại trái cây thơm ngon, bổ dưỡng. Tuy nhiên, một trong những vấn đề của chuối là loại quả này chín quá nhanh và khó bảo quản được lâu.

Loại hải sản nhiều chân xưa “cho không ai lấy” nay là hàng hot, giá 45.000 đồng

Thứ 4, 17/04/2024 | 13:25
Giống các loài lưỡng cư sinh sống dưới chân rừng như: cá, tôm, cua,... con chù ụ được xem là đặc sản độc đáo, mang lại thu nhập tốt cho nhiều người dân ở tỉnh Cà Mau.

Loài cây có “1-0-2”, càng bị sâu bọ cắn càng đắt giá

Thứ 4, 17/04/2024 | 09:30
Điều đặc biệt là sau khi bị sâu bọ cắn, loại cây này lại tạo ra một loại đặc sản đắt đỏ ít nơi nào có.