Lời tiên tri Mỹ sẽ chìm trong biển lửa vào năm 2014?

Lời tiên tri Mỹ sẽ chìm trong biển lửa vào năm 2014?

Thứ 5, 09/01/2014 | 10:37
0
Mới đây nhất, "nữ hoàng chiêm tinh" người Ai Cập, Joy Ayad lại đưa ra một lời "tiên tri sấm sét", nước Mỹ sẽ bị nhấn chìm bởi một siêu núi lửa và diệt vong vào năm 2014! rn

Những nhà tiên tri nổi tiếng thế giới từng đưa ra rất nhiều dự đoán về vận mệnh của thế giới trong tương lai. Không ít kịch bản về "ngày tận thế" đã được dựng lên khiến cộng đồng dân cư toàn cầu nơm nớp lo sợ, thế nhưng đến nay vẫn chưa tiên đoán nào thực sự ứng nghiệm.
Joy Ayad là ai, khả năng "trên thông thiên văn, dưới tường địa lý" của cô đáng tin đến mức nào?

Tiên đoán rợn người của "nữ hoàng chiêm tinh"

Không có nhiều người tin vào tiên đoán của những nhà tiên tri. Tuy nhiên, người ta không thể làm ngơ khi những tiên đoán đó thành hiện thực. Thế giới hẳn không quên những tiên đoán "thần thánh" của nhà tiên tri Vanga về những thảm họa toàn cầu. Bà từng tiên đoán về vụ tấn công khủng bố ngày 11/9 ở Mỹ, khi nói rằng "người Mỹ sẽ ngã xuống dưới sự tấn công của những con chim sắt". Nhà tiên tri cũng dự đoán chính xác sự bùng nổ Đại chiến thế giới thứ 2, cải tổ kinh tế chính trị ở Liên bang Xô Viết (cũ), cái chết của công nương Diana và thậm chí vụ chìm tàu ngầm nguyên tử Kursk (ở Liên bang Nga).

Độ chính xác của những lời tiên tri này khiến loài người giật mình hoài nghi: Liệu có thực sự tồn tại một thế lực siêu nhiên? Biết bao giấy mực đã cất công nghiên cứu để giải đáp về "bí ẩn Vanga" thế nhưng câu trả lời vẫn là một ẩn số. Khoa học dường như vẫn "bó tay" trước sức mạnh siêu nhiên của những nhà chiêm tinh học. Thế giới tiên tri vẫn là một lãnh địa siêu hình mà con người chưa chạm tới được.

Lời tiên tri Mỹ sẽ chìm trong biển lửa vào năm 2014?

"Nữ hoàng chiêm tinh" Joy Ayad đưa ra những dự đoán rợn người về nước Mỹ.

Joy Ayad thuộc hàng sinh sau đẻ muộn. Sinh ra và lớn lên ở đất nước của những huyền thoại và kim tự tháp, Joy tiếp cận chiêm tinh theo một con đường hoàn toàn khác. Tiên tri dưới góc nhìn của ánh sáng khoa học. Cô gái xinh đẹp này có bằng cử nhân nghệ thuật Pháp, đồng thời là chuyên gia về khoa học số. Thế nhưng, sự nổi tiếng chỉ thực sự đến với Joy khi cô dự đoán chính xác đến kinh ngạc về sự kiện lật đổ Tổng thống Mohamed Morsi (Ai Cập) mà cô coi là không thể tránh khỏi.

Đúng như lời tiên đoán, ngày 30/6, một cuộc biểu tình chống đối chính quyền của Tổng thống Morsi nổ ra với sự tham gia của hàng triệu người. Yêu sách của họ là ông Morsi phải từ chức. Ngay sau đó, quân đội Ai Cập đưa ra tối hậu thư buộc ông Morsi phải "đáp ứng yêu sách" của người biểu tình. Đồng thời, một số quan chức trong Chính phủ Ai Cập đã từ chức gây thêm khó khăn cho ông Morsi. Dù vậy, ông này vẫn kiên quyết không từ bỏ vị trí Tổng thống dẫn tới việc ông bị lật đổ.

