Mẹ bầu tháng cuối kể chuyện kinh doanh Online thành công

Mẹ bầu tháng cuối kể chuyện kinh doanh Online thành công

Thứ 5, 05/10/2017 | 10:33
0
Vào những tháng cuối của thai kì, bình thường các mẹ bầu nghỉ việc ở nhà tĩnh dưỡng và phụ thuộc vào những đồng lương bảo hiểm chi trả, thì mẹ bầu 8X còn mấy tuần nữa sinh vẫn đều đặn tư vấn, kinh doanh online thu nhập hàng trăm triệu mỗi tháng

Chân dung mẹ bầu 8X này là chị Mai Thị Nhung, hiện đang sinh sống tại TP. Vinh – Nghệ An. Từng là một cô giáo dạy nhạc tại một trường mầm non có tiếng của thành phố, nhưng sau khi lấy chồng, được bố mẹ chồng thương yêu và động viên, cộng thêm nhà chồng Nhung vốn có bề dày, nền tảng kinh doanh tốt “Phi thương bất phú” Nhung quyết định từ bỏ con đường công nhân viên chức nhà nước để tập tành kinh doanh buôn bán.

Cần biết - Mẹ bầu tháng cuối kể chuyện kinh doanh Online thành công

 

Mở shop kinh doanh quần áo, tính đến thời điểm năm 2017 cũng đã 6 năm trong nghề, những ngày đầu khi mới làm ai cũng bảo Nhung sướng vì có điều kiện gia đình chồng hỗ trợ, có mặt bằng đẹp trung tâm thành phố, nhưng nghề nào cũng có chông gai vất vả, và tự mình phải có ý thức vươn lên thì mới thành công được. Không ỷ lại các điều kiện thuận lợi, tự tìm tòi các mối hàng hoá, hôm nào mà nghe có hàng mới về, hai vợ chồng Nhung lại tất tả mua vé tàu đi khắp các mối hàng bắc nam để gom được những mẫu mới nhất, thời trang nhất mà giá cả phải chăng để phục vụ đông đảo khách hàng là các chị em khó tính.

Cần biết - Mẹ bầu tháng cuối kể chuyện kinh doanh Online thành công (Hình 2).

 

Cách làm của Nhung không giống như nhiều chủ shop kinh doanh quần áo mới bắt đầu làm, Nhung không nhập số lượng nhiều để lời lớn, tồn kho và phải thanh lý mà chủ yếu hàng tại shop của Nhung gần như cách vài hôm lại có mẫu mới, thay đổi liên tục theo mùa, mô hình nào thì cũng có ưu nhược điểm, cách làm của Nhung trong thời trang tuy được đánh giá là khôn ngoan nhưng cực kì áp lực và mệt mỏi, 6 năm buôn bán tính ra lời lãi cũng không phải là không có, nhưng so với công sức, chi phí di chuyển đi lại để duyệt mẫu quá nhiều làm sức khoẻ của cả hai vợ chồng cũng ảnh hưởng, con cái không được chăm sóc rèn giũa hàng ngày cũng là thiệt thòi cho bé.

Cần biết - Mẹ bầu tháng cuối kể chuyện kinh doanh Online thành công (Hình 3).

 

Trăn trở lâu năm như thế, nhưng phải đến khi em gái bắt đầu kinh doanh trong lĩnh vực mỹ phẩm, Nhung mới có cơ duyên để thay đổi ngành nghề, tuy được em gái dìu dắt, hướng dẫn, nhưng từ 1 người không biết gì không hiểu gì về mỹ phẩm để thành 1 chuyên gia tư vấn, và bán hàng thì không phải đơn giản có thể làm trong ngày 1 ngày 2. Ngoài kiến thức được ban lãnh đạo công ty đào tạo, thời gian chính trong ngày Nhung dùng để tra thông tin từ google, tham khảo các kiến thức chuyên sâu từ sách vở chuyên ngành về da, lần mò học từ những điều nhỏ nhất về bán hàng và kinh doanh online, thời gian đầu là quãng thời gian vô cùng khó khăn vất vả, hàng hoá nhập về chủ yếu bán lẻ, nhiều lúc khách hỏi những câu không biết phải trả lời như thế nào, khiến bản thân vừa bối rối vừa xấu hổ, lại ngại ngùng bị khách chê kém và chỉ bảo ngược lại, nhưng cứ mỗi lần như thế Nhung lại càng quyết tâm, càng cố gắng, nghĩ lại quãng thời gian đó Nhung chỉ biết cười và thầm cảm ơn những khách hàng khó tính đã giúp cho mình trưởng thành hơn trong nghề. Tiếng lành đồn xa, sự tận tâm và sẵn sàng nhận lỗi để sửa của Nhung làm cho khách hài lòng, nhiều khách đã ở lại và cùng Nhung tìm hiểu kinh doanh đến hiện tại, khi có kiến thức và kinh nghiệm không chỉ giúp cho bản thân mình kiếm được tiền Nhung còn giúp cho rất nhiều chị em là bà mẹ bỉm sữa, nhân viên văn phòng một cơ hội kinh doanh tay trái hái ra tiền hơn tay phải, chính sự bền bỉ đó mà sau hơn 1 năm kinh doanh cùng với công ty, nhờ vào cả chiến lược ra đời các sản phẩm mới, sản phẩm có chất lượng, chính những người bán hàng trong team Nhung là người đầu tiên trải nghiệm sản phẩm, cảm nhận được sản phẩm thực sự an toàn, da trắng, khỏe… được sự tin dùng đón nhận của thị trường và người tiêu dùng trên toàn quốc nên giờ đây sau hơn 1 năm kinh doanh và cộng tác với công ty hệ thống phân phối của Nhung đã đạt hơn 350 đại lý lớn nhỏ khắp toàn quốc.

