Lựa chọn của trái tim: Cô gái từ chối doanh nhân thành đạt để yêu... nhân viên quèn!

Lựa chọn của trái tim: Cô gái từ chối doanh nhân thành đạt để yêu... nhân viên quèn!

Đinh Lạc Thành
Thứ 5, 11/01/2018 | 13:00
0
Tập 5 gameshow Lựa chọn của trái tim lên sóng lúc 20h30 ngày 10/1, trên kênh VTV3, với nhân vật nữ chính là Huỳnh Kiều Ngân (30 tuổi, nhân viên truyền thông, đến từ Tiền Giang).

Tại tập 5 chương trình Lựa chọn của trái tim, sau 3 giờ trang điểm, Kiều Ngân biến thành một phù thủy với khuôn mặt nhăn nheo, da xanh… tàu lá. Cô gái xinh đẹp mang bộ mặt phù thủy đến điểm hẹn là một quán cà phê vườn lãng mạn khá đẹp. Dù đeo mặt nạ, nhưng Huỳnh Kiều Ngân thu hút mọi ánh nhìn của khách hàng trong quán.

TV Show - Lựa chọn của trái tim: Cô gái từ chối doanh nhân thành đạt để yêu... nhân viên quèn!

Kiều Ngân trước và sau khi hoá trang.

Tuần này, Huỳnh Kiều Ngân được sắp xếp hẹn hò với 3 chàng trai là: Võ Minh Phụng (nhân viên thiết kế đồ họa nội thất), Quách Đình Thông (người mẫu) và Dương Phú Quý (ông chủ của hệ thống quán cà phê và cửa hàng thời trang tại Sài Gòn).

TV Show - Lựa chọn của trái tim: Cô gái từ chối doanh nhân thành đạt để yêu... nhân viên quèn! (Hình 2).

Diện mạo hóa trang của Minh Phụng.

Trong đó, Minh Phụng khá tự tin khi được đeo mặt nạ. Anh chàng cho rằng, không phải đối diện trực tiếp với gương mặt mình sẽ dễ dàng thể hiện cá tính.

Anh chàng đặc biệt bị say nắng vì ánh mắt của các cô nàng và đã trải qua… 3 mối tình đơn phương, đặc biệt là cuộc tình từ khi lớp 1 đến lớp 8 khiến Kiều Ngân shock. Trong mắt Võ Minh Phụng, thần tượng giờ chỉ là… mẹ và chị gái với mái tóc dài, dáng mảnh khảnh.

TV Show - Lựa chọn của trái tim: Cô gái từ chối doanh nhân thành đạt để yêu... nhân viên quèn! (Hình 3).

Đình Thông đeo mặt nạ phú hộ.

Đình Thông là chàng trai khá coi trọng sự nghiệp. Anh từng bỏ rơi bạn gái nơi đông người vì “bận việc”. Vui vẻ hòa đồng, nhưng Đình Thông đôi khi hay “khùng khùng điên điên”, không chỉ Đình Thông mà bạn của anh cũng nói câu này.

TV Show - Lựa chọn của trái tim: Cô gái từ chối doanh nhân thành đạt để yêu... nhân viên quèn! (Hình 4).

Phú Quý hóa thân thành xã trưởng.

Phú Quý không chỉ là một doanh nhân thành đạt mà còn là một chàng trai tình cảm và có ưu điểm nổi trội là nấu ăn giỏi. Mẫu người yêu lý tưởng của anh chàng là hoàn hảo về tâm hồn, không thích các cô nàng ngang bướng, đanh đá…

Huỳnh Kiều Ngân đang đợi sẵn trong quán cà phê và có 10 phút hẹn hò nhanh để đi đến quyết định sẽ chọn ai trong số 3 chàng trai trên? 

Trong gương mặt của ông lão 80 tuổi, Minh Phụng xuất hiện đầu tiên tại cuộc hẹn và không khó khăn gì để họ nhận ra nhau. Anh chàng chu đáo khi tặng Kiều Ngân món quà đầu tiên từ chuyến đi du lịch Huế.

