Nám là gì và cách điều trị như thế nào cho hiệu quả?

Nám là gì và cách điều trị như thế nào cho hiệu quả?

Thứ 4, 07/02/2018 | 07:28
0
Nám da là kẻ thù của mọi phụ nữ, nhất là khi chị em bước sang tuổi 30 và sau sinh. Nhiều chị em còn cảm thán đến mức “Các vết nám, sạm khiến hai gò má nhìn từ xa cứ như mang mặt nạ đen” khiến chị em càng thêm khổ sở, mất tự tin về nhan sắc của mình.

Nguyên nhân hình thành nám da mặt?

Sự mất cân bằng nội tiết tố diễn da khá phổ biến trong thai kỳ, điều này có thể gây ra việc sản xuất các hắc tố melanin dư thừa. Đây cũng là nguyên nhân khiến cho làn da bị đổi màu và nám thường dễ thấy xuất hiện ở phụ nữ mang thai và sau sinh. Ngoài ra, việc để da tiếp xúc thường xuyên với ánh nắng mặt trời trong thời gian kéo dài, nó có thể khiến cho da xuất hiện các vết nám. Một số nguyên nhân gây nám khác như các vấn đề về tuyến giáp hoạt động quá mức, hoặc tác dụng phụ của một số như tránh thai, các có chứa estrogen và progesterone.

Chúng ta hãy cùng Ceo Đỗ Ngọc Tú tìm hiểu và chia sẻ Nám là gì nhé?

Làm đẹp - Nám là gì và cách điều trị như thế nào cho hiệu quả?

Ceo Đỗ Ngọc Tú - Giám đốc Công ty Sản xuất Thương mại Ngọc Tú

 

“Có thể hiểu đây là một biểu hiện rối loạn da gây trở ngại với màu sắc tự nhiên trên da của bạn. Một người bị nám sẽ làm hình thành các bản vá lỗi màu sẫm hơn có thể nhìn thấy rõ ràng trên vùng da mặt. Như chúng ta đều biết, các sắc tố melanin được sản xuất trong các lớp biểu bì (lớp ngoài cùng của da) sẽ quyết định cho màu sắc của da. Tuy nhiên, khi có quá nhiều melanin được sản xuất, nó có thể dẫn đến sự phát triển của các đốm nâu trên mặt. Khi nói đến việc rối loạn sắc tố da mặt này, mọi người thường thích cách hỗ trợ điều trị nám da mặt một cách tự nhiên, thay vì việc sử dụng các loại phương pháp không đảm bảo an toàn”.

Nám da là kẻ thù của mọi phụ nữ, nhất là khi chị em bước sang tuổi 30 và sau sinh. Nhiều chị em còn cảm thán đến mức “Các vết nám, sạm khiến hai gò má nhìn từ xa cứ như mang mặt nạ đen” khiến chị em càng thêm khổ sở, mất tự tin về nhan sắc của mình. Làm sao để loại bỏ nám sạm da và cách nào trị nám da hiệu quả, an toàn nhất?

Cách trị nám da hiệu quả và an toàn nhất:

Trị nám da mặt từ bên trong

Một trong những cách trị nám mặt da hiệu quả và an toàn đó là trị nám da mặt tận gốc ngay từ bên trong. Hãy bổ sung những thực phẩm giàu vitamin A, C, E, chất chống oxy hóa để bổ sung collagen cho làn da, ngăn chặn lão hóa da, giúp da đàn hồi tốt, giữ ẩm, giảm các vết nám da. Đậu tương, cà rốt, súp lơ xanh, bắp cải, khoai lang, trái cây họ cam như cam, bưởi, quýt chứa nhiều vitamin, chất lượng estrogen tự nhiên bổ sung collagen cho làn da tốt nhất.

Tránh để tinh thần căng thẳng

Stress, tinh thần mệt mỏi làm ảnh hưởng đến nội tiết trong cơ thể, rối loạn estrogen, khiến quá trình lão hóa da càng nhanh chóng và các vết nám càng dễ xuất hiện. Bên cạnh đó, chị em trị nám da mặt nhớ ngủ đủ giấc, 6 – 8h mỗi ngày và dành thời gian nghỉ ngơi, thư giãn, xả stress vì căng thẳng trong công việc, cuộc sống gia đình. Mặt khác, chị em nám da mặt nên dành thời gian tập thể dục hàng ngày để làn da cũng được tập thể dục, tăng sức đề kháng, ngăn ngừa và đẩy lùi nám da mặt.

