Nam nhân gạt bỏ mọi trở ngại để tiến đến thành công trong kinh doanh

Nam nhân gạt bỏ mọi trở ngại để tiến đến thành công trong kinh doanh

Thứ 2, 06/11/2017 | 12:03
0
Xưa nay kinh doanh mỹ phẩm và gương mặt điển hình trong lĩnh vực kinh doanh này thường chỉ thấy xuất hiện bóng dáng của những nữ nhân tài giỏi, còn nam nhân thành công trong nghành nghề này không mấy khi xuất hiện.

Đấy chính là lí do vì sao ngày hôm nay chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn đọc một cái nhìn mới về một nam nhân đã và đang thành công trong lĩnh vực kinh doanh các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp này.

Cần biết - Nam nhân gạt bỏ mọi trở ngại để tiến đến thành công trong kinh doanh

 

Chân dung nam nhân đó chính là anh Nguyễn Trung Bộ - một người con của mảnh đất An Phú – Mỹ Đức – Hà Nội, khao khát và ước mơ làm giàu nghiêm túc từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường, cuộc sống xoay vần với bao nhiêu vị trí, ngành nghề… nhưng vận may vẫn chưa mỉm cười với anh Bộ cho đến tình cờ hữu duyên một lần….Bộ gặp lại được một người bạn cũ từ nhiều năm về trước hiện tại đang là chủ tịch HĐQT của một trong những đơn vị sản xuất và kinh doanh mỹ phẩm lớn có tiếng ở miền Bắc, tò mò tìm hiểu với sự thay đổi của vợ chồng người bạn pha lẫn chút ngưỡng mộ, Bộ dần được lắng nghe và hiểu hơn về một nghành nghề kinh doanh mới – kinh doanh mỹ phẩm làm đẹp có xuất xứ từ Việt Nam.

Công việc tại thời điểm đó của Bộ đang là kinh doanh thuỷ hải sản, du lịch và nhiều nghành nghề khác nhau, nhưng chưa thực sự có cái nào trọn vẹn, suốt 9 năm mải mê chạy theo áp lực của đồng tiền, mệt mỏi với sự bươn chải, thực sự đến lúc được giãi bày và tâm sự Bộ mới thấy mình còn thiếu sót khá nhiều, mà cái thiếu đầu tiên chính là đam mê, nuôi đam mê trong công việc kinh doanh của mình, làm sao để xem công việc như là hơi thở, là nguồn sống và mỗi giây phút mà mình làm việc thật sự thoải mái, nhẹ nhàng, nhưng vẫn hiệu quả và mang đến nhiều giá trị cho cộng đồng và xã hội, đấy mới là kinh doanh chân chính.

Cần biết - Nam nhân gạt bỏ mọi trở ngại để tiến đến thành công trong kinh doanh (Hình 2).

 

Được sự hướng dẫn của người bạn tốt, Bộ quyết định rẽ lối, gạt mọi công việc hiện có, chuyển hướng sang làm việc và kinh doanh nghành nghề mới – kinh doanh mỹ phẩm có nguồn gốc xuất xứ đến từ Việt Nam. Thời điểm bắt đầu làm, bạn bè cười nhạo, gia đình ngăn cản, khó khăn áp lực bộn bề mà sao lúc đó Bộ lại thấy tinh thần mình phơi phới hạnh phúc, không hề mệt mỏi căng thẳng như nhều giai đoạn kinh doanh về trước.

Tâm thế đã chuẩn bị, trải nghiệm cũng có thừa, lại được sự dẫn dắt chỉ bảo của bạn bè anh em cùng ngành nghề, nhưng kinh doanh mỹ phẩm không phải là giấc mơ hào nhoáng, nhìn ngoài thì thấy dễ nhưng đến lúc làm rồi mới thấy nó khó khăn biết nhường nào, những lần đăng bài đầu tiên lên mạng xã hội thao thức chờ sự phản hồi, những lần long đong đi tư vấn tiếp thị khắp các cửa hàng, hiệu thuốc, đó là chưa kể làm nghề này đòi hỏi sự chu đáo chăm sóc khách hàng cẩn thận từng li từng tí, chăm sóc từ lúc da của khách có vấn đề cho đến khi da của khách hàng láng mịn, đẹp, khoẻ thì mới hết một quy trình tư vấn, bền bỉ và chỉ có bền bỉ như vậy nên sau một thời gian nhất định Bộ đã có trong tay rất nhiều khách hàng quen ủng hộ.

