Cá sấu 38kg, dài gần 2m ở sông Tích được bán 3 triệu đồng

Cá sấu 38kg, dài gần 2m ở sông Tích được bán 3 triệu đồng

Nguyễn Văn Báo
Thứ 3, 08/08/2017 | 09:21
0
Con cá sấu nặng 38 kg dài gần 2m bắt được trên sông Tích (Quốc Oai – Hà Nội) đã được người dân bán.

Tin mới nhất liên quan đến vụ việc người dân ở thôn Liệp Mai (xã Ngọc Liệp - Quốc Oai - Hà Nội) bắt được cá sấu trên sông Tích, theo tìm hiểu của PV báo Người Đưa Tin, người bắt được là ông Kiều Doãn Viên (48 tuổi) và Kiều Doãn Hiền (45 tuổi), cùng trú tại thôn Liệp Mai.

Xã hội - Cá sấu 38kg, dài gần 2m ở sông Tích được bán 3 triệu đồng

Con cá sấu bắt được trên sông Tích nặng 38kg dài 1,9m.

 Trao đổi với PV, ông Viên vẫn chưa hết hoảng sợ kể lại: Khoảng 18h ngày 6/8, ông và người em trai tranh thủ ra sông Tích đánh cá cải thiện bữa ăn. Trong lúc đánh bắt, ông Viên đột nhiên thấy một vật dài chừng gần 2m lao mạnh từ dưới sông Tích lên phía bờ ruộng.

Ban đầu, 2 anh em ông Viên tưởng thi thể người chết, nhưng khoảng 10 giây định thần, nhìn kỹ thì 2 người hoảng hốt phát hiện đó là một con cá sấu, điều chưa từng chứng kiến khi 2 ông đi kích cá trên sông Tích.

“Khi dí điện phải con cá sấu, nó lao từ dưới nước lên bờ, nằm bất động một lúc. Tiếp đó, chúng tôi dồn con cá về phía mương nước và tiếp tục gí điện đến khi nó nằm bất động mới dùng sức trói chặt miệng, chân và đuôi. Từ lúc đó đến bây giờ chúng tôi vẫn sợ lắm”, ông Hiền nhớ lại đầy vẻ sợ hãi.

Xã hội - Cá sấu 38kg, dài gần 2m ở sông Tích được bán 3 triệu đồng (Hình 2).

Ông Hiền kể lại phút đối diện con cá sấu trên sông Tích.

Ngay sau khi bắt được con cá sấu, hai người đã dùng xe máy chở về nhà, mượn rọ bắt lợn nhốt vào. Theo mô tả của gia đình ông Hiền, con cá sấu nặng 38kg, dài khoảng 1,9m. 

“Trên da, chân, thân của con cá sấu không được đánh dấu. Đây rất có thể là cá sấu nuôi bị xổng ra trong đợt lũ vừa qua. Nhưng nếu con vật này là cá sấu tự nhiên, sinh sống ở sông Tích thì nơi này sẽ có thể còn có những con cá sấu khác”, ông Hiền lo ngại.

Xã hội - Cá sấu 38kg, dài gần 2m ở sông Tích được bán 3 triệu đồng (Hình 3).

Người dân địa phương kéo nhau đến xem cá sấu.

Hay tin 2 anh em ông Hiền bắt được cá sấu, rất nhiều người dân địa phương hiếu kỳ kéo nhau đến để tận mắt chứng kiến. Nhiều người khá bất ngờ vì trên sông Tích có cá sấu. Một số người dân nói: "Nếu không bắt được cá sấu sẽ rất nguy hiểm bởi vì mỗi ngày khu vực sông này có các cháu nhỏ trong thôn, xã đi chăn trâu, chăn bò và rủ nhau xuống tắm".

Đến cuối giờ chiều 7/8, gia đình ông Hiền đã bán con cá sấu cho một tiểu thương với giá hơn 3 triệu đồng.

Nhất Nam

Hà Nội: Người dân bắt được cá sấu trên sông Tích

Thứ 2, 07/08/2017 | 17:23
Trong khi mang kích điện đi bắt cá, người dân xã Ngọc Liệp (Quốc Oai - Hà Nội) đã bắt được một con cá sấu nặng gần 40kg trên sông Tích.
Cùng tác giả

Hà Nội: Chủ tịch xã liên tiếng sau khi bị "tố" dọa giết người chống tiêu cực

Thứ 5, 26/04/2018 | 19:23
Ông Nguyễn Trung Chi - Chủ tịch UBND xã Canh Nậu (Thạch Thất, Hà Nội) bị một người dân tố cáo dọa giết người đấu tranh chống tiêu cực. Tuy nhiên, ông Chi lại khẳng định thông tin tố cáo sai sự thật làm ảnh hưởng uy tín của ông.

Hà Nội: Xe bồn va chạm xe máy, 2 người tử vong

Thứ 4, 25/04/2018 | 13:26
Vụ tai nạn giữa một xe bồn và xe máy vừa ra vào khoảng 11h30 trưa 25/4, trên đường Quốc Lộ 1A hướng Hà Nội đi Phủ Lý, đoạn thuộc xã Minh Cường (Thường Tín – Hà Nội) làm 2 người tử vong tại chỗ.

Dân Hà Nội ùn ùn xếp hàng chụp ảnh chân dung thuê bao di động

Chủ nhật, 22/04/2018 | 17:52
Tận dụng ngày nghỉ cuối tuần, nhiều người dân Thủ đô đã kéo đến điểm giao dịch của các nhà mạng để hoàn thiện thông tin cá nhân, bổ sung ảnh chân dung.

Bộ trưởng bộ Tài chính nói về dự luật Thuế tài sản: "Vạn sự khởi đầu nan"

Thứ 6, 20/04/2018 | 16:54
Trả lời về dự thảo luật Thuế Tài sản, Bộ trưởng bộ Tài chính Đinh Tiến Dũng cho biết: “Vạn sự khởi đầu nan. Mọi thứ mới trong quá trình nghiên cứu, thậm chí có thể còn phải sửa cả tên luật".

Diệt tảo lam ở Hồ Gươm bằng phương pháp thủ công

Thứ 6, 20/04/2018 | 09:03
Các công nhân đang tiến hành vớt thủ công vi khuẩn lam (tảo lam) phát triển bùng nổ ở Hồ Gươm làm cho mặt nước hồ ở nhiều vị trí ven bờ chuyển màu xanh khác lạ.