Cha dượng rủ con gái chơi trò 'người lớn' đến có thai

Cha dượng rủ con gái chơi trò 'người lớn' đến có thai

Thứ 6, 25/01/2013 | 10:12
0
Tin tưởng thái quá vào người chồng không hôn thú, đến khi con gái mang thai, người mẹ và cả gia đình mới chết đứng khi hắn khai ra đã quan hệ nhiều lần với cô con gái kể cả... lúc đang nằm ngủ cạnh mẹ (!?).

Ba mẹ ly hôn, mẹ đi bước nữa, người đàn ông sau đã tỏ ra yêu qúy đứa con riêng của vợ, tưởng chừng như điều đó quá may mắn đối với bé Nguyễn Thanh Thùy (sinh ngày 10/12/2000). Người phụ nữ đã một lần lỡ dở cũng hạnh phúc vì tìm được người đàn ông thực sự của đời mình.

Hạnh phúc chắp nối

Người đàn ông bỉ ổi đó tên Dương Văn Ba (SN 1972, quê  Quảng Nam, tạm trú tại quận 9, TP.HCM). Ba cũng đã từng có một đời vợ nhưng do "cơm không lành canh không ngọt" nên đã đườâng ai nấy đi. Cuộc sống ở quê vất vả, lại một thân một mình nên Ba khăn gói vào TP.HCM lập nghiệp với hy vọng tìm được công ăn việc làm ổn định.

Tính tình lầm lì, ít nói nhưng được cái chịu khó nên Ba nhanh chóng xin được một chân phụ hồ cho ông cai thầu ở quận 9. Cũng trong thời gian trọ tại đây, Ba làm quen với chị Nguyễn Thanh Tâm (sinh năm 1972, tạm trú TP.HCM).

Thấy chị Tâm hiền lành, cũng chăm chỉ làm ăn và đã dở dang một "lần đò" nên Ba lân la làm quen. Những ngày đầu chị Tâm còn e dè, vì nghĩ mình cũng đã lớn tuổi lại có con riêng, chẳng biết cái gá nghĩa này có nên hồn gì không nên chị cứ im lặng.

Đọc được ý nghĩ của người đàn bà dang dở cùng cảnh như mình, Ba đã dùng đòn tâm lý đánh vào điểm yếu của  chị Tâm: "Em cứ yên tâm đi, anh lớn rồi nên anh biết, con nít rất cần được yêu thương, rồi anh sẽ yêu thương bé Thùy như con gái anh vậy, em đừng lo". Rồi mưa dầm thấm lâu,  qua mấy tháng tìm hiểu, chị Tâm và Ba cũng quyết định "góp gạo thổi cơm chung" không cần giấy hôn thú.

Pháp luật - Cha dượng rủ con gái chơi trò 'người lớn' đến có thai

Ảnh minh họa.

Đúng như lời Ba nói, từ khi về sống với chị Tâm, hắn đã yêu thương bé Thùy hết lòng. Chưa một lần Ba to tiếng hay tỏ ra khó chịu với con riêng của vợ, nếu bé Thùy làm gì sai Ba cũng chỉ nhắc nhở nhẹ nhàng. Điều đặc biệt là Ba quan tâm đến "từng bữa ăn giấc ngủ" của Thùy.

Thấy "chồng" của mình đối xử với con gái mình như thế trong lòng chị Tâm vui mừng và thầm cảm ơn số phận vẫn còn mang điều may mắn đến cho mình khi đã một lần thất bại trong hôn nhân. Yên tâm với tình cảm "cha con" giữa Ba và bé Thùy, thường ngày chị Tâm vẫn "thả cửa" cho hai cha con chơi đùa với nhau, đôi khi còn thân mật như ba con ruột. Nhiều lúc đi sớm về tối chị Tâm cũng giao con gái mình cho Ba chăm sóc, bởi trong lòng chị quá tin tưởng vào hắn.

