Mặc con nhỏ gào khóc, người đàn ông đánh phụ nữ dã man giữa phố

Mặc con nhỏ gào khóc, người đàn ông đánh phụ nữ dã man giữa phố

Thứ 4, 14/06/2017 | 18:35
0
Đoạn clip ghi lại màn bạo hành ngay trên phố của một người đàn ông và một người phụ nữ đang gây xôn xao cộng đồng mạng.

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ đoạn clip 30 giây ghi lại cảnh một người đàn ông đánh người phụ nữ giữa phố. Hình ảnh được ghi lại trên phố Xã Đàn.

Quan sát clip có thể thấy người đàn ông này liên tiếp dùng tay đánh vào đầu khiến cho người phụ nữ bị chảy máu ở mặt. Không những vậy, trong clip còn xuất hiện hình ảnh của một bé gái, khi chứng kiến cảnh người lớn đánh nhau, bé gái này chỉ biết gào khóc. Dù thế, người đàn ông này vẫn không dừng lại, thậm chí còn bế đứa bé lên xe và không quên cho người phụ nữ ngồi trên xe thêm vài cái tát.

Dậy sóng mạng - Mặc con nhỏ gào khóc, người đàn ông đánh phụ nữ dã man giữa phố

Người đàn ông đánh liên tiếp vào người phụ nữ ngay trên phố, mặc bé gái gào khóc gây bức xúc cộng đồng mạng (Ảnh cắt từ clip).

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip này đã nhận được rất nhiều sự quan tâm, chia sẻ của cộng đồng mạng. Hầu hết đều tỏ ra bức xúc trước hành động vũ phu của người đàn ông này.

“Thật không thể chấp nhận được một người đàn ông lại đi đánh phụ nữ, cần lên án mạnh mẽ”, là chia sẻ của facebook Nguyễn Hường.

Nickname Thanh Hiền cho hay: “Xem mà tội cho đứa nhỏ, chắc nó phải hoảng sợ lắm thì mới khóc toáng lên như thế. Người lớn mà chẳng biết nghĩ ảnh hưởng đến tâm lý con trẻ”.

Ngọc Ánh chia sẻ: “Xem cảnh tượng này lại khiến tôi nhớ về người cha tàn nhẫn của mình, cha tôi cũng từng đánh mẹ tôi mỗi khi không vừa lòng. Thật sự là cảm thấy sợ hãi mỗi khi thấy cảnh tượng đánh nhau”.

Bên cạnh đó, rất nhiều cộng đồng mạng khác lại cảm thấy buồn trước hành động vô cảm của những người ngoài.

“Xem trong clip tôi chỉ thấy những người ngoài đứng xem mà không hề có động thái can ngăn gì hết. Thật là không biết dành lời nào để nói nữa”, là chia sẻ của facebook Hoa Hồng.

“Thật sự xem xong mà mình không thể nào khỏi nóng mặt. Tại sao không một ai vào can ngăn hết vậy?”, nickname Thanh Thúy chia sẻ.

Đây không phải lần đầu tiên câu chuyện bạo hành được chia sẻ trên mạng xã hội. Trước đó, hình ảnh tương tự hoặc nữ sinh đánh nhau trong sự reo hò cổ vũ của những người xung quanh cũng từng bị lên án mạnh mẽ.

Xem thêm:

Ảo thuật gia Nam Nie: Ảo thuật tại Việt Nam vẫn là mạch chảy ngầm

Khoảnh khắc cậu bé ngồi sau tài xế xe ôm Grab gây xúc động

Thanh Lam

Cùng tác giả

Báo cáo tổng kết Kỳ họp bất thường lần thứ 6, Quốc hội khóa XV

Thứ 3, 23/04/2024 | 19:18
Công tác nhân sự trình Quốc hội tại Kỳ họp bất thường lần thứ 6 đã được tiến hành thận trọng, chặt chẽ.

Hoàn thiện quy định về chính sách thuế giá trị gia tăng

Thứ 3, 23/04/2024 | 19:18
Nội dung sửa đổi, bổ sung tại dự thảo Luật liên quan tới quy định đối với: Người nộp thuế; đối tượng không chịu thuế giá trị gia tăng...

Ủy ban Thường vụ Quốc hội bế mạc phiên họp thứ 32

Thứ 3, 23/04/2024 | 19:17
Ủy ban Thường vụ Quốc hội đã thảo luận kỹ lưỡng đối với 6 dự án Luật sẽ trình Quốc hội cho ý kiến lần đầu tại Kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV.

Thống nhất thành lập Cục Công nghệ thông tin thuộc Kiểm toán Nhà nước

Thứ 3, 23/04/2024 | 15:24
Ủy ban Thường vụ Quốc hội thống nhất thành lập Cục Công nghệ thông tin trực thuộc Kiểm toán Nhà nước trên cơ sở tổ chức lại Trung tâm Tin học.

Trình Quốc hội lựa chọn một chuyên đề giám sát tối cao năm 2025

Thứ 3, 23/04/2024 | 14:37
Việc thực hiện chính sách, pháp luật về bảo vệ môi trường là một trong hai chuyên đề được Ủy ban Thường vụ Quốc hội lựa chọn trình Quốc hội.