Mr Đàm: 3 lần mất kim cương hay chiêu PR không mới?

Mr Đàm: 3 lần mất kim cương hay chiêu PR không mới?

Thứ 3, 07/05/2013 | 16:11
0
Cũng cần phải nói thêm rằng: chiêu này đã được anh sử dụng 10 năm về trước nên có vẻ nó đã hơi…lạc hậu!

Ngoài biệt danh “ông hoàng nhạc Việt” hay “ông hoàng scandal”, ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng xưng đáng với danh hiệu “ông hoàng mất nhẫn kim cương” của showbiz Việt.

Có thể nói, trong số các nghệ sỹ giàu có của làng giải trí Việt, Đàm Vĩnh Hưng là một trong những người “chuộng” kim cương nhất. Đây có thể là cách để mr Đàm khẳng định thương hiệu của mình. Vì vậy, trong vòng 10 năm trở lại đây, mr Đàm đã mất kim cương đến 3 lần.

Những lần mất kim cương của Mr Đàm

Lần đầu tiên, Đàm Vĩnh Hưng kêu mất kim cương là năm 2003. Sự việc xảy ra tại nhà người chuyên may trang phục biểu diễn cho mr Đàm. Tại đây, Mr Đàm cho biết đã bỏ quên chiếc hộp đựng 3 nhẫn kim cương trị giá 250.000 USD. Tuy nhiên, sự việc rồi cũng chẳng đi đến đâu. Mặc dù công an có điều tra nhưng hung thủ của vụ trộm thì vẫn bặt vô âm tín.

Trong khi đó, chủ cửa hàng thời trang nơi Đàm Vĩnh Hưng “bỏ quên” nhẫn thì cho rằng: "Từ khi vụ việc xảy ra mọi sinh hoạt cá nhân của tôi đều đảo lộn và ảnh hưởng rất nhiều đến danh dự uy tín và việc làm. Tôi vẫn chưa biết được là anh Hưng có mang chiếc hộp đó đến và quên ở nhà tôi hay không nhưng việc mất đồ của anh Hưng đã thật sự làm tôi tổn thương tinh thần rất nặng".

Sự kiện - Mr Đàm: 3 lần mất kim cương hay chiêu PR không mới?

Sau đó, ba chiếc nhẫn được tìm thấy ở nơi mà Đàm Vĩnh Hưng đã mua chúng! Tiếp theo Mr Đàm phát hiện ra số trang sức này được bán cho chính nơi anh đã mua chúng.

Anh cho biết: "Tuy nhiên, tôi không muốn làm ầm ĩ vì đó không phải một vụ mất cắp. Người bán chúng đã khóc lóc, xin lỗi tôi rất nhiều, hoàn cảnh của họ cũng rất đáng thương".

Sau lần “mất nhẫn kim cương” này, dường như Mr Đàm vẫn chưa rút ra được kinh nghiệm. Do vậy, anh lại tiếp tục “mất” vào năm 2009. Lần này, Đàm Vĩnh Hưng kêu mất nhẫn kim cương tại một khách sạn ở Hà Nội khi anh ra tham dự buổi biểu diễn tại Trung tâm Hội nghị quốc gia. Điều đáng nói là, vừa báo mất buổi sáng nhưng đến tối cùng ngày (8/8/2009) người ta vẫn thấyMr Đàm vẫn đeo một chiếc nhẫn kim cương trên tay.

Tuy nhiên, theo Đàm Vĩnh Hưng, chiếc nhẫn anh đeo là của một người bạn mà anh vừa “mượn”. Nhiều người đặt câu hỏi: vì sao Mr Đàm phải vất vả đi “mượn” nhẫn trong khi vừa bị mất một chiếc nhẫn tương tự trị giá hơn 200 ngàn USD?

Nhưng đó  chưa phải là điểm dừng cuối cùng. Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng đã viết thư ngỏ gửi truyền thông và khán giả ở Bạc Liêu để tìm chiếc đồng hồ nạm kim cương trị giá tiền tỷ của mình bị “lạc”. 

Sự kiện - Mr Đàm: 3 lần mất kim cương hay chiêu PR không mới? (Hình 2).

Tấm hình "khoe" cận cánh chiếc đồng hồ tiền tỷ của  Đàm  Vĩnh  Hưng. Ảnh  Dương Cầm

Điều đáng ngạc nhiên là, trên một trang báo điện tử, có đăng hàng loạt bức ảnh cận cảnh chiếc đồng hồ nạm kim cương của Đàm Vĩnh Hưng. Những bức ảnh cho thấy, người chụp cố tình lấy cận cảnh chiếc đồng hồ của anh. Rõ ràng, việc chụp cận cảnh chiếc đồng hồ là có chủ ý. Phải chăng, người chụp biết anh sắp mất đồng hồ nên chụp để “lấy ảnh độc quyền”? Hay đây lại là một chiêu trò nhằm gây sự chú ý của ông hoàng scandal trước thềm Giọng hát Việt?

Mất kim cương hay chiêu PR cũ

Người xưa có câu: “quá tang ba bận” quả không sai với Đàm Vĩnh Hưng. Nhưng đến lần thứ ba này, có vẻ như việc mất kim cương của Mr Đàm không còn gây được sự chú ý nhiều như trước. Ba lần mất, hai lần đã không tìm ra thủ phạm. Liệu đến lần thứ ba, lịch sử có lặp lại?

Ba lần mất kim cương, một lần “khoe” hai nhẫn kim cương để dụ thí sinh trước hàng triệu người xem truyền hình khiến người hâm mộ không thể không có những suy nghĩ khác về Mr Đàm.

Khi thông tin về việc Đàm Vĩnh Hưng mất đồng hồ nạm kim cương được lan truyền trên các phương tiện truyền thông, nhiều người lắc đầu ngao ngán. Họ cho rằng, đó chỉ là chiêu PR của Đàm Vĩnh Hưng.

Cũng cần phải nói thêm rằng: chiêu này đã được anh sử dụng 10 năm về trước nên có vẻ nó đã hơi…lạc hậu!

Thảo Khánh

Mr Đàm viết 'thư ngỏ' xin chuộc... đồng hồ

Thứ 3, 07/05/2013 | 07:26
Mr Đàm chia sẻ anh bị mất chiếc đồng hồ kỷ niệm rất quý với cá nhân anh trong đêm diễn tại Bạc Liêu. Vì đây là một chiếc đồng hồ có ý nghĩa rất quan trọng nên anh đã viết thư ngỏ để xin... chuộc lại.

Mr Đàm đã hào phóng tặng người hát rong 100 triệu?

Thứ 2, 25/03/2013 | 09:31
Ông hoàng nhạc Việt cho rằng mình đó không phải là cách giúp người khác của mình.

Hà Hồ, Mr. Đàm rút khỏi The Voice để đến với X-Factor

Thứ 6, 15/03/2013 | 21:18
Một trong những lý do quan trọng khiến hai vị HLV quyết định rời "ghế nóng" vừa được hé lộ.