MC Nguyên Khang: Tôi tin bóng đá Việt Nam sẽ còn tiến xa

MC Nguyên Khang: Tôi tin bóng đá Việt Nam sẽ còn tiến xa

Lê Thị Ánh Tuyết
Chủ nhật, 28/01/2018 | 18:57
0
Nói về các tuyển thủ U23 Việt Nam, MC Nguyên Khang cho biết, điều anh ấn tượng nhất ở trận chung kết chính là nét đẹp đồng đội. Với những gì các chàng trai U23 đã thể hiện, anh tin bóng đá Việt Nam sẽ tiến xa.

 

Xem tường thuật trực tiếp những hình ảnh cảm động của đội tuyển U23 Việt Nam trở về quê hương tại đây.

Sự kiện - MC Nguyên Khang: Tôi tin bóng đá Việt Nam sẽ còn tiến xa

Không giành chiến thắng ở trận chung kết nhưng sự quả cảm của các "chiến binh áo đỏ" vẫn làm nức lòng người hâm mộ.

Đội tuyển Uzbekistan đã trở thành nhà vô địch của giải U23 châu Á, sau khi đánh bại Việt Nam với tỷ số 2-1 trong những giây cuối hiệp phụ thứ hai. Bị thủng lưới ở phút 119 đã để lại nhiều tiếc nuối cho người Việt.

Không thể lên ngôi vô địch nhưng U23 Việt Nam xứng đáng nhận được sự ngưỡng mộ của hàng triệu người hâm mộ với hành trình kỳ diệu ở giải U23 châu Á 2018.

Bàn thắng cân bằng tỷ số của Quang Hải ở phút thứ 41 đã làm nức lòng người hâm mộ. Nó không chỉ thể hiện sự kiên cường của các tuyển thủ, mà còn cho thấy tinh thần đồng đội tuyệt vời của các cầu thủ U23 Việt Nam.

“Các tuyển thủ của chúng ta đã chiến đầu rất kiên cường, dù thời tiết khắc nghiệt và đối thủ là một đội rất mạnh. Điều tôi ấn tượng nhất ở trận chung kết chính là nét đẹp đồng đội. Khi Quang Hải đá phạt, các đồng đội đã dọn tuyết để anh thực hiện và cầu thủ này đã làm được điều kỳ diệu. Theo tôi, vũ khí mạnh nhất của đội Việt Nam chính là tinh thần đồng đội”, MC Nguyên Khang cho biết.

Dù bị đánh giá thấp hơn so với U23 Uzbekistan, lại phải thi đấu dưới cơn mưa tuyết đầy khắc nghiệt nhưng các cầu thủ U23 Việt Nam đã thi đấu đầy nỗ lực. Quang Hải chính là cái tên nhận được sự yêu mến và ngưỡng mộ của triệu người hâm mộ Việt.

Nhắc đến Quang Hải, MC Nguyên Khang nhận xét: “Quang Hải là cầu thủ ấn tượng nhất của trận chung kết. Quả đá phạt của Quang Hải đẹp chẳng kém gì Lionel Messi. Nếu ở 2 trận trước Tiến Dũng đã để lại dấu ấn sâu sắc với những pha cản phá thành công, thì ở trận này, với tôi, Quang Hải là cầu thủ tuyệt vời nhất. Bàn thắng của Quang Hải ở phút 41 đã giải tỏa áp lực tâm lý, cân bằng lại thế trận và tạo cơ hội cho Việt Nam phản đòn. Chỉ tiếc, chúng ta đã bị thủng lưới ở phút 119. Đây thực sự là điều tiếc nuối. Tuy nhiên, các tuyển thủ đã làm được điều tuyệt vời khiến người hâm mộ nức lòng.

Qua đây, tôi cũng muốn gửi lời cảm ơn đến những người đã có công đào tạo các cầu thủ trẻ như bầu Đức, bầu Hiển,… Họ chính là một trong những người đã giúp bóng đá Việt Nam có được những cầu thủ giỏi, bản lĩnh. Tôi tin rằng, trong tương lai, bóng đá của Việt Nam sẽ còn tiến xa”.

Sự kiện - MC Nguyên Khang: Tôi tin bóng đá Việt Nam sẽ còn tiến xa (Hình 2).

