Mẹ bỉm sữa bỏ nghề công nhân ở nhà bán hàng online kiếm 20 triệu/tháng

Mẹ bỉm sữa bỏ nghề công nhân ở nhà bán hàng online kiếm 20 triệu/tháng

Thứ 4, 25/10/2017 | 14:00
0
Triệu Thị Chuyên là mẹ bỉm sữa 2 con, sinh năm 1990, bắt đầu khởi nghiệp kinh doanh chỉ với số vốn khiêm tốn ít ỏi 3 triệu đồng

Khi mới bắt đầu kinh doanh với số vốn ít ỏi 3 triệu đồng lúc đấy Chuyên còn đang làm công nhân, lương thấp. Lại vừa sinh bé thứ hai bé được sáu tháng, đi làm làm được một tháng tình cảnh thiếu thốn hụt trước hụt sau, con thơ bơ vơ khóc khát sữa khiến tâm tư của Chuyên trĩu nặng.

Lúc đó, Chuyên chỉ ước sao có một công việc nào mà kiếm ít tiền hơn số lượng hiện tại cũng được, miễn chăm sóc được con, gần con hàng ngày. May mắn trong 1 lần lướt Facebook Chuyên nhìn thấy 1 bài đăng tuyển tìm đại lý kinh doanh online mỹ phẩm, không giới hạn thời gian mà thu nhập tốt, số vốn cũng không cần nhiều.

Vậy nên Chuyên quyết định vừa đi làm và vừa kinh doanh online, làm thử xem có được không, nếu không được thì cũng không mất mát gì. Bán hàng được sáu tháng Chuyên bắt đầu nghỉ làm vì khi ấy Chuyên có một lượng khách khá là ổn định và mức thu nhập từ bán hàng online còn nhiều hơn cả mức lương hiện tại mà lại có thời gian chăm con.

May mắn của Chuyên có lẽ là một phát ăn ngay tìm được sản phẩm tốt để làm, chứ không gian truân vất vả như nhiều chị em bán online khác phải đổi đi đổi lại mới tìm được sản phẩm thích hợp. Chính vì lẽ đó mà chồng và bố mẹ Chuyên rất ủng hộ con đường kinh doanh này cùng cô.

Cần biết - Mẹ bỉm sữa bỏ nghề công nhân ở nhà bán hàng online kiếm 20 triệu/tháng

 

Chuyên luôn nghĩ kinh doanh là phải liều, đừng chần chừ lâu nếu không thì người khác sẽ thuê bạn để xây ước mơ của họ. Vậy nên khi quyết định bán hàng online mỹ phẩm Chuyên đã tìm hiểu rất kỹ, từ việc mua dùng thử, cho đến cặn kẽ về công ty, nguyên liệu. Với các đối tác làm việc với mình cô đều đến tận nơi nói chuyện giao lưu.

Lúc đó da tôi rất xấu tôi đã tìm đến em Trần Thị Nguyệt Nga và được em tư vấn bộ sản phẩm dưỡng da xe khít lỗ chân lông dưỡng trắng. Tôi đã dùng thử được hơn một tháng cảm nhận thấy da tôi thay đổi rất nhiều đẹp lên mềm mịn da không còn bị khô nữa. Tôi quyết định kinh doanh dòng sản phẩm này .

Cần biết - Mẹ bỉm sữa bỏ nghề công nhân ở nhà bán hàng online kiếm 20 triệu/tháng (Hình 2).

 

Ban đầu tôi nghĩ tôi nhập 3 triệu tiền hàng về nếu không bán hết tôi để dùng vì đằng nào tôi cũng dùng nhưng khi tôi giới thiệu sản phẩm đến người quen bạn bè mời mọi người dùng thử thì được mọi người phản hồi rất tích cực về sản phẩm. Đó chính là động lực khiến tôi mạnh dạn nhập nhiều hàng hơn. Từ nghề tay trái tôi đã có được mức thu nhập ổn định khoảng 20 triệu một tháng phụ giúp thêm được chồng về kinh tế chăm lo cho gia đình và con cái.

Cần biết - Mẹ bỉm sữa bỏ nghề công nhân ở nhà bán hàng online kiếm 20 triệu/tháng (Hình 3).

 

Hiện tại tôi là đồng tổng phân phối mỹ phẩm Mother & Care có một số lượng khách sỉ và lẻ khá ổn định. Tôi muốn nhắn nhủ với những ai còn lưỡng lự thì hãy nên hành động để thử vận may chứ không phải là tâm niệm rằng bán hàng là phải có duyên mới bán được, ban đầu tôi cũng suy nghĩ như vậy nhưng sau khi tôi tham gia bán hàng tôi mới biết duyên chỉ là một phần nhưng chưa đủ.

Ai bảo mẹ bỉm sữa trông con không kiếm được tiền hãy gạt bỏ suy nghĩ ấy ra khỏi đầu bạn và bắt đầu chủ động kinh doanh làm chủ cuộc sống. Nếu bản thân chúng ta không thử làm sao biết năng lực thật sự của mình sẽ làm được tới đâu. Với số tiền ít ỏi 1 triệu ăn chưa no đã lo hết thì việc đầu tư vào kinh doanh là hoàn toàn xứng đáng.

Thành công chỉ đến với người chăm chỉ cố gắng và kiên trì. Cố gắng là để khi nhìn thấy thứ mình thích không cần lo lắng đến ví tiền của mình, càng không cần phải nhìn xem sắc mặt của người khác. Cố gắng là để mình độc lập hơn. Chỉ khi bạn có kinh tế độc lập, thì mới có nhân cách độc lập. Chỉ khi bạn có cuộc sống độc lập, bạn mới có suy nghĩ độc lập.  

Thanh Nga

 

Lễ vinh danh đại lý xuất sắc của tổng đại lý mỹ phẩm Mother & Care

Thứ 2, 05/06/2017 | 14:00
Buổi lễ thành công tốt đẹp với sự tham dự của ban lãnh đạo công ty Biocosmetics và hơn 200 đại lý thuộc tổng đại lý Hà Nội ở các tỉnh thành.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
     
Nổi bật trong ngày

Rau dại mọc từ cây đầy gai nhọn, giá 30 triệu/kg vẫn tấp nập người mua

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:25
Việc thu hoạch loại rau dại này gặp không ít khó khăn vì nếu hái không cẩn thận có thể dễ dàng bị gai đâm chảy máu.

Võ sĩ MMA dùng tay không để bắt cá sấu hung dữ trên đường phố

Thứ 4, 24/04/2024 | 18:57
Một võ sĩ MMA ở Florida, Mỹ đã dùng tay không để khuất phục một con cá sấu dài khoảng 2,5m đang bò dọc đường phố ở Northside, vào ngày 21/4 vừa qua.

Tin tức Đời sống 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi là kho "thuốc bổ" nhưng nhiều người bỏ qua

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi, là kho DHA nhưng nhiều người bỏ qua; Cả nước ghi nhận 13.000 ca mắc tay chân miệng....

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.

Vừa ăn thịt xiên vừa chơi đùa, bé gái 3 tuổi gặp tai nạn nguy hiểm

Thứ 4, 24/04/2024 | 19:00
Cháu bé 3 tuổi ở Thái Nguyên bị ngã, không may bị một que xiên thịt sắc nhọn đâm xuyên lưỡi, liền được gia đình đưa gấp đến bệnh viện cấp cứu.