Lãnh 2 cái tát như trời giáng của mẹ chồng ngay đêm tân hôn

Lãnh 2 cái tát như trời giáng của mẹ chồng ngay đêm tân hôn

Chủ nhật, 29/05/2016 | 06:39
0
Nhưng mẹ chồng cô nhất mực không tin, bà nói thẳng: “Tôi nói thật, phụ nữ các cô giờ cũng ranh ma lắm. Con tôi khờ dại biết đâu chỉ là kẻ đổ vỏ”.

Khi mẹ chồng đi rồi, Hạnh ôm mặt khóc nức nở. Chẳng ngờ, ngay đêm tân hôn cô đã lãnh nguyên 2 cái tát như trời giáng từ mẹ chồng. Kèm theo 2 cái tát ấy là lời đay nghiến “đồ hư hỏng cô còn dám to tiếng với cả mẹ chồng hay sao?”.

Hạnh vốn là cô nhân viên kế toán xinh đẹp, đa tài. Từ nhỏ, Hạnh lớn lên trong sự bao bọc của gia đình. Bố Hạnh tuy hay nói, nghiện rượu nhưng ông rất thương yêu con cái. Dù gia đình khó khăn nhưng bố mẹ cô vẫn luôn động viên con cái học hành để thoát ly khỏi cảnh quê mùa.

Hạnh vẫn nhớ rõ lời dặn của bố ngày cô bước chân ra Hà Nội học “Con ráng mà học cho giỏi rồi ở lại thành phố làm việc. Đừng có như bố, như chị con quanh năm chỉ biết lũy tre làng”. Ngày đó, khi nghe những lời đó, Hạnh rơm rớm nước mắt. Cả đời bố mẹ cô vất vả, tần tảo như vậy nhất định cô phải cố gắng.

Có động lực, quyết tâm Hạnh đã luôn cố gắng hết mình và cô đã thành công. Bởi khi ra trường có tấm bằng giỏi trong tay, không ít công ty gọi cô đi làm, nhưng cô lại chọn một công ty thứ hạng trung bình, nhưng theo bạn bè cô nói rằng công việc ở đây rất ổn định. Cũng chính lựa chọn gắn bó với Hà Nội mà cô sớm bén duyên với một anh chàng có thể nói “nhà mặt phố, bố làm to”.

Khi yêu, với Hạnh mọi thứ đều màu hồng. Người yêu cô đẹp trai, tâm lý và thương cô hết mực. Nhưng rồi khi quyết định đi đến kết hôn Hạnh dần nhận thấy sự khác biệt. Khi đó, vì cái thai 1 tháng trong bụng cô đang lớn dần, cô đành phải chấp nhận bước chân theo chồng.

Đời sống - Lãnh 2 cái tát như trời giáng của mẹ chồng ngay đêm tân hôn

Tôi nói thật, phụ nữ các cô giờ cũng ranh ma lắm. Con tôi khờ dại biết đâu chỉ là kẻ đổ vỏ (Ảnh minh họa).

Đồng ý kết hôn nhưng chồng Hạnh vẫn một mực dặn cô “bí mật” chuyện cái thai. Anh cũng nói với cô rằng bố mẹ chồng anh tuy thế nhưng rất cổ hủ trong chuyện sống thử trước hôn nhân. Nếu anh không nói, Hạnh cũng lờ mờ cảm nhận được sự nghiêm khắc từ bố mẹ chồ

Cùng chuyên mục

Kỳ lạ loài chim nhốt con mồi vào “nhà tù đá” trước khi ăn thịt

Thứ 6, 29/03/2024 | 20:00
Chim cắt Eleonora trên đảo Mogador bắt sống những con chim nhỏ khác, nhốt vào “nhà tù đá”, một hành vi chưa từng thấy ở bất kỳ loài chim nào khác.

Cảnh báo xu hướng trẻ hóa ung thư vú ở phụ nữ

Thứ 6, 29/03/2024 | 20:00
Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn vừa cấp cứu và điều trị cho nữ sinh mới 19 tuổi, bị ung thư vú.

Clip: Ngư dân và du khách cùng nhau kéo lưới đánh bắt cá lớn

Thứ 6, 29/03/2024 | 19:56
Một trải nghiệm đặc biệt đã diễn ra khi ngư dân địa phương ở Sri Lanka và một nhóm du khách đã hợp sức để kéo lưới đánh cá lớn trên biển.

Việt Nam sở hữu loài hổ quý hiếm bậc nhất hành tinh

Thứ 6, 29/03/2024 | 19:00
Hổ Đông Dương, được xem là một trong những loài hổ quý hiếm nhất thế giới, đang đối diện với tình trạng nguy cấp ở Việt Nam.
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Thứ hạt tưởng vứt đi, ai ngờ quý như "nhân sâm" có bao nhiêu thương lái cũng "chốt"

Thứ 6, 29/03/2024 | 11:00
Có một loại hạt mà nhiều gia đình vứt đi không ngờ thương lái đang tìm mua từng cân. Nó có thể coi là một loại “dược liệu” quý hiếm nên có trong mọi gia đình.

Kinh hoàng khoảnh khắc cô gái suýt bị cá mập ăn thịt

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:52
Mới đây, tài khoản @HollowDreams0 đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “cô suýt bị cá mập ăn thịt”.