Lễ ra mắt thương hiệu mỹ phẩm organic Hàn Quốc Pime tại Việt Nam

Lễ ra mắt thương hiệu mỹ phẩm organic Hàn Quốc Pime tại Việt Nam

Chủ nhật, 07/01/2018 | 17:04
0
Chiều ngày 7 tháng 1 tại khách sạn Bảo Sơn - 50 Nguyễn Chí Thanh, Ba Đình, Hà Nội, Công ty TNHH Mộc Nhiên Tương Lai - Thương hiệu Rosie Beauty long trọng tổ chức Lễ ra mắt thương hiệu mỹ phẩm Organic Hàn Quốc Pime do tập đoàn Timesystem sản xuất.

 

Cần biết - Lễ ra mắt thương hiệu mỹ phẩm organic Hàn Quốc Pime tại Việt Nam

 

Chương trình vinh dự chào đón sự góp mặt của Ban lãnh đạo công ty TNHH Mộc Nhiên Tương Lai, Giám đốc Marketing tập đoàn Timesystem - ông Choi Kwangil, Á hậu Việt Nam 2014 - Nguyễn Trần Huyền My, Hot mom Hoàng Thanh Loan (Heo Mi Nhon) cùng các chủ spa uy tín trên địa bàn Hà Nội và nhiều người yêu thích làm đẹp, quan tâm đến những sản phẩm chăm sóc da.

Cần biết - Lễ ra mắt thương hiệu mỹ phẩm organic Hàn Quốc Pime tại Việt Nam (Hình 2).

 

Công ty TNHH Mộc Nhiên Tương Lai tự hào là nhà phân phối chính thức và độc quyền sản phẩm Pime tại Việt Nam. Chị Bùi Thị Hồng Nhung - Phó Giám đốc công ty chia sẻ: “Chỉ sau sáu tháng đưa sản phẩm Pime vào thị trường Việt Nam, công ty đã đat được nhiều thành tựu đáng kể. Hàng chục nghìn khách hàng trên khắp mọi miền tổ quốc đã sử dụng Ampoule, Mặt nạ và để lại nhiều phản hồi tích cực. Hy vọng rằng trong thời gian tới, Rosie Beauty sẽ tiếp tục đưa thương hiệu Pime tới với nhiều khách hàng hơn nữa, chinh phục mọi yêu cầu khó tính của thị trường Việt Nam”.

Cần biết - Lễ ra mắt thương hiệu mỹ phẩm organic Hàn Quốc Pime tại Việt Nam (Hình 3).

 

Sản phẩm Pime phân phối tại Việt Nam gồm tinh chất nọc ong Pime Remade Ampoule và mặt nạ Pime Remade Mask. Quá trình sản xuất sử dụng công nghệ sinh học và các chiết xuất hoàn toàn từ tế bào gốc nọc ong cùng nhiều thành phần hữu cơ thiên nhiên không gây hại cho da. Tinh chất và mặt nạ Pime sẽ giúp cho người dùng có làn da trắng sáng, căng mịn, làm mờ nếp nhăn, giảm tốc độ lão hóa do các tác động bên ngoài.

Mọi thông tin liên quan đến sự kiện, sản phẩm, chính sách làm đại lý phân phối xin vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Mộc Nhiên Tương Lai

Địa chỉ: Số 12 ngõ 335 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 02471095656

Email: rosiebeautystore2012@gmail.com

Diệp Linh

Mỹ phẩm Deaura –Top 10 sản phẩm chất lượng cao 2017

Thứ 5, 28/09/2017 | 10:24
Có mặt tại Việt Nam không lâu, Deaura– thương hiệu chăm sóc sắc đẹp hàng đầu thế giới đến từ Isarel đã chinh phục được thị trường khó tính, tại Việt Nam, Deaura đạt được những kết quả đáng kinh ngạc. Mới đây, Deaura đạt chứng nhận Top 10 sản phẩm chất lượng cao 2017.
     
Nổi bật trong ngày

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Đào bức tường cũ, tìm thấy kho báu vàng ròng "giá trị vô song"

Thứ 7, 20/04/2024 | 08:30
Hoạt động khai quật tại một khu bảo tồn thiên nhiên ở Israel đã phát lộ 44 đồng tiền vàng vô cùng quý hiếm từ thời Byzantine.

Loại rau nhà nghèo xưa cho bò ăn, ai ngờ là “vị thuốc trường thọ” chữa bách bệnh

Thứ 7, 20/04/2024 | 07:20
Không chỉ chế biến được nhiều món ngon, trong y học cổ truyền cây rau sam là "vị thuốc trường thọ" và được sử lớp dụng để chữa nhiều bệnh.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.

Loại lá tươi không ai "ngó", đem phơi khô công dụng "vàng 10" bán 400.000 đồng/kg

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:30
Ở các miền quê có một thứ lá tưởng như bỏ đi nhưng khi phơi khô lại có giá đắt đỏ 400.000 đồng/kg, khi đem uống thậm chí còn rất tốt cho sức khỏe.