Chưa dừng lại ở đó, Joy Ayad cũng dự đoán chính xác về cuộc tấn công khủng bố vào nhà thờ Al-Qiddissin ở Alexandria, cái chết của Phó tổng thống Ai Cập Omar Suleiman, trận động đất ở Iran và cơn bão ở Mỹ. Tất cả được ghi lại trên trang Facebook của cô.

Trước đó, trong một cuộc phỏng vấn, Ayad nói rằng, sẽ có một cuộc cách mạng ở Tunisia và sự thay đổi quyền lực ở Libya. Ngoài ra, sẽ có tai biến thời tiết như tuyết rơi ở Ai Cập, một trận lụt ở Saudi Arabia. "Năm 2014 sắp tới sẽ mang lại nhiều thay đổi trên thế giới. Nga cũng sẽ phải chiến đấu chống lại một cuộc tấn công khủng bố lớn", Joy Ayad cho biết.

Mới đây nhất, vào ngày 13/12, một cơn mưa tuyết chưa từng có sau 120 năm đã đổ xuống Thủ đô Cairo của Ai Cập. Một lần nữa người ta giật mình khi người duy nhất dự đoán chính xác thảm họa này từ cách đây 10 năm là nhà chiêm tinh trẻ Joy Ayad. Nhiều dự đoán đã được đưa ra nhưng chẳng ai có thể lý giải được sự tiên đoán chính xác đến mức tuyệt đối của Joy. Cũng từ đây, mỹ danh "nữ hoàng chiêm tinh" đã được dành cho cô gái trẻ Joy Ayad.

Tiêu điểm - Lời tiên tri Mỹ sẽ chìm trong biển lửa vào năm 2014?

Siêu núi lửa Yellowstone sẽ hủy diệt Trái đất nếu "bừng tỉnh".

Nước Mỹ sẽ chìm trong biển lửa?

Cũng theo lời tiên đoán của Joy, năm 2014 sẽ không dễ dàng đối với cư dân Hoa Kỳ. Trong năm tới, tại nước Mỹ có thể xảy ra thiên tai nghiêm trọng. Chưa dừng lại ở đó, nước Mỹ sẽ xảy ra sự chia rẽ lớn trong xã hội. Đây có thể là khởi đầu cho sự kết thúc của đất nước Hoa Kỳ.

Lời tiên tri của Joy Ayad được đưa ra đúng thời điểm nước Mỹ đang phải vật lộn để thoát khỏi những cơn khủng hoảng đang đổ xuống. Không ít người đã bày tỏ quan ngại về khả năng Chính phủ Mỹ có thể sẽ bị đóng cửa từ trung tuần tháng 1/2014. Thêm vào đó, sự biến đổi khí hậu đang diễn biến phức tạp cũng đặt "kinh đô của thế giới" vào thảm họa được báo trước.

Mới đây, các nhà khoa học đã phát hiện ra rằng, siêu núi lửa Yellowstone nằm tại công viên quốc gia Hoa Kỳ ở bang Wyoming có thể là mối đe dọa đối với thế giới. Siêu núi lửa nguy hiểm nhất thế giới này có thể làm "nổ tung" nước Mỹ khi nó "thức giấc", thảm khốc hơn so với những gì họ nghĩ. Liệu có liên quan giữa những chứng cứ khoa học này với lời tiên đoán của nhà chiêm tinh trẻ Joy Ayad? Nếu núi lửa này thực sự phun trào, không chỉ nước Mỹ mà rất nhiều quốc gia trên thế giới sẽ bị trùm trong biển lửa? Năm 2014 liệu đã là đoạn kết cho đất nước hùng mạnh nhất thế giới này?

