Mỹ phẩm Lro’Cre đứng vững trước 'sóng gió' thị trường

Mỹ phẩm Lro’Cre đứng vững trước 'sóng gió' thị trường

Thứ 4, 29/03/2017 | 14:51
0
Khi đời sống vật chất đầy đủ, người ta thường tìm xu hướng làm sao để đẹp hơn. Tuy nhiên, lựa chọn sản phẩm làm đẹp an toàn là vấn đề “đau đầu” đối với nhiều chị em phụ nữ.

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều loại mỹ phẩm, chăm sóc sắc đẹp với đủ các thương hiệu từ châu Âu đến châu Á. Đáng chú ý, Việt Nam cũng có không ít những sản phẩm nhái, giả, kém chất lượng… vẫn đang xuất hiện tràn lan trên thị trường, gây tâm lý hoang mang cho người sử dụng.

Chị Lê Thị Loan (Lyona Lê), chủ thương hiệu mỹ phẩm Lro’Cre cho biết, ngày nay, việc sử dụng mỹ phẩm đối với chị em phụ nữ là không thể thiếu. Tuy nhiên, lựa cho sản phẩm nào cho phù hợp, an toàn thì lại là vấn đề băn khoăn đối với nhiều chị em. Lro’Cre là một thương hiệu mỹ phẩm làm đẹp được đầu tư bài bản và là nhà sản xuất đạt chuẩn đầu tiên của Việt Nam sản xuất theo tiêu chuẩn CGMP- ASEAN của Hiệp hội các nước Đông Nam Á và đạt chuẩn hệ thống quản lý ISO 9001 – 2015 đã được cơ quan chức năng cấp phép sản xuất trên thị trường.

Làm đẹp - Mỹ phẩm Lro’Cre đứng vững trước 'sóng gió' thị trường

Các dòng sản phẩm làm đẹp của thương hiệu Lro’cre

Ngoài ra, thương hiệu mỹ phẩm Lro’Cre cũng được sản xuất theo dây chuyền máy móc hiện đại được nhập khẩu từ các nước tiến tiến, đảm bảo chất lượng sản phẩm.Tuy mới chỉ có mặt trên thị trường, thế nhưng thương hiệu Lro’Cre đã được khách hàng đón nhận khá tích cực. "Bất kể thành công nào, dù lớn hay nhỏ đều không dễ dàng mà có được. Để có được sự thành công, đòi hỏi bạn phải có đam mê và sự nỗ lực nghiêm túc. Mỹ phẩm Lro’Cre sẽ đem đến niềm tin cho khách hàng thông qua chất lượng sản phẩm, giá cả cạnh tranh và lợi ích tốt”, chị Loan chia sẻ.

Chị Loan tâm sự thêm, sự nghiệp kinh doanh mỹ phẩm bắt đầu từ khi chị Loan còn học cấp 3. Khi đó, chị Loan rất tự ti vì làn da kém sắc của mình. Xuất phát từ đam mê làm đẹp, mong muốn có làn da trắng, chị Loan bắt đầu trải nghiệm qua nhiều loại sản phẩm làm trắng trên thị trường thời điểm đó.

Làm đẹp - Mỹ phẩm Lro’Cre đứng vững trước 'sóng gió' thị trường (Hình 2).

Lyona Lê luôn tâm niệm là con gái phải đẹp

“Tuy nhiên, mỹ phẩm thì nhiều nhưng nguồn gốc thì không rõ ràng, hiệu quả không cao. Kem dưỡng thì gây trắng ảo. Đáng chú ý, nhiều loại mỹ phẩm nước ngoài không phù hợp với làn da phụ nữ Á Đông. Do đó, từ khi còn học đại học, Loan bắt đầu tìm tòi học hỏi từ các lớp học, các chuyên gia để có thể tự làm ra sản phẩm dưỡng da cho bản thân sử dụng một cách an toàn và hiệu quả. Thời gian đầu Loan làm chỉ nhằm mục đích phục vụ nhu cầu bản thân, chứ không hề có mục đích kinh doanh. Tuy nhiên, sau khi sử dụng một thời gian, bạn bè thấy đẹp rồi hỏi han, chia sẻ dần dần. Đó cũng là động lực để Loan lựa chọn và phát triển sự nghiệp như ngày hôm nay”, chị Loan chia sẻ. 

Chị Loan cũng chia sẻ thêm, trên thị trường ngày một nhiều những thương hiệu mỹ phẩm. Bên cạnh đó, tâm lý khách hàng chưa thực sự tin tưởng những dòng sản phẩm sản xuất trong nước nên thời gian đầu rất khó khăn khi quảng bá thương hiệu đến người tiêu dùng. Ngoài ra, thương trường khó tránh khỏi việc cạnh tranh, mình càng phát triển thì càng bị nhiều người gây khó dễ, các thương hiệu cạnh tranh tìm cách phá. Luật pháp nước ta thì càng ngày càng thắt chặt các quy định nên cũng luôn phải tìm hiểu, điều chỉnh và đầu tư để đạt chuẩn theo đúng quy định của nhà nước.

Làm đẹp - Mỹ phẩm Lro’Cre đứng vững trước 'sóng gió' thị trường (Hình 3).

Lyona Lê tự tay chăm sóc sắc đẹp cho khách hàng tại Spa của mình

Khách hàng sau khi sử dụng sản phẩm thấy tốt nên ủng hộ và giới thiệu cho bạn bè sử dụng sản phẩm, nên thương hiệu ngày một phủ sóng rộng rãi. Nhiều khách hàng sử dụng tốt đã quyết định nhập bán sản phẩm nên hệ thống đại lý, khách sỉ của công ty ngày càng lớn mạnh. “Loan luôn nỗ lực “nói đúng - làm đúng” để đưa dòng mỹ phẩm của mình ngày càng tiến xa hơn”.

Lyona Lê