Lộ danh sách đen bị thanh lý trong hè của M.U

Lộ danh sách đen bị thanh lý trong hè của M.U

Thứ 2, 25/05/2015 | 17:42
0
Ngay khi mùa giải khép lại, HLV Van Gaal đã lên kế hoạch thanh lọc lực lượng của M.U để dọn chỗ cho những ngôi sao mới trong hè 2015.

Hoàn thành mục tiêu lọt top 4 Premier League mùa này, đồng nghĩa với việc giành tấm vé dự vòng sơ loại Champions League, Van Gaal đã hoàn thành nhiệm vụ ở mùa giải đầu tiên dẫn dắt Quỷ đỏ. Tuy nhiên hướng tới mùa giải mới với tham vọng chinh phục các danh hiệu, ban lãnh đạo M.U hứa sẽ cấp tiền khủng cho chiến lược gia 63 tuổi mua sắm những tân binh chất lượng.

Thể thao - Lộ danh sách đen bị thanh lý trong hè của M.U

Nani và Rafael sắp phải cuốn gói khỏi M.U.

Và để dọn chỗ cho người mới đến, Van Gaal dự định sẽ đẩy đi những cái tên không còn hữu dụng, hoặc nằm ngoài kế hoạch sử dụng. Theo tiết lộ từ tờ Manchester Evening, trong ít ngày tới, nhà cầm quân người Hà Lan sẽ chính thức công bố danh sách các cầu thủ bị bán khi phiên chợ hè mở cửa.

Dù chưa công bố danh tính nhưng theo tờ báo có trụ sở ở Manchester này, gương mặt đầu tiên phải ra đi là Falcao. Đây không phải thông tin bất ngờ bởi tiền đạo người Colombia gây thất vọng lớn ở mùa giải vừa qua đồng thời không xứng đáng được đội chủ sân Old Trafford mua đứt từ Monaco.

Sau Falcao, một tiền đạo nữa cũng nằm trong diện cần thanh lý là Robin van Persie. Dù là học trò cưng của Van Gaal nhưng phong độ sa sút không phanh khiến trung phong 31 tuổi bị gạt ra khỏi kế hoạch của “Tulip thép”. Ngoài ra Javier Hernandez, tiền đạo đang khoác áo Real theo dạng cho mượn cũng phải cuốn gói khỏi Old Trafford.

Bên cạnh 3 tiền đạo nói trên thì một cầu thủ nữa chắc chắn sẽ phải ra đi là Rafael. Hậu vệ người Brazil đánh mất mình dưới thời Van Gaal đồng thời vật lộn với những ca chấn thương liên miên. Ngoài ra những cái tên như hậu vệ Jonny Evans, thủ môn Anders Lindegaard và tiền vệ Luis Nani cũng có thể bị bán.

Vẫn theo bật mí từ Manchester Evening tương lai của thủ thành David de Gea, người đang trong tầm ngắm của Real cũng sẽ được làm sáng tỏ trong thời gian tới.

Kha

Cùng chuyên mục

ĐT futsal Việt Nam sẵn sàng bước vào chiến dịch giành vé đi World Cup

Thứ 3, 16/04/2024 | 16:56
Trước trận ra quân gặp Myanmar tại VCK futsal châu Á 2024, HLV Diego Giustozzi khẳng định ĐT futsal Việt Nam đặt mục tiêu tiến sâu tại sân chơi cao nhất châu lục.

HLV Hoàng Anh Tuấn nhắc lại chiến tích Thường Châu trước ngày ra quân U23 châu Á 2024

Thứ 3, 16/04/2024 | 16:47
Tại buổi họp báo trước thềm trận ra quân, HLV Hoàng Anh Tuấn bất ngờ nhắc lại chiến tích Thường Châu 2018 và cho biết U23 Việt Nam đã sẵn sàng cho chiến dịch lần này

Chủ tịch PSSI gửi đơn kiện trọng tài lên AFC

Thứ 3, 16/04/2024 | 13:50
Chủ tịch LĐBĐ Indonesia - Erick Thohir tuyên bố sẽ gửi đơn phản ánh lên LĐBĐ châu Á sau trận đấu với U23 Qatar.

Sếp lớn PSSI: “Hãy trao chức vô địch U23 châu Á cho Qatar”

Thứ 3, 16/04/2024 | 13:32
Trên trang Instagram của mình, Ủy viên BCH LĐBĐ Indonesia – ông Arya Sinulingga đã chỉ trích dữ dội chủ nhà Qatar sau trận đấu với Indonesia tại VCK U23 châu Á 2024.

Thua vì bị đuổi 2 người, HLV Shin Tae Yong gọi trọng tài là "trò hề"

Thứ 3, 16/04/2024 | 12:27
Nhà cầm quân người Hàn Quốc tỏ ra vô cùng tức giận sau khi U23 Indonesia nhận thất bại 0-2 trước chủ nhà U23 Qatar, nhất là khi đội bóng của ông bị đuổi 2 người.