Theo dự đoán của các nhà khoa học, nếu Yellowstone phát nổ thì toàn bộ khí quyển trên Trái đất sẽ bị bao phủ bởi axit sulfuric, khói, bụi. Cả hành tinh sẽ rơi vào mùa đông lạnh giá, nền văn minh của con người sẽ quay trở lại điểm xuất phát. Nghiên cứu của các nhà khoa học cũng cho thấy, chu kỳ phun trào của núi lửa này từ 600 - 700 ngàn năm. Núi lửa này đã phun trào ít nhất 100 lần, trong đó 3 lần dữ dội có thể gây thảm họa cho một nửa Trái đất. Lần phun trào gần đây nhất vào 640 ngàn năm trước. Nếu chiếu theo đúng chu kỳ đó thì hành tinh xanh đang đợi chờ một trận bùng nổ tiếp theo.

Lời tiên đoán của "nữ hoàng chiêm tinh" Joy Ayad càng có thêm căn cứ khi các nhà khoa học thuộc Nasa vừa phát hiện một điểm nóng - ổ dung nham có kích thước to bằng Tokyo nằm dưới núi lửa Yellowstone đang chực bùng nổ. Theo chuyên gia của Nasa, các tín hiệu cho thấy, núi lửa sắp bùng nổ chính là ổ dung nham tăng khoảng 0,75m kể từ 1992. Đây là một con số cực lớn trong thước đo thời gian địa chất chỉ khoảng mm/thế kỷ. Ổ dung nham này nằm cách mặt đất 20km, chỉ bằng 1/10 so với độ sâu của các ổ dung nham khác. Nếu một nhóm khủng bố đặt quả bom hạt nhân ở núi lửa này có thể kích hoạt sự phun trào.

Cũng theo ghi nhận của giới chức trách, sự hoạt động của ổ dung nham mạnh đến mức làm chao đảo cả hồ Yellowstone ở trên nó về phía Nam khiến cho nước trong hồ trào ra ngoài làm ngập cây cối ở vùng xung quanh. Mặc dù siêu núi lửa Yellowstone "ngủ yên" từ hàng trăm ngàn năm qua nhưng ngày ngày nó vẫn đun nóng hồ nước nằm trên miệng núi lửa. Các nhà khoa học dự đoán rằng, với chiều dài 88km, chiều rộng 48km và chiều sâu 14.4km, nếu siêu núi lửa này phun trào thì sức ảnh hưởng của nó lan tới 1.000 dặm (1,600km), đủ sức "xóa sổ" nước Mỹ và làm biến đổi địa chất toàn cầu.

Dự đoán không vô căn cứ?

Giáo sư Bob Smith, người đứng đầu chương trình nghiên cứu thuộc đại học Utah (Mỹ) cho biết: "Chúng tôi đã làm việc ở công viên quốc gia Yellowstone trong một thời gian dài. Chúng tôi luôn nghĩ túi mắc ma sẽ lớn hơn các ước tính trước đó nhưng phát hiện mới này thực sự nằm ngoài sức tưởng tượng". Vị giáo sư này cũng nhận định, với lượng mắc ma khổng lồ như vậy, siêu núi lửa Yellowstone sẽ là cơn ác mộng của nhân loại khi nó thức giấc. "Hẳn lời dự đoán về nước Mỹ diệt vong năm 2014  là không vô căn cứ", ông này nói.

Xuân Hoàng (Theo Voice of Russia, Aljazeera, Telegraph)

Tag: Facebook

10 lời tiên tri năm 2014 của Nostradamus

Thứ 6, 03/01/2014 | 10:02
Trong suốt 400 năm qua, những lời tiên tri của Michel de Nostradamus đã khiến các nhà khoa học bối rối. Trong số hơn 1.000 lời tiên đoán của ông, có đến quá nửa đã trở thành sự thật. Và 10 tiên đoán dưới đây cũng có thể trở thành hiện thực trong năm 2014 này.

Nhà tiên tri Vanga: Thế giới 'tồn tại' nếu Syria không 'bị sụp đổ'

Thứ 7, 09/11/2013 | 10:02
Trước khi qua đời vào năm 1996, nhà tiên tri nổi tiếng thế giới Baba Vanga đã dự báo rằng: Thế giới vẫn sẽ tiếp tục "tồn tại" nếu Syria không "bị sụp đổ". Hôm nay, hậu thế mới bắt đầu hiểu những lời này của bà.

