Uẩn khúc sau việc giáo viên nghỉ dạy ngồi nghe... tiếp thị sản phẩm

Uẩn khúc sau việc giáo viên nghỉ dạy ngồi nghe... tiếp thị sản phẩm

Thứ 3, 31/05/2016 | 19:11
0
Việc này xuất phát từ một công văn có chữ ký và dấu đỏ của Trưởng phòng GD&ĐT huyện đã khiến cho giáo viên của rất nhiều trường học phải nghỉ dạy để nghe tiếp thị.

Thời gian qua, các giáo viên của nhiều trường trên địa bàn huyện Bát Xát (Lào Cai) phải ngồi nghe nhân viên của công ty bán bình khử độc Ozon đến tư vấn, giới thiệu và bán sản phẩm.

Việc này có nguồn căn từ một công văn có chữ ký và dấu đỏ của Trưởng phòng GD&ĐT huyện này.

Với một tờ công văn này đã khiến cho giáo viên của rất nhiều trường học trên địa bàn huyện đã phải nghỉ dạy, ngồi nghe nhân viên của công ty bán bình khử độc Ozon đến tư vấn, giới thiệu và bán sản phẩm.

Xã hội - Uẩn khúc sau việc giáo viên nghỉ dạy ngồi nghe... tiếp thị sản phẩm

Nhân viên quảng cáo tiếp thị sản phẩm trong lớp học

Một số giáo viên phải nghỉ dạy để ngồi nghe tiếp thị sản phẩm đã quay lại video và gửi cho báo Người Đưa Tin. Trong video, nhân viên của một công ty bán hàng đang diễn thuyết hùng hồn trước cả hội đồng sư phạm nhà trường.

Một giáo viên của một trường THCS trên địa bàn huyện Bát Xát cho biết: "Chúng tôi rất bức xúc về vụ việc này nhưng không dám ý kiến lên lãnh đạo cấp trên".

Trong phần diễn thuyết, của một người tên Việt (nhân viên của công ty) nói rõ: " Hôm nay, giá của sản phẩm là 2.500.000 ngàn. Đăng kí trực tiếp các thầy cô giáo sẽ được tặng một vé trị giá 300 ngàn. Ngoài ra, nếu mua bình khử độc Ozon còn được tặng kèm một bộ sục Ozon trị giá 200.000, một mũ bảo hiểm trị giá 200 nghìn đồng...”.

Nhận được phản ánh, PV đã liên hệ với lãnh đạo phòng GD&ĐT huyện Bát Xát để xác minh thông tin thì được biết, người kí công văn này là bà Nguyễn Thị Ngọc Anh - Trưởng phòng GD&ĐT huyện Bát Xát.

Đơn vị được bà Ngọc Anh cho phép tổ chức bán hàng trong hội đồng sư phạm là Công ty cổ phần Công nghệ Sạch có trụ sở tại Văn Cao (Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội).

Nội dung chi tiết về sự việc này sẽ được đăng tải trên báo giấy ĐS&PL số 66 ra ngày 1/6/2016

Cùng chuyên mục

Giữa căng thẳng Israel-Iran, Musk kêu gọi không phóng tên lửa vào nhau

Thứ 6, 19/04/2024 | 12:20
Chia sẻ bức ảnh chụp tên lửa trên mạng xã hội, tỷ phú Musk viết: “Chúng ta không nên phóng tên lửa vào nhau mà nên phóng tới các vì sao”.

Argentina chính thức nộp đơn xin làm đối tác của NATO

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:52
Argentina đang tìm kiếm lợi ích an ninh thông qua mối quan hệ nồng ấm hơn với các nước phương Tây.

Lắp thêm đèn LED cho xe máy có bị xử phạt?

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:27
Việc chủ sở hữu xe máy tự ý lắp đặt thêm đèn LED không phải hiếm. Vậy việc làm này có vi phạm luật hay không?

Nhiều vụ nổ được báo cáo ở Iran, liệu có phải Israel bắt đầu trả đũa?

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:02
Các quan chức Mỹ xác nhận với CBS News, CNN và ABC News rằng cuộc tấn công được Israel thực hiện để đáp trả cuộc không kích quy mô lớn của Iran trước đó.

Nga không kích sân bay chiến lược của Ukraine

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:55
Đêm 18/4, Nga thực hiện làn sóng tấn công mới nhằm vào các cơ sở quân sự và năng lượng của Ukraine ở khu vực Kharkov và Kiev.
     
Nổi bật trong ngày

Đồng Nai: Long trọng tổ chức Lễ giỗ tổ Hùng Vương

Thứ 5, 18/04/2024 | 16:06
Sáng 18/4 (mùng 10/3 Âm lịch), tại Đền thờ Quốc Tổ Hùng Vương (P.Bình Đa, Tp.Biên Hòa), UBND Tp.Biên Hòa long trọng tổ chức Lễ giỗ Tổ Hùng Vương năm 2024.

Kinh hoàng núi lửa ở Indonesia phun trào kèm theo những tia sét màu tím

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:13
Indonesia đã đóng cửa một sân bay cấp tỉnh, sơ tán hàng trăm người và phát cảnh báo về sóng thần sau khi núi lửa Ruang phun trào dữ dội.