Lộ hình ảnh cảm động của HLV Park Hang-seo và học trò

Lộ hình ảnh cảm động của HLV Park Hang-seo và học trò

Thứ 5, 25/01/2018 | 14:50
0
Những hình ảnh rất gần gũi, cảm động giữa HLV Park Hang-seo và các học trò tại khách sạn đã được Trưởng đoàn Dương Vũ Lâm ghi lại.

Những ngày gần đây, ngoài niềm vui mừng, tự hào trước chiến thắng của U23 Việt Nam tại bán kết giải U23 châu Á, người hâm mộ cũng không ngừng tìm kiếm những thông tin, hình ảnh của người thầy đặc biệt Park Hang-seo.

Mới đây, những tấm hình mà Trưởng đoàn Dương Vũ Lâm ghi lại tại khách sạn nơi các cầu thủ nghỉ ngơi một lần nữa làm nức lòng người hâm mộ Việt Nam bởi sự gần gũi, tâm lý, hết mực thương yêu học trò của thầy Park.

Xã hội - Lộ hình ảnh cảm động của HLV Park Hang-seo và học trò

HLV trưởng U23 Việt Nam ôm cổ người hùng Quang Hải.


Báo Dân trí đưa tin, hôm qua (24/1), U23 Việt Nam xả trại nghỉ ngơi sau trận thắng lịch sử trước U23 Qatar. Toàn đội đi xông hơi, sau đó tự do đi mua sắm, ăn tối… Tại khách sạn, HLV Park Hang-seo đã hỏi thăm từng cầu thủ một, rồi động viên họ tiếp tục chiến đấu khi mà phía trước U23 Việt Nam vẫn còn một đỉnh núi cao nữa phải chinh phục.

HLV Park Hang-seo đã vô tư khoác vai, ôm cậu trò cưng Quang Hải trò chuyện. Còn với Công Phượng, thầy Park được bắt gặp đang chăm chú xem cầu thủ này cởi giày khoe chân và hỏi thăm sức khỏe của tiền đạo mang áo số 10.

Xã hội - Lộ hình ảnh cảm động của HLV Park Hang-seo và học trò (Hình 2).

HLV Park Hang-seo ân cần hỏi thăm sức khỏe của Công Phượng.

Thầy Park luôn dành cho các học trò của mình những tình cảm chân thành, gần gũi và cởi mở nhất. Có lẽ bởi vậy mà vị HLV này đã giúp đội tuyển U23 Việt Nam trở thành một tập thể vững mạnh, gắn kết như gia đình, luôn cùng nhau chiến đấu đến sức lực cuối cùng.

Mặc dù luôn tạo không khí thoải mái, gần gũi để khích lệ tinh thần các học trò, nhưng HLV Park Hang-seo cũng rất nghiêm túc khi cần thiết. Tờ Giao thông cho hay, trong trận bán kết diễn ra giữa U23 Việt Nam và U23 Qatar, HLV Park Hang-seo đã nổi giận với các cầu thủ U23 Việt Nam vì sự xuống tinh thần của Xuân Trường và đồng đội.

Theo tiết lộ của một thành viên đoàn U23 Việt Nam, trong phòng thay đồ ở giờ nghỉ giữa trận, khi thấy toàn đội xuống tinh thần vì lần đầu tiên bị dẫn bàn trước, HLV Park Hang-seo đã quát lớn: "Việc gì mà phải mất tự tin đến thế hả?". Chỉ chờ có vậy, người phiên dịch cũng hét lên đúng giọng điệu đó. Lập tức, các cầu thủ như tỉnh lại, họ động viên nhau, như tìm lại được tự tin để chiến thắng.

Trao đổi với Trí thức trẻ, HLV Park Hang-Seo tiết lộ, ông vẫn còn điều đặc biệt dành tặng người hâm mộ Việt Nam và điều đặc biệt ấy, ai cũng hiểu, đó là khát khao hạ gục U23 Uzbekistan trong trận chung kết để đăng quang ngôi vô địch.

Mai Anh (tổng hợp)

Sau trận chung kết, đội U23 Việt Nam có diễu hành ở Hà Nội?

Thứ 5, 25/01/2018 | 12:06
Lãnh đạo VFF cho biết, việc đón đội tuyển U23 Việt Nam sau trận chung kết sẽ do Bộ VHTT&DL chủ trì, theo đó có thể có buổi diễu hành để người hâm mộ được tận mắt nhìn các cầu thủ.

Nghe lời HLV Park, bố mẹ Tiến Dũng hủy đi Trung Quốc vào phút chót

Thứ 5, 25/01/2018 | 11:59
Dù đã hoàn tất thủ tục để bay sang Trung Quốc xem trận chung kết U23 châu Á, song vào phút chót bố mẹ Tiến Dũng quyết định ở nhà cổ vũ con từ xa.

Xe buýt 2 tầng đón U23 Việt Nam diễu hành trên phố

Thứ 5, 25/01/2018 | 11:10
VFF đã lên kế hoạch đón U23 Việt Nam về nước và tổ chức Gala hoành tráng mừng chiến tích của thầy trò HLV Park Hang-seo ở VCK U23 châu Á.

Những kiểu ăn mừng "gây sốt" sau chiến thắng của U23 Việt Nam

Thứ 4, 24/01/2018 | 11:22
"Hứa" sơn hình HLV Park Hang-seo và đội tuyển U23 Việt Nam lên thân tàu bay Vietjet Air nếu vô địch, cộng điểm cho học sinh; giảm giá 23% các mặt hàng;... là những kiểu ăn mừng đang "gây sốt" sau chiến thắng giòn giã của U23 Việt Nam ở trận bán kết giải U23 châu Á.