Lặng người khi nghe học trò của Cẩm Ly hát Bolero

Lặng người khi nghe học trò của Cẩm Ly hát Bolero

Thứ 4, 09/08/2017 | 16:03
0
Học trò Cát Viên - Ngọc Nhi của Cẩm Ly đã mang đến cho dàn huấn luyện viên của “Tuyệt đỉnh song ca nhí” nhiều cảm xúc.

Đêm thi thứ hai trong vòng Chinh phục 2 của chương trình “Tuyệt đỉnh song ca nhí” vừa khép lại bằng những tiết mục mang đậm phong vị “Bolero & Tình ca”. Những ca khúc ca ngợi về quê hương đất nước cùng những bản Bolero nổi tiếng một lần nữa vang lên trên sóng truyền hình, nhưng được thổi một hơi thở mới mẻ qua giọng hát của các thí sinh nhí, cùng cách dàn dựng và mashup ấn tượng.

Giải trí - Lặng người khi nghe học trò của Cẩm Ly hát Bolero

Hai học trò của Cẩm Ly – Đại Nghĩa bắt đầu đêm thi bằng một tiết mục với sự kết hợp của hai màu sắc, thể hiện cho cá tính của hai cô bé. Cát Viên với áo dài tím thể hiện “Thương về miền Trung” mang lại cho người xem một phong vị rất Huế. Trong khi đó, Ngọc Nhi, cô bé nhỏ tuổi  như đưa người xem về với miền Tây với những con người chân chất, thật thà, phóng khoáng qua ca khúc “Áo mới Cà Mau”. Nhưng điểm mang lại dấu ấn mạnh mẽ trong tiết mục này là khi hai ca khúc này hòa quyện và hai giọng ca mashup ăn ý.

Tiết mục ấn tượng này đã mang lại cảm hứng đặc biệt cho dàn huấn luyện viên, khiến họ nắm tay đưa nhau lên sân khấu để múa theo phong cách Cà Mau và phong cách Huế trên nền giọng hát của Cát Viên – Ngọc Nhi. Hai học trò của Cẩm Ly - Đại Nghĩa cũng khơi gợi giọng ca “huyền thoại” của Thu Trang và một lần nữa khán giả lại được nghe cô hát.

Giải trí - Lặng người khi nghe học trò của Cẩm Ly hát Bolero (Hình 2).

Nhận xét về phần trình diễn của Cát Viên – Ngọc Nhi, ca sĩ Dương Triệu Vũ cho biết: “Điểm Vũ thích nhất là đoạn vừa có áo dài vừa có áo bà ba mà lại múa xoay vòng và tông màu lại giống nhau. Đó là một lựa chọn tinh tế cho thấy dù mình ở vùng miền nào vẫn chung một nhịp. Hai cháu đã làm rất tốt, mỗi cháu có một cá tính, nhìn bé Nhi rất thoải mái đúng kiểu miền Tây, còn Viên thì nhẹ nhàng rất Huế”.

Cát Viên - Ngọc Nhi khoe giọng hát nội lực qua 'Thương về miền Trung - Áo mới Cà Mau'

 

Đồng quan điểm này, nghệ sĩ Đại Nghĩa đánh giá hai học trò đã làm rất tốt ở cả sự hòa quyện giọng hát lẫn tinh thần ca khúc. “Nhi con làm rất tốt, con thể hiện sự thoải mái, phóng khoáng của người miền Tây sông nước. Một tinh thần thoải mái, xởi lởi. Còn Cát Viên, trong tiết mục này, nét phảng phất buồn của con mang đậm phong vị của người Huế. Với tà áo dài màu tím, mái tóc dài, khuôn mặt buồn con rất phù hợp với bài “Thương về miền Trung”” – HLV Đại Nghĩa khen ngợi.

Giải trí - Lặng người khi nghe học trò của Cẩm Ly hát Bolero (Hình 3).

Còn cô giáo Cẩm Ly lại dành nhiều lời khích lệ cho Ngọc Nhi khi cô bé có thể hát rất mềm mại ca khúc không phải sở trường.

Cũng trong đêm thi này, hai cặp học trò còn lại của Cẩm Ly – Đại Nghĩa mang đến một không khí hoàn toàn khác với ca khúc “Qua cơn mê”. Bản Bolero nổi tiếng này qua giọng ca trong trẻo của hai thí sinh nhí đã mang một tinh thần hoàn toàn khác, dễ chịu hơn, sâu lắng hơn. Ca sĩ Đoan Trang lẫn Dương Triệu Vũ đều rất thích thú và đánh giá “hai con đã mang lại một không khí rất nhẹ nhàng, rất Bolero”.