Diện kiến 'nhà tiên tri' của Lầu Năm Góc

Thứ 2, 04/11/2013 | 08:56
Andrew W. Marshall, 92 tuổi, tên hiệu là Yoda đã dự đoán đúng sự sụp đổ của Liên bang Xô viết, các tiến bộ trong công nghệ quân sự và chiến lược chiến tranh từ trước hàng chục năm

Lật tẩy trò 'tiên tri' được người sắp chết của cô Bảy

Thứ 5, 17/10/2013 | 15:29
Sau nhiều lần viết cam kết với công an, nhưng cô Bảy vẫn ngang nhiên hành nghề bói toán để ăn tiền của dân. Những lời phán xét của cô Bảy để lại "cú sốc" động trời cho nhiều người khi hầu hết mọi người đều bị phán là chết thảm hoặc phải đi ở tù.

Nhà tiên tri mù Vanga biết trước cuộc chiến tại Syria

Chủ nhật, 29/09/2013 | 15:29
Trước khi qua đời vào năm 1996, nhà tiên tri nổi tiếng thế giới Baba Vanga đã dự báo rằng: Thế giới vẫn sẽ tiếp tục “tồn tại” nếu Syria không “bị sụp đổ”. Hôm nay, hậu thế mới bắt đầu hiểu những lời này của bà.

Vế đối 'sinh tử' và sự ứng nghiệm của 'lời tiên tri lạ'

Chủ nhật, 08/09/2013 | 11:18
Danh sĩ Ngô Thì Nhậm và Đặng Trần Thường đã từng là những người bạn đồng môn thuở thiếu thời.

10 lời tiên tri năm 2014 của Nostradamus

Thứ 6, 03/01/2014 | 10:02
Trong suốt 400 năm qua, những lời tiên tri của Michel de Nostradamus đã khiến các nhà khoa học bối rối. Trong số hơn 1.000 lời tiên đoán của ông, có đến quá nửa đã trở thành sự thật. Và 10 tiên đoán dưới đây cũng có thể trở thành hiện thực trong năm 2014 này.

Nhà tiên tri Vanga: Thế giới 'tồn tại' nếu Syria không 'bị sụp đổ'

Thứ 7, 09/11/2013 | 10:02
Trước khi qua đời vào năm 1996, nhà tiên tri nổi tiếng thế giới Baba Vanga đã dự báo rằng: Thế giới vẫn sẽ tiếp tục "tồn tại" nếu Syria không "bị sụp đổ". Hôm nay, hậu thế mới bắt đầu hiểu những lời này của bà.

Diện kiến 'nhà tiên tri' của Lầu Năm Góc

Thứ 2, 04/11/2013 | 08:56
Andrew W. Marshall, 92 tuổi, tên hiệu là Yoda đã dự đoán đúng sự sụp đổ của Liên bang Xô viết, các tiến bộ trong công nghệ quân sự và chiến lược chiến tranh từ trước hàng chục năm

Lật tẩy trò 'tiên tri' được người sắp chết của cô Bảy

Thứ 5, 17/10/2013 | 15:29
Sau nhiều lần viết cam kết với công an, nhưng cô Bảy vẫn ngang nhiên hành nghề bói toán để ăn tiền của dân. Những lời phán xét của cô Bảy để lại "cú sốc" động trời cho nhiều người khi hầu hết mọi người đều bị phán là chết thảm hoặc phải đi ở tù.

Nhà tiên tri mù Vanga biết trước cuộc chiến tại Syria

Chủ nhật, 29/09/2013 | 15:29
Trước khi qua đời vào năm 1996, nhà tiên tri nổi tiếng thế giới Baba Vanga đã dự báo rằng: Thế giới vẫn sẽ tiếp tục “tồn tại” nếu Syria không “bị sụp đổ”. Hôm nay, hậu thế mới bắt đầu hiểu những lời này của bà.

