10 tác dụng kỳ diệu của nụ hôn đối với sức khỏe và sắc đẹp

10 tác dụng kỳ diệu của nụ hôn đối với sức khỏe và sắc đẹp

Thứ 5, 08/06/2017 | 18:39
0
Nụ hôn không chỉ là cách thể hiện tình yêu mà nụ hôn còn là thần dược ngăn ngừa bệnh tật, giảm đau, đốt cháy calo, hạn chế nếp nhăn…

Bạn cần một lời giải thích cho câu hỏi vì sao tất cả chúng ta nên hôn nhau thường xuyên?

Không có thứ gì kỳ diệu bằng những nụ hôn ngọt ngào, cháy bỏng (những nụ hôn rực rỡ làm nên sức mạnh ngôn từ trong những bản tình ca). Hôn không chỉ là cách thể hiện tình yêu mà nụ hôn còn là thần dược ngăn ngừa bệnh tật, giảm đau, đốt cháy calo, hạn chế nếp nhăn…

Cùng khám phá 10 tác dụng thần kỳ mà nụ hôn mang lại cho sức khỏe và sắc đẹp nhé.

Lợi ích của nụ hôn đối với sắc đẹp

Làm đẹp - 10 tác dụng kỳ diệu của nụ hôn đối với sức khỏe và sắc đẹp

 Nụ hôn không chỉ là biểu hiện của tình yêu mà còn giúp bạn trẻ đẹp hơn.

Kết nối yêu thương

Cho dù đó là nụ hôn âu yếm một em bé hay nụ hôn ngọt ngào dành cho người bạn đời thì những nụ hôn ấy đều giúp tình cảm thêm gần gũi, yêu thương thêm ngập tràn. Nói về điều này, các chuyên gia cho biết: Khi hôn nhau, cả nam và nữ đều sản xuất hormone oxytocin, thường được gọi là hormone tình yêu, nhờ đó mà chúng ta (đặc biệt là nữ giới) luôn có cảm giác gần gũi, hạnh phúc, tin tưởng, vị tha và rộng lượng hơn. Vì ta hôn người ta yêu và yêu người mà ta hôn.

Giúp bạn hưng phấn hơn

Quan hệ tình dục thường xuyên giúp trái tim khỏe mạnh hơn, con người luôn cảm thấy tự tin hơn và không có yếu tố nào kích thích ham muốn tình dục bằng sức quyến rũ của nụ hôn. Các chuyên gia tình dục đều chỉ ra rằng: Nụ hôn hôn mang lại cảm hứng yêu mạnh mẽ ở cả nam và nữ ngay từ màn dạo đầu.

Cân bằng cuộc sống

Khi hôn sẽ sản sinh ra hormone hạnh phúc endorphins. Hormone này giúp con người vui vẻ, luôn yêu đời, căng tràn sức sống. Một thực tế cho thấy: Bệnh trầm cảm ảnh hướng đến cuộc sống của khoảng 17,5 triệu người Mỹ và tiêu tốn khoảng 30 tỷ USD mỗi năm. Vậy sao không tự mang lại cho mình niềm hạnh phúc vô giá từ những nụ hôn?

Tạo cảm giác vui vẻ

Nói về tác dụng của nụ hôn không thể bỏ qua một điều là nụ hôn chính là chất xúc tác khiến con người cảm thấy vui vẻ hơn. Cũng theo các chuyên gia: Trong Kama Sutra (cuốn sách viết về quan hệ tình dục của Ấn Độ) đã chỉ ra có hơn 30 kiểu hôn khác nhau. Hôn là cách để con người thể hiện tình cảm với nhau, chính vì vậy, không có một quy chuẩn nào đối với nụ hôn. Chúng ta có thể thỏa sức sáng tạo ra những kiểu hôn khác nhau, qua đó thể hiện được thông điệp tình cảm, cảm xúc dành cho mọi người. Nụ hôn luôn đem lại những phút giây vui vẻ, và một cuộc sống hạnh phúc không thể nào thiếu đi niềm vui.

Theo SKĐS