Mặc dù U23 Việt Nam không dành cup vô địch, nhưng MC Nguyên Khang vẫn tự hào về các chiến binh áo đỏ.

Mặc dù không giành cúp vô địch, nhưng trên khắp mọi miền đất nước, cờ đỏ sao vàng vẫn tràn ngập các con phố. Các tuyển thủ Việt Nam vẫn khiến triệu con tim Việt thổn thức. Dù không có được chiến thắng như kỳ vọng, nhưng các “chiến binh áo đỏ” vẫn là người hùng trong tim người hâm mộ.

“Các cổ động viên của chúng ta rất tuyệt vời. Trong những ngày qua, hình ảnh đẹp của cổ động viên Việt Nam đã tràn ngập truyền thông châu Á và đa số các trang báo này đều dùng những cụm từ đẹp để nói về tình yêu bóng đá của người dân Việt Nam. Trên sân vận động ở Thường Châu, chúng ta thấy rất rõ tình yêu mà người Việt dành cho bóng đá. Cổ động viên Việt Nam nhiều hơn cổ động viên của Uzbekistan rất nhiều.

Dạo quanh một vòng mạng xã hội, tôi thấy, đa số công chúng thể hiện cảm xúc tiếc nuối nhưng vẫn rất tự hào về các chàng trai U23, thậm chí nhiều khán giả còn gửi lời động viên đến các cầu thủ. Thông thường, khi đội tuyển thua, người hâm mộ thường có thái độ chỉ trích, nhưng những gì mà các cổ động viên Việt Nam thể hiện sau trận chung kết U23 cho thấy, họ rất thông minh, sáng suốt và đánh giá khách quan”, Nguyên Khang bày tỏ.

 

 

VCK U23 châu Á 2018 kết thúc, U23 Việt Nam nhận giải Fair Play

Thứ 7, 27/01/2018 | 19:34
VCK U23 châu Á 2018 đã kết thúc sau khi U23 Việt Nam nhận thất bại đáng tiếc trước U23 Uzbekistan.

Sao Việt chúc U23 Việt Nam chiến thắng trước trận chung kết với Uzbekistan

Thứ 7, 27/01/2018 | 06:24
Sau những thể hiện vô cùng ấn tượng tại tứ kết và bán kết, đội tuyển U23 Việt Nam đã chính thức bước vào trận chung kết. Lúc này đây, triệu triệu trái tim đều gửi gắm niềm tin vào chiến thắng của Việt Nam ở trận cuối “cân não”.
Cùng tác giả

Hoa hậu Việt Nam 2020: Nóng bỏng cùng phần thi bikini

Thứ 6, 13/11/2020 | 06:00
Vóc dáng nóng bỏng của các thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020 trong đêm thi Người đẹp biển khiến người đối diện không thể rời mắt.

Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020: Những con số gây sốc

Thứ 4, 11/11/2020 | 20:11
Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020 khiến nhiều người choáng ngợp. Đây là chiếc vương miện thể hiện cho nữ quyền.

TP. Cần Thơ từ chối xử lý rác của Trà Vinh: Không ai thích nhận rác

Thứ 4, 11/11/2020 | 20:00
Chuyện TP.Cần Thơ từ chối hỗ trợ xử lý 30.000 tấn rác thải của Trà Vinh là câu chuyện thu hút sự quan tâm và đáng suy ngẫm. Chẳng ai muốn nhận rác của người khác!

Hoa hậu Việt Nam: Dàn hậu váy áo lộng lẫy, khoe sắc trong buổi họp báo

Thứ 4, 11/11/2020 | 18:07
Nhiều Hoa Á hậu đã cùng nhau hội ngộ về buổi họp báo Chung kết toàn quốc Hoa hậu Việt Nam 2020 để chờ đón những điều bất ngờ tại cuộc thi năm nay.

Bà trùm Hoa hậu Phạm Kim Dung: Hé lộ về người đàn ông cuộc đời

Thứ 2, 09/11/2020 | 13:00
“Thật sự mọi thứ trở nên tươi thắm, tuyệt vời khi tôi gặp ông xã tôi bây giờ là Đạo diễn Hoàng Nhật Nam”.