Tránh xa mỹ phẩm làm trắng da

Đừng nghĩ rằng mỹ phẩm làm trắng sẽ giúp bạn trị nám da mặt nhanh, tẩy sạch các vết nám da. Mỹ phẩm này chỉ có tác dụng tức thời, lúc mới dùng sẽ tẩy trắng da, làm đẹp da nhưng dùng thời gian lâu sẽ khiến da bị bào mòn, xuất hiện lớp da non và khi đi nắng càng dễ bị nám da mặt. Ngoài ra, trong kem có lượng nhỏ thủy ngân, nếu dùng lâu dài sẽ gây teo da và dẫn đến hiện tượng nám da vĩnh viễn, khó điều trị nám da hiệu quả.

Kết hợp trị nám da hiệu quả cả bên trong và bên ngoài

Hiện nay, các sản phẩm điều trị nám da mặt từ thiên nhiên với công dụng ngăn ngừa lão hóa da, làm đẹp da, giảm thâm nám được nhiều chị em tin dùng. Theo các chuyên gia, cách trị nám da mặt tốt nhất để phát huy hết tác dụng của sản phẩm trị nám bằng Đông y là bổ sung kết hợp từ cả bên trong và bên ngoài.

Hàng ngàn khách hàng đã trải nghiệm và sử dụng dịch vụ nám da tại Đông Y Ngọc Tú là một minh chứng rõ ràng nhất cho sự hiệu quả và công dụng sản phẩm Đông Y do chính Ceo Đỗ Ngọc Tú sản xuất.

Làm đẹp - Nám là gì và cách điều trị như thế nào cho hiệu quả? (Hình 2).

    Bộ trị nám Đông y Ngọc Tú được nhiều khách hàng tin dùng

 

Phác đồ điều trị Ngọc Tú Spa bao gồm: Viên uống thải độc hắc sắc tố Melanin với tác dụng  đào thải độc tố từ sâu bên trong, thanh lọc cơ thể, cân bằng nội tiết tố giúp điều trị tận gốc nám & tàn nhang; Cao Thuốc Bắc với tác dụng hút chân nám (nám nội tiết, nám mảng, nám máu, nám đinh...), se khít lỗ chân lông, làm mờ thâm sạm, tàn nhang, cải thiện tình trạng dãn mao mạch; Serum với tác dụng nuôi dưỡng phục hồi, phân giải hắc sắc tố trên bề mặt da, dưỡng da trắng hồng, căng bóng.

Và công tác cuối cùng không thể thiếu đó là: kem dưỡng trắng da chống nắng ban ngày giúp bảo vệ da chống lại tia UV hiệu quả.

Làm đẹp - Nám là gì và cách điều trị như thế nào cho hiệu quả? (Hình 3).

  Khách hàng điều trị nám tại Đông y Ngọc Tú

 

Box: Nhân dịp đón tết Mậu Tuất 2018, Ngọc Tú Spa giảm 50% cho Khách hàng mua liệu trình các dịch vụ liên quan tới nám da, tàn nhang, bớt sắc tố. Chương trình sẽ kết thúc vào 28 tháng 02 năm 2018. Ngọc Tú Spa kính chúc quý khách hàng và đối tác năm mới sức khoẻ và xinh đẹp.

Các cách hỗ trợ điều trị nám da mặt từ thiên nhiên an toàn nhưng sẽ mất nhiều thời gian và đòi hỏi phải kiên trì, để hỗ trợ điều trị nám nhanh chóng và hiệu quả, hãy tham khảo thêm sản phẩm điều trị nám Đông Y Ngọc Tú tại đây:

NGỌC TÚ SPA

Địa chỉ: 262 Phố Vọng, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.

Điện Thoại: 094 742 88 66 – 19000 260

https://www.facebook.com/ngoctunaturebeauty

Website: dongyngoctu.com

Điều tra đối tượng “khủng bố” tiệm spa bằng sơn và mắm tôm

Thứ 4, 04/10/2017 | 12:00
Một tiệm spa liên tục bị kẻ xấu dùng mắm tôm, sơn và trứng thối ném vào để "khủng bố" tinh thần của bà chủ.