Nhưng mọi bất hạnh sinh ra vì sự tin tưởng này, sau một thời gian về sống chung với chị Tâm và được gần gũi với bé Thùy, lại thấy bé Thùy càng ngày càng "nảy nở" và xinh đẹp hơn đám bạn cùng trang lứa nên con quỷ dâm dục trong hắn trỗi dậy. Hàng ngày, nhìn cô bé tung tăng trước mắt, không ít lần hắn đã nảy sinh tà ý...

Mật ngọt chết ruồi

Để thực hiện tà ý của mình, Ba không như những gã đàn ông khác, khi có cơ hội là "ra tay", mà hắn từng ngày từng ngày một chiếm tình cảm của cô bé vừa bước vào tuổi dậy thì. Vốn rất hồn nhiên cộng thêm việc thiếu thốn tình cha con từ bé, nên Thùy đón nhận tình cảm của cha dượng một cách cởi mở. Thấy cha dượng quan tâm chăm sóc mình, mua quần áo mới, có món gì ngon cũng cho ăn... nên bé Thùy ngày càng quấn quýt bên Ba.

Dần dần Ba hay giả vờ ru bé Thùy ngủ, những lúc như thế Ba ôm ấp bé Thùy và cô bé cũng nghĩ giản đơn rằng cha dượng đang yêu thương mình như con gái. Và cứ thế, Ba tiến xa hơn...

Rồi đến một ngày Ba nói nhỏ với bé Thùy: "Giờ cha con mình chơi trò này nghe?". Bé Thùy ngây ngô hỏi: "Chơi trò gì ạ?". Ba ngon ngọt: "Chơi trò vợ chồng, vui lắm nhưng mà con đừng nói cho ai biết, kể cả má con...". Nghe cha dượng nói thế, Thùy tưởng thật cứ để mặc nhiên cho Ba làm gì thì làm, sau lần đầu tiên ấy, Ba "ăn quen bén mùi" cứ liên tiếp xâm hại tình dục bé Thùy.

Nhưng sự việc đáng trách ở chỗ, chị Tâm không hề hay biết, có lẽ do chị quá tin tưởng vào gã chồng của mình hoặc quá vô tâm, nên khi sự thật bị phơi bày thì Ba đã quan hệ với bé Thùy rất nhiều lần. Những lúc chị Tâm đi vắng đã đành, Ba còn khai rằng nhiều đêm chị Tâm nằm bên cạnh nhưng Ba vẫn quan hệ với bé Thùy, khi đó chị Tâm ngủ "không biết trời trăng mây gió gì".

Sự việc bại lộ vào ngày 24/12/2012, khi bé Thùy sang nhà bà nội chơi lễ Noel.  Lúc đó bà nội bé Thùy nhìn cái bụng lùm lùm của cô cháu gái và hoảng hồn, cứ tưởng bé bị bệnh nan y. Thương cháu thiếu thốn tình cảm của cha, nên bà nội lo lắng đưa Thùy đi khám sức khỏe, tại đây các bác sỹ kết luận Thùy có thai 29 tuần tuổi.

Khi nghe bác sỹ thông báo, gia đình bên nội bé Thùy gần như chết ngất, không ai ngờ đứa cháu gái bé bỏng mới bước qua tuổi 13 có thể mang bầu. Động viên mãi, cuối cùng  bé Thùy đã khai ra tác giả của bào thai đó không ai khác chính là gã cha dượng "tốt bụng, yêu thương con riêng của vợ như con đẻ của mình".

Và chính bà nội của Thùy đã đưa bé đến công an trình báo sự việc.

Pháp luật - Cha dượng rủ con gái chơi trò 'người lớn' đến có thai (Hình 2).

Chân dung tên quỷ râu xanh đội lốt cha dượng Dương Văn Ba.

Lời ru buồn...

