Lánh xa hào quang showbiz, nhiều hoa hậu chọn cuộc sống yên bình

Lánh xa hào quang showbiz, nhiều hoa hậu chọn cuộc sống yên bình

Thứ 5, 09/11/2017 | 19:00
0
Những hoa hậu như: Nguyễn Thị Huyền, Thùy Lâm, Ngô Phương Lan,... chọn cách lùi xa làng giải trí Việt để ổn định cuộc sống gia đình và công việc.

Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền:

Ngôi sao - Lánh xa hào quang showbiz, nhiều hoa hậu chọn cuộc sống yên bình

 

Là một trong những hoa hậu hội tụ cả nhan sắc lẫn tài năng, nhưng Nguyễn Thị Huyền là không “mặn mà” với ánh hào quang của showbiz.

Nguyễn Thị Huyền được khán giả nhớ đến với nụ cười rạng rỡ khi cô đăng quang Hoa hậu Việt nam năm 2004. Cuối năm đó, Nguyễn Thị Huyền chinh chiến trên đấu trường Hoa hậu Thế giới tại Tam Á, Trung Quốc và xuất sắc lọt vào top 15 gương mặt đẹp nhất thế giới trong đêm chung kết. 

Đăng quang ngôi vị vương miện một cuộc thi nhan sắc lớn nhất Việt Nam nhưng Nguyễn Thị Huyền không dùng danh tiếng của mình vào việc đi sự kiện hay dùng truyền thông để lăng xê hình ảnh.

Ngay khi đạt top 15 Hoa hậu Thế giới, người đẹp quyết định ra nước ngoài theo học ngành Thạc sĩ Truyền thông tại Anh. Năm 2007, cô bất ngờ kết hôn và có con.

 Hai năm sau, Nguyễn Thị Huyền li hôn, quay về Việt Nam và trở thành bà mẹ đơn thân đến giờ.

Ngôi sao - Lánh xa hào quang showbiz, nhiều hoa hậu chọn cuộc sống yên bình (Hình 2).

 

Người đẹp trở thành MC cho kênh VTV4 Đài truyền hình Việt Nam từ năm 2009. Cô là người góp công xây dựng chương trình truyền hình “Cuộc sống tươi đẹp” được yêu thích trên kênh này. Trong công việc Nguyễn Thị Huyền là người rất tâm huyết và nghiêm túc. Trong thời gian làm việc với Đài truyền hình, hoa hậu cũng thường xuyên tham gia các chương trình với vai trò khách mời hoặc MC.

Sau khi chấm dứt hợp đồng với VTV4, Nguyễn Thị Huyền càng ít xuất hiện trước truyền thông. Cô chọn lui về chăm sóc con cái và tập trung vào con đường sự nghiệp khác. Hoa hậu hiện đang điều hành công ty NTH Communication và làm việc tại Viện nghiên cứu Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

Sau 13 năm đăng quang, hoa hậu vẫn giữ vẻ đẹp mặn mà, dịu dàng và một tâm hồn bình lặng trước sóng gió. Ngắm nhìn Nguyễn Thị Huyền, ít ai cho rằng cô đã ngoài 30.

Trên trang cá nhân, Nguyễn Thị Huyền rất ít khi chia sẻ những hình ảnh đi sự kiện hào nhoáng mà còn thường chia sẻ những chuyện đi thiện nguyện của mình. Cuộc sống của người đẹp giờ đây, không có ánh hào quang của showbiz nhưng vẫn khiến người hâm mộ yêu mến bởi những giá trị thật cô đã làm được.

Vương miện của Nguyễn Thị Huyền luôn tỏa sáng theo cách của cô. Người đẹp không dùng vương miện ấy để kiếm tiền như những suy ngây thơ của nhiều cô gái trẻ hiện nay. Mà giống như khi đi thi Hoa hậu Thế giới 2004, Nguyễn Thị Huyền coi đó là một cơ hội để giao lưu, trải nghiệm và hoàn thiện bản thân.

Hoa hậu Thùy Lâm

Ngôi sao - Lánh xa hào quang showbiz, nhiều hoa hậu chọn cuộc sống yên bình (Hình 3).

 

Sau 9 năm đăng quang, Hoa hậu Hoàn vũ 2008 Thùy Lâm giờ đây đã là một người phụ nữ của gia đình. Người đẹp rất kén chọn trong việc tham dự các sự kiện, chương trình của làng giải trí Việt. Nếu có, Thùy Lâm thường xuất hiện với hình ảnh thanh lịch, nhẹ nhàng, không phô trương bóng bẩy. Nhiều khi, cô đi cùng với chồng- tiến sỹ kinh tế Anh Tuấn.

