Lời trần tình của bố ruột đánh con trai 10 tuổi:

Lời trần tình của bố ruột đánh con trai 10 tuổi: "Đánh đau để con nhớ"

Nguyễn Thị Huệ
Thứ 4, 13/12/2017 | 16:19
0
Trước câu hỏi của PV về những vết thương chi chít ở mông, thậm chí có cả ở cánh tay, thắt lưng, người bố ruột đánh con trai học lớp 4 nói: “Có thể đó là mụn”.

Lời trần tình của ông bố đánh con: “Cả giận mất khôn”

Chiều 13/12, khi PV báo Người Đưa Tin có mặt tại thôn Đầm, xã Vân Nội, huyện Đông Anh, Hà Nội, tìm đến nhà anh Trần Tuấn Long (SN 1982, tên thường gọi là Bắc) thì gặp anh đang nghỉ ngơi sau khi đi làm về. Hỏi về thông tin, vợ anh là chị Phạm Thị Liên (SN 1986) đã gửi đơn lên chính quyền xã Vân Nội về việc anh đánh con trai Tr.D.Ng. (10 tuổi), dẫn tới bé có nhiều thương tích trên cơ thể, anh Long giật mình bảo: “Công an xã cũng đã  mời  tôi lên làm việc nhưng lúc ấy tôi không có nhà và sau đó quên mất. Giờ mọi người hỏi tôi mới nhớ ra”.

Thừa nhận hành vi đánh con nhưng anh Long bảo, đó là do “cả giận mất khôn”. Và anh muốn đánh con một trận thật đau để lần sau con nhớ không tái phạm việc bỏ học hay đánh bạn… Tuy nhiên, theo anh Long, anh không dùng dây điện đánh con mà chỉ dùng một chiếc roi nhỏ vụt vài ba nhát vào mông. Hiện tại, anh không còn giữ lại chiếc roi đó, ngày đánh con anh cũng không nhớ.

Xã hội - Lời trần tình của bố ruột đánh con trai 10 tuổi: 'Đánh đau để con nhớ'

Anh Long chia sẻ về việc đánh con trai ruột

Trước câu hỏi của PV về những vết thương chi chít ở mông, thậm chí có cả ở cánh tay, thắt lưng, lưng, anh Long nói: “Có thể đó là mụn”.

Sau đó, người bố này trần tình thêm: “Con hư, thậm chí đánh bạn ở trường và có phụ huynh tới nhà phản ánh với tôi, tôi ngại quá. Hôm đó, cháu có về xin tôi chữ ký vào bản kiểm điểm. Tôi giận quá, nhịn không được nên đánh cháu.

Tôi bắt cháu nằm xuống sàn nhà và dùng chiếc roi nhỏ để đánh. Do roi dẻo và cháu giẫy giụa nên mới có vết trượt dài ở thắt lưng. Lúc đó, tôi chỉ vụt vào mông nhưng vì cháu lấy tay đỡ nên mới có vết ở tay. Khi tôi đánh con, cháu đang mặc quần bò. Tôi đã bảo cháu kéo quần xuống để đánh vào mông cho nhớ".

Về lời khai của bé Ng. cho rằng, bố dùng dây điện đánh cả ở cổ, anh Long cho rằng, không có chuyện đó. Anh chỉ định dùng tay giữ cổ con nhưng móng tay sượt trên vùng da nên để lại vết.

"Sau khi đánh con xong, tôi cũng ngồi khóc. Bố nào mà chẳng xót con, thương con. Tôi biết bạo hành con là không đúng nhưng vì thực sự khi đó giận quá nên không kiềm chế được mình”, người bố này trần tình.

Xã hội - Lời trần tình của bố ruột đánh con trai 10 tuổi: 'Đánh đau để con nhớ' (Hình 2).

Vết hằn dài trên thắt lưng của bé trai 10 tuổi được người bố ruột cho là do roi dẻo và con giẫy giụa khi anh đánh. 

Nói là xót con nhưng khi được hỏi về việc, sau khi đánh con anh có dùng dầu xoa cho cháu không, anh Long chỉ khẽ nói: “Có” rồi lại lảng sang chuyện khác.

“Hôm tôi bắt con nằm dưới sàn để đánh, trời không lạnh”, người bố này nói thêm và cũng chia sẻ rằng, khi bố mẹ ly dị, con cái thiếu tình thương và sự chăm sóc, dậy bảo.

Phủ nhận việc thường xuyên đánh con nhưng anh Long lại thừa nhận, đã có lần dùng dao dọa vì con hư.