Minh Phụng cảm thấy phấn khích khi thấy nụ cười tươi và đôi mắt sáng của Kiều Ngân. Cả hai tìm thấy nhiều điểm chung khi cùng thích đi du lịch, ca hát… Khi Kiều Ngân đề nghị, Minh Phụng sẵn lòng hát tặng cô bài hát Ánh nắng của anh vô cùng ngọt ngào.

TV Show - Lựa chọn của trái tim: Cô gái từ chối doanh nhân thành đạt để yêu... nhân viên quèn! (Hình 5).

Minh Phụng mang thú cưng đi tán gái trong gameshow hẹn hò trên VTV.

Tuy nhiên, có một bất đồng đã xảy ra là Minh Phụng rất thích nuôi động vật như chó, mèo… trong khi Kiều Ngân đặc biệt rất sợ... chó!

Anh chàng Minh Phụng đi khỏi thì Đình Thông đeo mặt nạ phú hộ xuất hiện. Anh chàng đột ngột hỏi ngay Kiều Ngân: “Em làm vợ bé của anh không?. Sau đó dồn dập hỏi quê, hỏi tuổi trong khi lại nói rằng: “Gặp người đẹp bối rối vì ngoại hình... ấn tượng. Nếu mà nói chuyện ấn tượng có khi chết mê chết mệt”. Xem ra tính cách của anh chàng có vẻ hơi “điên điên khùng khùng” như bạn bè anh nhận xét.

TV Show - Lựa chọn của trái tim: Cô gái từ chối doanh nhân thành đạt để yêu... nhân viên quèn! (Hình 6).

Phú Quý trổ tài nấu ăn cho Kiều Ngân.

Cuối cùng, trong vai xã trưởng, anh chàng Phú Quý xuất hiện với một hộp cơm cuốn kiểu Hàn Quốc đẹp mắt trên tay. Tuy nhiên, khi tặng quà, Phú Quý đã có hành động khiếm nhã với Kiều Ngân khi vuốt nhẹ cánh tay cô kèm câu nói: “Có chút lòng mọn xã trưởng gửi em”, khiến cô nàng ngượng chín mặt.

Tuy nhiên sau một hồi trò chuyện, Kiều Ngân khá thích anh chàng vì biết nấu ăn giỏi. Trong khi Phú Qúy cảm nhận cô nàng rất chín chắn và khẳng định “Mình sẽ chinh phục được cô nàng”.

Sau vòng Hẹn hò nhanh, Kiều Ngân không khó để đưa ra quyết định loại Đình Thông ra về. Bỏ lớp mặt nạ phú hộ ra, Đình Thông hiện nguyên hình là một người mẫu điển trai. Anh tự tin hỏi lại: “Nếu chọn lại, em có chọn anh không?” – Kiều Ngân lắc đầu – khiến chàng người mẫu không khỏi “cay cú”: “Tôi mong chờ ngày phát sóng để được nhìn thấy khuôn mặt thật của cô gái này”.

Tuy nhiên, sau tất cả, Kiều Ngân bất ngờ loại anh chàng doanh nhân thành đạt biết nấu ăn ngon Phú Quý. Vậy mà trước đó, toàn bộ màn hẹn hò ngọt ngào giữa cô và Phú Quý khiến ai cũng nghĩ cô sẽ chọn anh chàng này và loại ngay anh chàng Đình Thông thích mang chó đi… tán gái!

Các tập tiếp theo Lựa chọn của trái tim phát sóng lúc 20h30 thứ Tư hàng tuần trên VTV3.

 

ĐD Nguyễn Love tiết lộ về cặp đôi đầu tiên yêu nhau sau khi chơi gameshow hẹn hò

Thứ 5, 04/01/2018 | 18:00
Đạo diễn Nguyễn Love vừa vui mừng chia sẻ, cặp "trai xinh, gái đẹp" đầu tiên của gameshow Lựa chọn của trái tim đã yêu nhau thật sự.

