'Mỹ nhân' Lưu Bích Nguyệt và 365 ngày 'bùng cháy' với đam mê

'Mỹ nhân' Lưu Bích Nguyệt và 365 ngày 'bùng cháy' với đam mê

Thứ 7, 07/01/2017 | 22:23
0
Chị Lưu Bích Nguyệt đã trở thành hình mẫu lý tưởng của người phụ nữ hiện đại.

Theo thống kê của bảng xếp hạng top 5 doanh nhân có bước phát triển vượt trội trong năm 2016, phóng viên tìm đến chị Lưu Bích Nguyệt – Giám đốc Hệ thống Thẩm mỹ Bích Nguyệt.

12 năm “điên cuồng với đam mê” và không ngừng nỗ lực cho một mục tiêu đủ để biến "người đàn bà đẹp" Lưu Bích Nguyệt thành hình mẫu lý tưởng của người phụ nữ hiện đại với bất kỳ ai.

Thương hiệu - 'Mỹ nhân' Lưu Bích Nguyệt và 365 ngày 'bùng cháy' với đam mê

Ấn tượng đầu tiên của tôi với người phụ nữ ấy là nụ cười tỏa nắng cùng phong thái tự tin cực kỳ sang trọng.... Nói chuyện nhiều hơn, được nghe những lời tâm sự chân tình tôi càng thêm thiện cảm với người phụ nữ đối diện.

Nhìn những chiếc cúp đặt đầy trong phòng cùng những tấm bằng khen cống hiến cho ngành làm đẹp, khó có thể tin người phụ nữ này bắt đầu khởi nghiệp từ nghề kế toán - một lĩnh vực không mấy liên quan.

Những giải thưởng như: Doanh nhân xuất sắc, Bông hồng thủ đô, Nhà quản lý xuất sắc,… là minh chứng cho sự nỗ lực không mệt mỏi của người phụ nữ ấy.

Trước câu hỏi của tôi về thông tin chị lọt Top 5 doanh nhân có bước phát triển vượt trội trong năm 2016, “người đàn bà đẹp” rất nhã nhặn, khiêm tốn không nhận thành tích về mình. Thế nhưng, qua tìm hiểu tất cả những gì Bích Nguyệt đạt được khiến nhiều doanh nhân phải nghiêng đầu nể phục.

Tại số 2A Đại Cồ Việt – Hai Bà Trưng – Hà Nội, đứng trước Học viện Thẩm mỹ Bích Nguyệt được đầu tư bài bản về cơ sở vật chất, trang thiết bị máy móc hiện đại hàng đầu thế giới, giáo trình chuẩn quốc tế,… tôi càng khâm phục tầm nhìn của người phụ nữ đang ngồi trước mặt. Những bước đi gian nan qua lời kể của chị Bích Nguyệt bỗng nhiên trở thành một điều “hiển nhiên phải thế”.

Chị chia sẻ: “Tôi nhìn thấy cơ hội cực lớn với ngành chăm sóc sắc đẹp nhưng tôi cũng băn khoăn khi nhận ra ở Việt Nam chưa có bất kỳ một cơ sở đào tạo tay nghề chuyên nghiệp nào. Học viện thẩm mỹ cứ thế lớn dần lên trong tôi cho đến khi giấc mơ đủ lớn thì Học viện Thẩm mỹ Bích Nguyệt cũng chính thức ra đời.”

Qua tìm hiểu được biết, với hai cơ sở thẩm mỹ viện Bích Nguyệt (7C Lê Đại Hành – Hai Bà Trưng – Hà Nội và 57 Nguyễn Công Hoan, Ba Đình, Hà Nội) doanh thu tăng tới 50% so với 2015. Chỉ tính riêng trong năm 2016, chị Nguyệt đã xây dựng thêm một cơ sở Thẩm mỹ viện mới 5 sao tiêu chuẩn quốc tế ở 184 Trần Duy Hưng – Cầu Giấy – Hà Nội. Bên cạnh đó, Học viện Thẩm mỹ Bích Nguyệt cũng ngày càng khẳng định được chỗ đứng vững chắc của mình với số lượng học viên đào tạo mỗi năm lên đến con số “khủng” – 3000 người; 60% học viên tốt nghiệp tự mở được spa riêng, số còn lại trở thành chuyên viên trong các salon lớn.

Thương hiệu - 'Mỹ nhân' Lưu Bích Nguyệt và 365 ngày 'bùng cháy' với đam mê (Hình 2).

Cũng trong năm 2016, thương hiệu mỹ phẩm độc quyền Doctor Derma và Công ty máy tại 1A Thái Phiên - Hai Bà Trưng – Hà Nội đã nghiên cứu và đưa vào ứng dụng dòng sản phẩm trị mụn hiệu quả cao Anti Acne X3 cùng công nghệ chăm sóc da thế hệ mới Iceshot - Đây là những sản phẩm hứa hẹn sẽ đem đến bước ngoặt về làm đẹp trong năm 2017.

Mang trong mình khát khao cháy bỏng “xây dựng một trung tâm chăm sóc đẹp toàn diện”, Thẩm mỹ viện Bích Nguyệt tại 28 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội) sẽ trình làng vào đầu 2017 sẽ là địa điểm mà phái đẹp đang mong đợi.

Không đơn thuần là một hệ thống chăm sóc sắc đẹp công nghệ cao, chuẩn quốc tế, Thẩm mỹ viện Bích Nguyệt còn tấm gương phản chiếu những nỗ lực không mệt mỏi của “người đàn bà đẹp” ấy trên con đường chinh phục giấc mơ.