Vế đối 'sinh tử' và sự ứng nghiệm của 'lời tiên tri lạ'

Chủ nhật, 08/09/2013 | 11:18
Danh sĩ Ngô Thì Nhậm và Đặng Trần Thường đã từng là những người bạn đồng môn thuở thiếu thời.
Cùng chuyên mục

Hàng nghìn người thiệt mạng vì mưa lũ, Pakistan cầu cứu thế giới

Chủ nhật, 28/08/2022 | 17:28
Lũ quét do mưa gió mùa lớn gây ra trên phần lớn Pakistan đã khiến hàng nghìn người thiệt mạng, khoảng 1500 người bị thương và phải di dời.

Tình báo Anh: Nga sắp “mất nhuệ khí”, Ukraine sẽ "lật ngược tình thế"?

Thứ 6, 22/07/2022 | 19:00
Lãnh đạo Tình báo Anh nhận định, Nga sẽ ngày càng gặp khó khăn trong việc bổ sung nhân lực vài tuần tới và điều đó sẽ tạo cơ hội cho người Ukraine phản công.

Mục tiêu của Nga không dừng lại ở miền Đông Ukraine?

Thứ 5, 21/07/2022 | 15:47
Giới chức Nga tuyên bố, các mục tiêu quân sự của Nga ở Ukraine hiện đã vượt ra ngoài khu vực Donbass ở miền Đông và xác nhận các cuộc đàm phán đã đóng băng.

Ukraine tuyên bố quyết tâm “phải thắng Nga trước mùa Đông”

Thứ 4, 20/07/2022 | 16:00
Giới chức Ukraine mới đây tuyên bố, nước này phải thắng Nga trước mùa Đông để ngăn Moscow giành được lợi thế lâu dài.

Nga - Ukraine “đấu khẩu” căng thẳng, hòa đàm liệu có “chết yểu”?

Thứ 3, 19/07/2022 | 19:00
Giới chức Nga-Ukraine liên tục cáo buộc lẫn nhau gây cản trở cho cuộc đàm phán hòa bình nhằm tìm kiếm giải pháp chấm dứt xung đột, trong bối cảnh chiến sự vẫn chưa c
     
Nổi bật trong ngày

Nơi đáng sợ nhất hành tinh, hơn cả tam giác quỷ Bermuda

Thứ 6, 29/03/2024 | 11:01
Gây nên hàng loạt vụ mất tích của hàng chục nghìn người mà không để lại dấu vết nào,  Alaska còn bí ẩn và đáng sợ hơn tam giác quỷ Bermuda. 

45 người thiệt mạng trong vụ xe buýt lao xuống khe núi ở Nam Phi

Thứ 6, 29/03/2024 | 11:36
Vụ tai nạn xe buýt nghiêm trọng khiến 45/46 người thiệt mạng tại Nam Phi. Người sống sót duy nhất là một đứa trẻ 8 tuổi.

Giải xổ số độc đắc 28.000 tỷ đồng đã có chủ

Thứ 6, 29/03/2024 | 07:00
Giải độc đắc Mega Millions đã công bố chủ nhân chiếc vé trúng thưởng trong kỳ quay số trị giá 1,13 tỷ USD sau 30 lượt quay trước đó mà không tìm ra người chiến thắng

Khoảnh khắc tên lửa dẫn đường Nga tấn công, hệ thống P-18 của Ukraine nổ tung, bốc cháy dữ dội

Thứ 5, 28/03/2024 | 13:55
Hai video vừa được công khai cho thấy, tên lửa Nga tấn công chính xác, hai hệ thống radar giám sát trên không và cảnh báo sớm P-18 của Ukraine nổ tung.

Sau trận chiến kéo dài, Nga vào Krasnoe, Ukraine nỗ lực phản công

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:55
Lá cờ của Lực lượng Dù Nga đã được treo ở thị trấn Krasnoe, phía tây nam Artyomovsk.