Thùy Lâm bắt đầu sự nghiệp của mình với vai trò ca sĩ khi còn nhỏ tuổi. Cô từng sống tại Đức và là người mẫu độc quyền cho Lieber Schule trước khi quay về Việt Nam học tập năm 2004. Năm 2008  là một trong những bước ngoặt thành công lớn khi Thùy Lâm đăng quang “Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam” mùa đầu tiên cùng 3 giải phụ: Hoa hậu tài năng, Người đẹp ứng xử hay nhất, được bình chọn nhiều nhất.

Từ danh hiệu trong nước, Thùy Lâm được đại diện cho Việt Nam tham gia một trong cuộc thi “Hoa hậu Hoàn vũ 2008” và lọt vào top 15 thí sinh đẹp nhất của cuộc thi. Sau khi giành ngôi hoa hậu, Thùy Lâm vẫn tiếp tục niềm đam mê ca hát của mình và thỉnh thoảng xuất hiện rất giản dị trước công chúng. Năm 2010, cô bất ngờ lên xe hoa với tiến sĩ kinh tế Anh Tuấn trong sự tiếc nuối của nhiều người.

Ngôi sao - Lánh xa hào quang showbiz, nhiều hoa hậu chọn cuộc sống yên bình (Hình 4).

 

Thùy Lâm chia sẻ: “Nhiều người vẫn bảo thấy cuộc sống của tôi nhàm chán quá, chỉ quanh ra quẩn vào với chồng con rồi tối thì đi ngủ rất sớm… nhưng tôi lại vô cùng mãn nguyện với cuộc sống hiện tại này. Mọi thứ đều bình yên, hạnh phúc bên chồng và hai con”. Hiên tại, Thùy Lâm chuyên tâm chăm sóc gia đình và quản lý một spa. 

Hoa hậu Ngô Phương Lan

Ngôi sao - Lánh xa hào quang showbiz, nhiều hoa hậu chọn cuộc sống yên bình (Hình 5).

 

Ngô Phương Lan đăng quang ngôi vị Hoa hậu Thế giới người Việt năm 2007. Mỗi lần nhắc đến Hoa hậu là công chúng lại trầm trồ ngưỡng mộ nhan sắc đằm thắm, thùy mị và lối sống trong sạch mà không phải người đẹp nào cũng giữ được giữa showbiz đầy rẫy thị phi và cám dỗ.

Hoa hậu Ngô Phương Lan có xuất thân danh giá và trưởng thành trong gia đình bề thế. Cha mẹ cô đều là cán bộ cao cấp trong ngành Ngoại giao nhưng không vì vậy mà người đẹp ỷ lại, lấy danh hiệu làm "bệ phóng" tiến thân vào showbiz. Cô vẫn giữ lối sống khiêm nhường, bình dị và lựa chọn con đường học tập để tôi luyện bản thân.

Ngô Phương Lan từng sinh sống, học tập tại Hoa Kỳ và Thụy Sĩ trước khi quay về nước để ghi danh trong cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt năm 2007. Tài năng và sắc đẹp của cô đã tỏa sáng rực rỡ trong đêm trung kết.

Sau đó, Ngô Phương Lan được đề cử hai lần dự thi Hoa hậu thế giới vào các năm 2008, 2009 nhưng cô đều từ chối với lý do bận học và bận công việc. Cô rất ít xuất hiện trên truyền thông mà chỉ tham gia một số hoạt động tình nguyện, dẫn chương trình và từ thiện.

Ngôi sao - Lánh xa hào quang showbiz, nhiều hoa hậu chọn cuộc sống yên bình (Hình 6).

 

Ngô Phương Lan cũng rất kín tiếng trong chuyện tình cảm. Cuối năm 2013, công chúng bất ngờ trước thông tin người đẹp lên xe hoa với một chàng trai ngoại quốc. Anh tên Loz Whitaker, một giáo viên của Hội đồng Anh. Vợ chồng hoa hậu quyết định sang Hồng Kong sống vào năm 2015. Họ sớm đón nhận tin vui khi Phương Lan mang bầu. Nhưng đến đầu tháng 8/2016, khi cô về Việt Nam chấm thi “Hoa hậu bản sắc Việt” và không may sảy thai. Việc mất đi đứa con đầu lòng đã gây ra cú sốc lớn cho hoa hậu lúc đó. Hiện tại, hai vợ chồng vẫn chưa có em bé nhưng họ sống rất hạnh phúc bên nhau và luôn ủng hộ, hỗ trợ người kia trong công việc.

Gần đây, hoa hậu Ngô Phương Lan đã xuất hiện trở lại trong một số chương trình truyền hình và các hoạt động xã hội. Cô đang đảm nhiệm vị trí Giám đốc Kinh doanh của hệ thống toán học phát triển tư duy và Viện phó Viện nghiên cứu Phát triển kinh doanh BDI. Hoa hậu gốc Hà Nội vẫn luôn dành tâm huyết của mình cho lĩnh vực giáo dục hơn là showbiz hào nhoáng.