Một năm 2016 đáng nhớ đã khép lại nhưng dấu ấn về một người phụ nữ đầy đam mê và quyết đoán ấy sẽ không thể phai. Tôi nghĩ với những người đã quen biết chị Bích Nguyệt sẽ đều giống tôi đều không thể quên hình ảnh một thuyền trưởng dũng mãnh, luôn đưa ra những chiến lược kịp thời giúp Bích Nguyệt cập bến thành công; Sẽ không quên hình ảnh một Bích Nguyệt tinh tế trong những mối quan hệ bạn bè, đồng nghiệp; Và người ta cũng không quên một Bích Nguyệt luôn mỉm cười rạng rỡ dù quần áo lấm lem khi chung tay góp sức cùng đồng bào miền Trung khắc phục khó khăn sau lũ, và những chương trình hệ thống Bích Nguyệt giúp đỡ những mảnh đời bất hạnh… Bởi tôi biết, với người phụ nữ đầy đam mê ấy, 365 ngày trong năm chính là 365 ngày được sống, được yêu trọn vẹn.

Trong không khí những ngày đầu năm mới, khi được hỏi về những dự định sắp tới, chị Bích Nguyệt chia sẻ: “Trong năm mới tôi sẽ nỗ lực hết mình đem đến những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất… để chị em ngày càng đẹp và hạnh phúc hơn. Bên cạnh đó Bích Nguyệt cũng sẽ lên kế hoạch cho những dự án… giúp đỡ những mảnh đời khó khăn – làm đẹp cho đời”.

Bước sang năm mới, phía trước cũng còn đó rất nhiều khó khăn nhưng tôi tin với tình yêu và lòng đam mê cháy bỏng, Lưu Bích Nguyệt sẽ giúp con thuyền Thẩm mỹ Bích Nguyệt có những bước tiến dài và xa hơn thế. Những khó khăn trong tương lai cũng là cơ hội tuyệt vời để Bích Nguyệt tiếp tục ghi dấu ấn của mình trên bản đồ làm đẹp Việt Nam và thế giới.

Minh Trang

Cùng chuyên mục

Nhút mít Hương Sơn lọt TOP 100 món ăn đặc sản Việt Nam

Thứ 3, 30/08/2022 | 14:04
Nhút mít là một trong 2 món ăn của Hà Tĩnh được chọn vào TOP món ăn đặc sản Việt Nam.

Bác sĩ cân não phẫu thuật cứu sống bệnh nhân có khối u khổng lồ

Thứ 7, 25/06/2022 | 17:30
Ngày 25/6, chia sẻ với PV Người Đưa Tin, đại diện bệnh viện Thẩm mỹ JW cho biết, đơn vị vừa thực hiện phẫu thuật cho bệnh nhân có khối u khổng lồ 1kg.

SeABank, BRG và Vietnam Airlines "bắt tay" ra mắt SeATravel

Thứ 6, 24/06/2022 | 21:22
Đây là thẻ tín dụng đi kèm nhiều đặc quyền cao cấp, ưu đãi hàng không, nghỉ dưỡng được 3 doanh nghiệp tặng khách hàng khi nhu cầu du lịch, nghỉ dưỡng đang lên cao.

Thương hiệu áo dài Đức Minh - Giải thưởng tôn vinh top 100 thương hiệu

Thứ 6, 09/04/2021 | 12:03
Áo dài Đức Minh vinh dự đạt giải thưởng cao quý “Top 100 Thương hiệu sản phẩm dịch vụ uy tín chất lượng” của năm 2021 trong Hội báo Đời sống & Pháp luật.

Công ty mỹ phẩm Tuyết Điều nhận giải Top 10 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng

Thứ 3, 06/04/2021 | 14:40
Tại Hội báo Đời sống & Pháp luật, Công ty TNHH mỹ phẩm Tuyết Điều đã lọt vào Top 100 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng của năm.
     
Nổi bật trong ngày

Cậu bé 8 tuổi nhặt được cục đá lạ, không ngờ là "báu vật" 1,2 tỷ

Thứ 3, 16/04/2024 | 13:09
Đi dạo chơi cùng gia đình bên bờ biển, cậu bé 8 tuổi đã vô tình đụng trúng cục đá "lạ". Tò mò đem về nhà chơi, cả nhà hốt hoảng khi thấy nó có mùi hương thoang thoảng.

Thứ lá xưa rụng đầy vườn quét mỏi tay, không ngờ nay có nơi bán 240.000 đồng/kg

Thứ 3, 16/04/2024 | 15:30
Một loại lá quen thuộc thường bị bỏ đi, bất ngờ trở thành mặt hàng có giá trị, có nơi bán giá đắt đỏ lên đến vài trăm nghìn đồng 1 kg.

Loại lá xưa không ai hái nay làm thành món đặc sản lạ miệng, dân thành phố thích mê

Thứ 3, 16/04/2024 | 11:25
Quả của loại cây này thì quá quen thuộc nhưng nhiều người không biết lá của chúng cũng có thể ăn được, thậm chí còn ăn rất ngon.

Loài chim tàn bạo bậc nhất thế giới, chuyên ăn não để sống sót

Thứ 3, 16/04/2024 | 09:30
Đối lập với hình dáng hiền lành, đáng yêu, loài chim này khiến nhiều người rùng mình kinh sợ khi chứng kiến chúng ăn não con mồi.

Tin tức Đời sống 16/4: Nguy cơ tử vong nếu để nắng gắt chiếu thẳng vào bộ phận này

Thứ 3, 16/04/2024 | 12:14
Cập nhật tin tức đời sống ngày 16/4: Nguy cơ tử vong nếu để nắng gắt chiếu thẳng vào bộ phận này trên cơ thể; Cảnh báo rối loạn nhân cách ở trẻ....