Cần biết - Mẹ bầu tháng cuối kể chuyện kinh doanh Online thành công (Hình 4).

 

Với doanh thu hơn 2,5 tỷ đồng/ 1 tháng, thu nhập mỗi tháng cũng trên dưới 100 triệu đồng, hệ thống đại lý của Nhung cũng thu nhập ít nhất từ 2 – 60 triệu đồng mỗi tháng, thực sự một con số ấn tượng và cũng là thách thức để toàn hệ thống của Nhung cố gắng hơn nữa. Vì một tương lai, tất cả mọi người đều sử dụng sản phẩm mỹ phẩm sạch an toàn, team Nhung luôn hứa và nỗ lực hơn nữa. Cảm ơn công ty và ban lãnh đạo đã cho ra đời dòng sản phẩm tuyệt vời mang thương hiệu Mother&care. Chúc toàn thể ban lãnh đạo công ty nhiều sức khoẻ để ngày càng chèo lái vững chắc con thuyền Biocosmetics thành công thành công hơn nữa.

Đây là những ngày tháng cuối của thai kì sinh nở em bé thứ 2 của vợ chồng Nhưng, nhưng Nhưng vẫn hoàn thành tốt công việc của mình, lợi thế của kinh doanh Online thực sự rất tuyệt vời, chỉ với 1 chiếc máy tính hoặc smartphone bạn sẽ làm việc được mọi lúc mọi nơi, mọi thời gian mà không quá lo lắng đến các vấn đề khác. Những mong câu chuyện của mình sẽ là động lực và giải pháp cho những chị em đang tìm kiếm một sự thay đổi và bứt phá cho chính bản thân mình, để độc lập về kinh tế, tự chủ thời gian và nuôi dạy con cái tốt hơn.

Liên hệ : Công ty cổ phần sản xuất và thương mại Biocosmetics
Địa chỉ: 173 Nguyễn Tuân – Thanh Xuân – Hà Nội
Số ĐT: 0243171666
Hotline: 01205171666
Website: http://biocosmetics.vn/

Thanh Thư

Biocosmetics tổ chức sự kiện lớn tại TP. Hồ Chí Minh

Thứ 4, 06/09/2017 | 14:22
Ngày 3/9 vừa qua tại trung tâm tổ chức sự kiện GEM CENTER – 08 Nguyễn Bỉnh Khiêm – TP. Hồ Chí Minh, Công ty Cổ phần sản xuất & thương mại Biocosmetics đã tổ chức sự kiện tri ân đại lý với chủ đề “Biocosmetics kiến tạo giấc mơ cùng bạn” diễn ra vô cùng tốt đẹp với hơn 500 đại lý toàn bộ khu vực phía nam tham gia.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Gặp gỡ anh Hoàng Dũng - Người kể chuyện tình bằng những album cưới

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:48
Hoàng Dũng (Dũng Sáu) - Phù thủy ảnh cưới với những khoảnh khắc đầy cảm xúc.

Huyện Quảng Hòa, Cao Bằng: Kinh tế - xã hội duy trì ổn định và có bước phát triển các mục tiêu đề ra

Thứ 5, 28/03/2024 | 14:45
UBND huyện Quảng Hòa đang từng bước nỗ lực hoàn thành các mục tiêu đề ra trên nhiều lĩnh vực như kinh tế, văn hóa – xã hội, quốc phòng – an ninh biên giới,…
     
Nổi bật trong ngày

Bí ẩn loài cá "ngủ hè" không ăn vẫn sống đến... 4 năm

Thứ 4, 27/03/2024 | 07:00
Cá phổi đã tồn tại trên Trái đất 390 triệu năm và tiến hóa cơ chế ngủ hè đặc biệt để sống sót qua thời kỳ nắng nóng và hạn hán kéo dài.

Tin tức Đời sống 27/3: Những điều cần biết trong điều trị u nang vú

Thứ 4, 27/03/2024 | 12:13
Cập nhật tin tức đời sống ngày 27/3: Những điều cần biết trong điều trị u nang vú; Cách bổ sung collagen cho cơ thể...

Những thực phẩm đơn giản, dễ tìm giúp giải độc gan trong mùa hè

Thứ 4, 27/03/2024 | 15:00
Gan là một trong những cơ quan quan trọng nhất trong cơ thể chúng ta, đóng vai trò như một “nhà máy lọc”, giúp loại bỏ các chất độc hại ra khỏi cơ thể.

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.