Đạo diễn Nguyễn Love: "Tôi có tham vọng đưa gameshow hẹn hò ra Hà Nội"

Thứ 2, 18/12/2017 | 11:17
Gameshow hẹn hò Lựa chọn của trái tim đã phát sóng tập đầu tiên trên VTV3, đạo diễn Nguyễn Love chia sẻ, anh và ê - kíp đã rất nỗ lực để đem đến cho người xem một chương trình hẹn hò khác biệt và hiện đại.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.
Cùng chuyên mục

Hoa hậu Bảo Ngọc lần đầu tham gia chương trình truyền hình thực tế

Thứ 5, 25/01/2024 | 20:18
Hoa hậu Liên lục địa 2022 Lê Nguyễn Bảo Ngọc sẽ xuất hiện trong chương trình truyền hình thực tế về môn thể thao mô tô nước, “Toả sóng đam mê Aquabike”.

"Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" gây tranh cãi khi đổi bài đội Trang Pháp phút chót

Thứ 2, 20/11/2023 | 10:25
Chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 hiện đang gây tranh cãi vì dàn dựng dài lê thê, khán giả chờ cả tập nhưng không được xem màn công diễn nào.

Quảng Ngãi: Bắn pháo hoa 4 điểm mừng Tết Nguyên đán 2023

Thứ 2, 07/11/2022 | 19:56
Việc bắn pháo hoa đêm giao thừa, kinh phí xã hội hoá, không sử dụng ngân sách Nhà nước.

NSƯT Xuân Bắc "cầm trịch" chương trình "Vua Tiếng Việt"

Thứ 6, 10/09/2021 | 19:28
NSƯT Xuân Bắc sẽ giữ vai trò dẫn dắt trong Vua Tiếng Việt, chương trình trò chơi truyền hình về tiếng Việt lần đầu tiên xuất hiện trên VTV3.

“Bánh mì nối thân thương” – để nhiều hơn những cuộc đoàn tụ

Thứ 4, 07/04/2021 | 13:30
Với sự đóng góp tương đương một ổ bánh mì mỗi tháng, chiến dịch mong muốn hướng đến sự bền vững trong công tác thiện nguyện để tạo nên nhiều hơn những cuộc đoàn tụ.
     
Nổi bật trong ngày

Bản tin 17/4: Bộ GD&ĐT ban hành kế hoạch tuyển sinh đại học năm 2024

Thứ 4, 17/04/2024 | 05:45
Bộ GD&ĐT ban hành kế hoạch tuyển sinh đại học năm 2024; Xe tải lao vào mương thoát nước 2 người tử vong...

Xây dựng thương hiệu du lịch Điện Biên từ nội lực văn hóa

Thứ 4, 17/04/2024 | 15:00
Điện Biên có tài nguyên văn hóa phong phú và đậm đà bản sắc của các tộc người. Đây là nguồn lực to lớn để phát triển loại hình du lịch văn hóa, du lịch cộng đồng.

Dự báo thời tiết ngày 18/4/2024: Gia tăng nắng nóng ở khu vực nào?

Thứ 5, 18/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (18/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Con đường trở lại showbiz của Triệu Vy sẽ thế nào sau khi tài sản tiếp tục bị phong tỏa?

Thứ 4, 17/04/2024 | 11:00
Thông tin tài sản của Triệu Vy bị đóng băng nổ ra ngay trước kế hoạch cô trở lại làng giải trí.

Rủ nhau đi tắm biển, hai học sinh đuối nước thương tâm

Thứ 4, 17/04/2024 | 12:28
Hai học sinh lớp 5 ở Quảng Ngãi bị đuối nước trong lúc tắm biển, trong đó 1 cháu đã tử vong, 1 cháu đang cấp cứu tại bệnh viện.