Khi biết hành vi phạm tội của mình bị phát hiện, Dương Văn Ba đã bỏ trốn khỏi căn nhà trọ nói trên. Nhận được thông tin đối tượng đã trốn về quê, công an Quận 9 đã lần theo dấu vết đối tượng về tận quê hắn ở Quảng Nam. Tuy nhiên Ba nhanh chân bỏ trốn quay trở lại TP.HCM. Lực lượng truy bắt đã đến tận nhà Dương Văn Ba ở Quảng Nam phân tích, thuyết phục và vận động người thân của Ba động viên hắn ra đầu thú, hưởng sự khoan hồng của pháp luật. Biết không thể trốn tránh, ngày 3/1/2013 đối tượng đã đến công an quận 9 để đầu thú.

Lời khai của con quỷ dâm ô này khiến nhiều người phải giật mình phẫn nộ. Dương Văn Ba khai nhận hắn bắt đầu quan hệ tình dục với cháu Thùy từ tháng 4/2012. Từ đó đến khi bị tố cáo, trung bình mỗi tuần hắn thực hiện hành vi bỉ ổi với cháu bé một lần. Hắn khai hắn thường quan hệ với con riêng của vợ khi chị này không có nhà. Nhưng cũng có khi "thèm quá" hắn làm liều, đợi vợ ngủ say thì quan hệ với con gái của vợ. Điều đáng nói là phòng trọ nhỏ như vậy nhưng bà mẹ này lại không hề phát hiện gã chồng hờ xâm hại con gái mình ở ngay bên cạnh.

Y cũng thú nhận rằng cả hắn và cháu Thùy đều biết là bé đã mang thai, khi một lần Thùy thấy trong mình có biểu hiện khác lạ, trước kinh nghiệm của người đàn ông từng trải hắn mơ hồ và lo lắng có thể đã để lại "hậu quả" trên người cô con riêng của vợ nên mua que thử thai về thử và phát hiện bé có thai thật.

Hắn cho biết, lúc đó hai "cha con" đã rất lo lắng, hắn đã suy nghĩ đến cách để "giải thoát" cái thai đi. Tính đi tính lại chỉ còn cách duy nhất là đưa cô bé đi phá thai, nhưng nhiều lần dụ dỗ bé gái 12 tuổi này không thành vì bé sợ đau. Biết rằng một ngày cũng sẽ lộ chuyện vì cái thai sẽ ngày một to ra nhưng cả hai "cha con" cũng không dám nói chuyện này với chị Tâm vì sợ chị  sẽ "làm to chuyện". Trong thời gian chưa tìm ra giải pháp nào cho "thỏa đáng" thì sự việc bị phát hiện bởi bà nội của Thùy.

 Cô bé có thể phải làm mẹ ở tuổi 13, cái tuổi mà trẻ con cần được vui chơi và học hành thì Thùy phải hát "lời ru buồn". Không biết tương lai của Thùy sẽ đi về đâu và qua sự việc này, có thể lỗi thuộc về người mẹ là rất lớn. Sự vô tâm, thiếu hiểu biết về tâm sinh lý tuổi mới lớn của người mẹ đã vô tình gây hậu quả khủng khiếp cho con gái mình đến hết cuộc đời. Kẻ gây ra tội ác nhất định sẽ phải đền tội nhưng dù hắn có mục xương trong tù cũng chưa đủ và không bao giờ đủ để bù đắp cho nỗi đau đớn, tủi nhục và ê chề của hai người phụ nữ đã tin tưởng và yêu thương hắn.                   

Vân Hương

* Tên nạn nhân đã thay đổi.

Nữ sinh 14 tuổi bị 5 bạn cùng lớp hiếp dâm

Chủ nhật, 13/01/2013 | 16:03
Đi chơi cùng nhóm 5 bạn trai cùng lớp, trên đường về qua cánh đồng vắng vẻ, cô bé 14 tuổi đã bị nhóm bạn trai này hiếp dâm...