“Vợ cũng nhiều lần đón con mà không nói với tôi câu nào, tôi rất giận. Kể cả lần này, vợ đưa con đi mà không nói với tôi câu nào. Cả hai con của tôi hiện đang ở với mẹ. Tôi cũng để chúng nó ở đó để chúng nó “thấm”.

Cháu về với tôi rất ngoan nhưng ra ngoài lại hư. Tôi cũng không cho nhà trường số điện thoại của mình, cũng không đi họp phụ huynh vì ở lớp cháu có hơn 40 người, đi họp tôi ngại.

Gia đình thế này tôi cũng buồn chán. Đàn ông một thân một mình, mẹ già lại đi làm suốt, bố đã mất. Tôi cũng lành tính nhưng lúc nào vằn mắt lên con lại sợ. Mà con cái ai chẳng sợ bố, có ai sợ mẹ đâu”, anh Long nói.

Trước những lời cáo buộc của vợ cũ về việc, anh không cho chị đưa quà hay chu cấp tiền cho con, anh Long phủ nhận và cho biết, tiền học của con chị Liên không đưa và trước đây là ông nội đóng giúp. Anh cũng không hề đánh vợ vì hai người lấy nhau 10 năm nhưng anh đi biền biệt 5 năm trời, thời gian hai người chung sống với nhau chỉ được khoảng 2 – 3 năm.

 

 

Bé trai học lớp 4 bị bố đánh bằng dây điện, người chi chít thương tích

Thứ 4, 13/12/2017 | 12:17
Về xin bố chữ ký vào bản kiểm điểm, bé trai Tr.D.Ng (bé trai học lớp 4) bị bố dùng dây điện đánh với nhiều vết thương còn để lại trên cơ thể sau hơn 10 ngày xảy ra sự việc.

Trận đòn roi cuối bé trai 10 tuổi phải chịu, tường trình vô cảm của mẹ kế

Thứ 6, 08/12/2017 | 15:04
Theo tường trình của mẹ kế bé trai 10 tuổi T.G.K., trước khi con riêng của chồng chạy trốn khỏi nhà trọ, chị vẫn trút những trận đòn roi cho K..

Người mẹ xót lòng khi con trai 10 tuổi bị cha đẻ và mẹ kế bạo hành

Thứ 5, 07/12/2017 | 09:17
Nhìn đứa con trai đã gần 2 năm nay không gặp vì chồng cũ đưa đi ở nơi khác và giấu thông tin, nay bị bạo hành bởi chính cha đẻ của cháu, chị N. không cầm nổi nước mắt.
Cùng tác giả

Nữ hộ sinh trong vụ trao nhầm trẻ sơ sinh ở Ba Vì lên tiếng

Thứ 5, 12/07/2018 | 10:39
Vừa qua, hai nữ hộ sinh liên quan tới vụ trao nhầm con suốt 6 năm ở bệnh viện Đa khoa Ba Vì đã chính thức lên tiếng.

Xác định bố mẹ ruột của hai đứa trẻ bị trao nhầm ở BVĐK Ba Vì

Thứ 4, 11/07/2018 | 21:17
Sự việc gia đình phản ánh bệnh viện Đa Khoa Ba Vì trao nhầm trẻ sơ sinh 6 năm trước đã được BV xác nhận. Tại đây, danh tính bố mẹ đẻ của 2 cháu bé đã được làm rõ.

Khởi tố lái xe tải lùi xe khiến thai phụ và bé 3 tuổi tử vong

Thứ 6, 08/06/2018 | 20:46
Ngày 8/6, Công an quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) cho biết, đã ra quyết định khởi tố bị can và tạm giam 3 tháng đối với Bùi Tuấn Anh (SN 1992, HKTT tại Khu 7, Trạm Thản, huyện Phù Ninh, tỉnh Phú Thọ) về tội Vi phạm quy định khi tham gia giao thông đường bộ.

Chủ đầu tư "đá" trách nhiệm cho chủ bể bơi vụ bé trai đuối nước ở tòa nhà Golden Land

Thứ 4, 06/06/2018 | 12:10
Đại diện ban Quản lý tòa nhà Golden Land cho biết, đơn vị đã yêu cầu chủ bể bơi Fitness Garden xử lý cho êm đẹp theo đúng pháp luật và đúng hợp đồng đã cam kết với ban quản lý.

Hy vọng phép màu cho em bé trồi khỏi bụng mẹ sau vụ tai nạn giao thông

Thứ 5, 31/05/2018 | 12:01
Thấy bé trồi ra khỏi bụng mẹ sau vụ tai nạn, mọi người đã nhanh chóng lại đỡ em bé, cắt dây rốn rồi đưa đi bệnh viện.