Tú Anh

 

Bác sĩ phía Hoa hậu Đại dương 2017 khẳng định Ngân Anh không phẫu thuật thẩm mỹ

Thứ 5, 09/11/2017 | 04:56
Sau một loạt các cuộc tiến hành đo đạc nhân trắc học tại cơ sở y tế có thầm quyền, BTC cuộc thi Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017 khẳng định tân Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh không thực hiện giải phẫu thẩm mỹ.

Tổ chức thi hoa hậu đúng ngày bão lớn: Người lạnh lùng nhất

Thứ 4, 08/11/2017 | 22:05
Có người đặt câu hỏi: Tại sao ban giám khảo một cuộc thi hoa hậu có thể điềm nhiên chấm thi trong khi đồng bào mình xung quanh còn chưa biết sống chết, đói khổ thế nào?

Hoa hậu Kỳ Duyên: "Sau những ồn ào, tôi đã trưởng thành hơn"!

Thứ 2, 06/11/2017 | 08:37
Mới đây, Hoa hậu Kỳ Duyên đã xuất hiện tại cuộc họp báo Hoa hậu Biển Việt Nam toàn cầu 2018. Sau những vấp váp của một số scandal, trông Kỳ Duyên chín chắn và tự tin hơn nhiều.
Cùng tác giả

Xin chào tháng 10!

Thứ 6, 01/10/2021 | 10:58
Có câu: “Bao giờ cho đến tháng Mười” mà người ta hay nói với nhau đầy vẻ ngậm ngùi, có chút rất ít hy vọng thật mong manh.

Nếu yêu vợ, 8/3 hãy tặng vợ những điều này

Thứ 6, 08/03/2019 | 08:23
Thứ phụ nữ chờ đợi như một món quà trong ngày 8/3 này đôi khi chỉ là những phút giây rảnh rang để chăm sóc chính bản thân mình. Nếu các anh dành tặng vợ mình những thứ khiến nàng yêu thêm chính bản thân các nàng thì các anh chỉ có lợi mà thôi.

Chúng ta có thể chết bởi cả những người… “tốt bụng”

Thứ 4, 27/02/2019 | 06:00
Tại sao tôi lại để “tốt bụng” trong ngoặc kép bởi vì ý định của họ thì tốt, động cơ ban đầu tốt nhưng vì thiếu hiểu biết nên thành tồi tệ?

Từ chuyện vợ chồng chủ cà phê Trung Nguyên, chúng ta nên làm gì với cuộc hôn nhân của mình?

Thứ 5, 21/02/2019 | 14:26
Chuyện vợ chồng chủ cà phê Trung Nguyên vốn là chuyện riêng nhà họ nhưng sẽ thật hữu ích nếu chúng ta cùng nhìn lại chính cuộc hôn nhân của mình, về giá trị của nó trong cuộc đời mình.

Nói với con về vụ cô gái giao gà bị sát hại

Thứ 5, 21/02/2019 | 07:06
Vụ cô gái giao gà bị sát hại ở Điện Biên chúng ta ai nấy đều đang vô cùng phẫn nộ. Muốn băm vằm xác 5 kẻ khốn nạn kia. Nhưng phẫn nộ không thôi chưa đủ đâu...
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Bản tin 17/4: Bộ GD&ĐT ban hành kế hoạch tuyển sinh đại học năm 2024

Thứ 4, 17/04/2024 | 05:45
Bộ GD&ĐT ban hành kế hoạch tuyển sinh đại học năm 2024; Xe tải lao vào mương thoát nước 2 người tử vong...

Xây dựng thương hiệu du lịch Điện Biên từ nội lực văn hóa

Thứ 4, 17/04/2024 | 15:00
Điện Biên có tài nguyên văn hóa phong phú và đậm đà bản sắc của các tộc người. Đây là nguồn lực to lớn để phát triển loại hình du lịch văn hóa, du lịch cộng đồng.

Dự báo thời tiết ngày 18/4/2024: Gia tăng nắng nóng ở khu vực nào?

Thứ 5, 18/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (18/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Con đường trở lại showbiz của Triệu Vy sẽ thế nào sau khi tài sản tiếp tục bị phong tỏa?

Thứ 4, 17/04/2024 | 11:00
Thông tin tài sản của Triệu Vy bị đóng băng nổ ra ngay trước kế hoạch cô trở lại làng giải trí.

Rủ nhau đi tắm biển, hai học sinh đuối nước thương tâm

Thứ 4, 17/04/2024 | 12:28
Hai học sinh lớp 5 ở Quảng Ngãi bị đuối nước trong lúc tắm biển, trong đó 1 cháu đã tử vong, 1 cháu đang cấp cứu tại bệnh viện.