Cần biết - Nam nhân gạt bỏ mọi trở ngại để tiến đến thành công trong kinh doanh (Hình 3).

 

Bán được cho 1 khách hàng là sẽ có khách hàng thứ 2, câu nói tâm đắc đấy của chủ tịch HĐQT công ty đã giúp cho Bộ luôn có một niềm tin mãnh liệt về sự cố gắng, đi đúng theo tôn chỉ mục tiêu đề ra, không lệch hướng, không nản chí, và ngọn lửa của chàng trai kinh doanh mỹ phẩm thu hút được rất nhiều người tìm hiểu, cộng tác kinh doanh và hiện tại họ đã là một trong những đại lý phân phối rất giỏi giang của Bộ với doanh thu hàng trăm triệu mỗi tháng. 

Cần biết - Nam nhân gạt bỏ mọi trở ngại để tiến đến thành công trong kinh doanh (Hình 4).

 

Những thành công của Bộ gần đây nhất đã được sự ghi nhận đóng góp, sau hơn 1 năm kinh doanh hiện tại anh đang là đại diện thương mại của công ty Biocosmetics với 2 nhãn hàng Mother&care và Phidias cho 2 thị trường tiềm năng và sôi động nhất miền Bắc là Hoà Bình và Vĩnh Phúc.

Lời cuối khi chia tay chúng tôi anh Bộ chân thành gửi lời cảm ơn sâu sắc đến toàn bộ hệ thống đại lý phân phối đã tin tưởng và đồng hành cùng anh, và cảm ơn “người thầy” người bạn của mình vợ chồng Chủ tịch HĐQT Việt Hương Group đã chia sẻ và chỉ lối con đường kinh doanh mang đến thành công như hiện tại của mình.

Trần Hằng

Vụ "quý bà bán mỹ phẩm giả": Nhiều cơ quan nhập cuộc điều tra

Chủ nhật, 05/11/2017 | 15:30
Nhiều cơ quan chức năng đã vào cuộc làm rõ vụ kinh doanh lô hàng mỹ phẩm, thực phẩm chức năng không rõ nguồn gốc trị giá khoảng 11 tỷ đồng của một ứng viên thi Hoa hậu quý bà châu Á 2017.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Ra mắt BNI FDI Chapter tại Hà Nội

Thứ 6, 29/03/2024 | 16:26

Chủ chuỗi nhà hàng Gà già Hùng Thúy chia sẻ hành trình khởi nghiệp từ ẩm thực quê nhà

Thứ 6, 29/03/2024 | 14:47
Đam mê nấu ăn từ nhỏ, hàng ngày chàng trai quê Hưng Yên Đỗ Văn Cường vẫn miệt mài trên hành trình mang ẩm thực vùng miền đến gần hơn với thực khách.

Gặp gỡ anh Hoàng Dũng - Người kể chuyện tình bằng những album cưới

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:48
Hoàng Dũng (Dũng Sáu) - Phù thủy ảnh cưới với những khoảnh khắc đầy cảm xúc.
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Thứ hạt tưởng vứt đi, ai ngờ quý như "nhân sâm" có bao nhiêu thương lái cũng "chốt"

Thứ 6, 29/03/2024 | 11:00
Có một loại hạt mà nhiều gia đình vứt đi không ngờ thương lái đang tìm mua từng cân. Nó có thể coi là một loại “dược liệu” quý hiếm nên có trong mọi gia đình.

Kinh hoàng khoảnh khắc cô gái suýt bị cá mập ăn thịt

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:52
Mới đây, tài khoản @HollowDreams0 đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “cô suýt bị cá mập ăn thịt”.