Nữ sinh 15 tuổi bị bạn của bố lẻn vào phòng hiếp dâm

Thứ 2, 21/01/2013 | 13:46
"Con đừng sợ. Chú Toán đã làm gì con? Cứ kể hết với bác. Bác sẽ bảo vệ con" - Luật gia Phạm Thị Hồng nói giọng nhẹ nhàng, cầm tay bé Nhung xoa nhè nhẹ.
Cùng chuyên mục

Tp.HCM: Triệt phá vụ nhà hàng thu hàng chục tỷ đồng nhờ cho "trai xinh, gái đẹp" bán dâm

Thứ 5, 28/03/2024 | 22:00
Nhà hàng Crystal cho tiếp viên nữ phục vụ khách nước ngoài. Khi khách có nhu cầu mua dâm sẽ ra giá và cùng khách đến các khách sạn để mua bán dâm.

Chuyển công an điều tra vụ kho hàng lậu của hot girl bán hàng online

Thứ 5, 28/03/2024 | 20:30
Đây là vụ việc vi phạm điển hình trong kinh doanh trên thương mạ điện tử, có tính chất, quy mô phức tạp mà lực lượng quản lý thị trường (QLTT) phát hiện, xử lý.

Lên mạng xã hội tìm "của lạ", người đàn ông bị lừa 600 triệu đồng

Thứ 5, 28/03/2024 | 20:20
Lên mạng tìm "của lạ" trong lúc đi công tác, người đàn ông ở tỉnh Gia Lai đã bị các đối tượng lừa đảo chiếm đoạt số tiền 600 triệu đồng.

Truy tố 24 bị can trong đường dây khai thác cát trái phép

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:49
Công an Tp.Hồ Chí Minh đã kết thúc điều tra vụ án khai thác cát trái phép, chuyển hồ sơ cho Viện KSND Tp.Hồ Chí Minh đề nghị truy tố 24 bị can trước pháp luật.

Tạm giữ 26 đối tượng mang hung khí đuổi đánh nhau trong đêm ở Hà Nội

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:19
Ngày 27/3, Công an quận Hà Đông, Hà Nội đã ra Quyết định khởi tố vụ án hình sự Gây rối trật tự công cộng, tạm giữ hình sự đối với 26 đối tượng có độ tuổi từ 16-20.
     
Nổi bật trong ngày

Tạm giữ 26 đối tượng mang hung khí đuổi đánh nhau trong đêm ở Hà Nội

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:19
Ngày 27/3, Công an quận Hà Đông, Hà Nội đã ra Quyết định khởi tố vụ án hình sự Gây rối trật tự công cộng, tạm giữ hình sự đối với 26 đối tượng có độ tuổi từ 16-20.

Giám đốc “bùng tiền” vay nợ lĩnh 20 năm tù sau 16 năm trốn chạy

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:26
Chiều 27/3 ,TAND TP.Hà Nội xét xử sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Nguyễn Xuân Quyền (SN 1954, Tây Hồ, Hà Nội) 20 năm tù về tội Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản.

Lên mạng xã hội tìm "của lạ", người đàn ông bị lừa 600 triệu đồng

Thứ 5, 28/03/2024 | 20:20
Lên mạng tìm "của lạ" trong lúc đi công tác, người đàn ông ở tỉnh Gia Lai đã bị các đối tượng lừa đảo chiếm đoạt số tiền 600 triệu đồng.

Truy tố 24 bị can trong đường dây khai thác cát trái phép

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:49
Công an Tp.Hồ Chí Minh đã kết thúc điều tra vụ án khai thác cát trái phép, chuyển hồ sơ cho Viện KSND Tp.Hồ Chí Minh đề nghị truy tố 24 bị can trước pháp luật.

Tạm giữ hình sự đối tượng mang theo ma túy, nổ súng khi bị công an khống chế

Thứ 5, 28/03/2024 | 06:30
Trong quá trình khống chế đối tượng, lực lượng chức năng phát hiện trên tay phải của Nguyễn Bình Minh có một khẩu súng ngắn màu đen.