Mẹ chồng Từ Hy Viên là

Mẹ chồng Từ Hy Viên là "kẻ nói dối"?

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:08
0
Mặc dù lễ cưới của người đẹp Hoa ngữ và Uông Tiểu Phi đã qua vài tuần, tuy nhiên những chuyện "rùm beng" sau đám cưới vẫn được dư luận "nhiệt tình" quan tâm.

Trong khi báo chí gọi lễ cưới của Từ Hy Viên và đại gia họ Uông tại đảo Hải Nam là "đám cưới thế kỷ" vì mức độ xa hoa, thì gia đình họ Uông lại tuyên bố, chi phí họ bỏ ra rất nhỏ, phần lớn là tiền "tài trợ".

Từ Hy Viên và Uông Tiểu Phi rạng rỡ trong tiếng vỗ tay chúc mừng của mọi người

Mới đây, mẹ chồng của Từ Hy Viên, bà Trương Lan cho biết: Bà rất thân thiết với Vương Kiện Lâm, tỷ phú giàu nhất Trung Quốc, và chính vị đại gia này đã "cho mượn" khách sạn ở đảo Hải Nam để gia đình họ Uông làm đám cưới.

Tuy nhiên, ngay sau đó Vương Tư Thông, tổng giám đốc của tập đoàn Vạn Đạt, đồng thời là con trai của tỷ phú Vương Kiện Lâm viết trên blog cá nhân thì lại gọi bà Trương Lan là "kẻ nói dối".

Từ Hy Viên có 3 phù dâu cực xinh xắn trong bộ váy tím

Theo Vương Tư Thông, mẹ chồng của Từ Hy Viên nói rằng bà ta có mối quan hệ thân thiết với bố tôi, trong khi bà ta chưa từng gặp bố tôi lấy một lần. Vậy mà còn phô trương nói rằng bố tôi tài trợ cho đám cưới của con trai bà ta... Thật hoang tưởng".

Trước sự việc trên, cả 2 đều "đấu đá" nhau với giọng rất khiêu khích. Vương Tư Thông thì "tố cáo" nhà họ Uông chỉ mồm mép bề ngoài, còn bà Trương Lan thì nói rằng: "Anh chàng đó chỉ là một đứa trẻ".

Vương Tư Thông (trái) cho rằng bà Trương Lan dối trá (Ảnh: May)

Một sự việc khác cũng gây sự chú ý cho dư luận là, trước ngày cưới của cặp đôi này, phù dâu A Nhã - bạn thân của cô dâu viết trên blog cá nhân rằng váy phù dâu do chính Từ Hy Viên thiết kế. Tuy nhiên theo khám phá mới đây của cư dân mạng, chiếc váy giống không sai một chi tiết với thiết kế của hãng Halston Heritage, Mỹ.

Ngoài ra, ảnh tiệc cưới bị đăng tải ngay sau đám cưới mà chưa thông qua ý kiến khiến vợ chồng Từ Hy Viên tức giận và bầy tỏ ý muốn kiện cáo quy trách nhiệm.

Được biết, để đảm bảo đám cưới được diễn ra trong bí mật, Từ Hy Viên và Uông Tiểu Phi đã tuyên bố từ chối đón tiếp các phóng viên tới dự hôn lễ và yêu cầu toàn bộ khách mời không được đem điện thoại hay máy ảnh.

Váy của các phù dâu giống hệt chiếc váy mà Sara Jesica Packer mặc trong "Sex and the city'.

Tuy nhiên, giám đốc điều hành của trang Sohu, ông Charles Zhang đã cố tình cài phóng viên đóng giả làm khách mời vào trong đám cưới. Sau đó, tất cả ảnh cưới độc quyền của vợ chồng Hy Viên đã được phát hành qua blog cá nhân của ông Zhang và được đăng tải chi tiết trên trang Sohu.com nhằm mục đích thu lợi nhuận.

Hành động này đã khiến hàng trăm phóng viên đứng túc trực bên ngoài khu vực tổ chức hôn lễ của Hy Viên và Tiểu Phi tức giận vì cảm thấy bất công.

Bùi Huế (tổng hợp)