Nhận xét về hai học trò, nam huấn luyện viên Đại Nghĩa xúc động: “Vòng trước, hai con khiến mọi người rơi nước mắt vì ca khúc “Cha già”. Vòng này lại khiến khán giả lặng người đi vì chính giọng hát của các con. Hai con chỉ đứng yên và hát, nhưng tiếng hát đã chạm vào trái tim mọi người”. Còn ca sĩ Cẩm Ly thì hài lòng khi hai thí sinh nhí đã biết tiếp thu và lắng nghe mọi góp ý để tiến bộ qua từng vòng thi. 

Giải trí - Lặng người khi nghe học trò của Cẩm Ly hát Bolero (Hình 4).

Trong đêm thi, hai học trò của Đoan Trang – Thanh Bạch là Huyền Trang – Ngọc Thanh thể hiện thành công ca khúc “Ô mê ly”. Hai học trò của Dương Triệu Vũ – Thu Trang mang đến một không khí sôi động với liên khúc “Đêm đô thị” –“ Sài Gòn đẹp lắm”. 

Tập 13, cũng là đêm thi Chinh phục cuối cùng của "Tuyệt đỉnh song ca nhí" sẽ đến với khán giả truyền hình lúc 21h00, thứ Ba ngày 15/8 trên kênh THVL1. Chương trình do đài Phát thanh Truyền hình Vĩnh Long phối hợp cùng công ty Sen Vàng thực hiện.

Bách Hợp

Ảnh: Triều Sumo 

Tuyệt đỉnh song ca nhí: Những thí sinh tài năng đã được lựa chọn

Thứ 5, 13/07/2017 | 21:26
Ở vòng Tấm vé may mắn, mỗi đội chỉ còn 2 tấm vé cho 2 cặp thí sinh, nên các tài năng âm nhạc nhí đều thể hiện hết mình và hát như lần cuối cùng đứng trên sân khấu.

Minh Tuyết choáng váng vì thí sinh của Tuyệt đỉnh song ca nhí

Thứ 4, 21/06/2017 | 18:45
Những tiết mục song ca ấn tượng của các thí sinh đến từ đội Dương Triệu Vũ – Thu Trang làm ca sĩ Minh Tuyết bất ngờ, choáng váng, hết hồn vì quá xuất sắc.
Cùng tác giả

Hoa hậu Việt Nam 2020: Nóng bỏng cùng phần thi bikini

Thứ 6, 13/11/2020 | 06:00
Vóc dáng nóng bỏng của các thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020 trong đêm thi Người đẹp biển khiến người đối diện không thể rời mắt.

Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020: Những con số gây sốc

Thứ 4, 11/11/2020 | 20:11
Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020 khiến nhiều người choáng ngợp. Đây là chiếc vương miện thể hiện cho nữ quyền.

TP. Cần Thơ từ chối xử lý rác của Trà Vinh: Không ai thích nhận rác

Thứ 4, 11/11/2020 | 20:00
Chuyện TP.Cần Thơ từ chối hỗ trợ xử lý 30.000 tấn rác thải của Trà Vinh là câu chuyện thu hút sự quan tâm và đáng suy ngẫm. Chẳng ai muốn nhận rác của người khác!

Hoa hậu Việt Nam: Dàn hậu váy áo lộng lẫy, khoe sắc trong buổi họp báo

Thứ 4, 11/11/2020 | 18:07
Nhiều Hoa Á hậu đã cùng nhau hội ngộ về buổi họp báo Chung kết toàn quốc Hoa hậu Việt Nam 2020 để chờ đón những điều bất ngờ tại cuộc thi năm nay.

Bà trùm Hoa hậu Phạm Kim Dung: Hé lộ về người đàn ông cuộc đời

Thứ 2, 09/11/2020 | 13:00
“Thật sự mọi thứ trở nên tươi thắm, tuyệt vời khi tôi gặp ông xã tôi bây giờ là Đạo diễn Hoàng Nhật Nam”.
Cùng chuyên mục

Đám cưới Quang Hải–Chu Thanh Huyền: Nữ MC xinh đẹp gây tò mò

Thứ 6, 29/03/2024 | 15:15
Top 15 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 Vũ Quỳnh Trang không khỏi hồi hộp khi được giao vai trò dẫn dắt cho đám cưới của Quang Hải và Chu Thanh Huyền.

Nam NSƯT là chủ nhân biệt thự gần 2 triệu USD: Sau 3 lần mổ, phải cắt bỏ nửa lá gan, cuộc sống hiện ra sao?

Thứ 6, 29/03/2024 | 14:20
Đây là nam nghệ sĩ sở hữu cơ ngơi tiền tỷ trên đất Mỹ. Cuộc sống sung túc, viên mãn của ông khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Hotmom Elly Trần vẫn sở hữu vóc dáng gợi cảm dù trải qua 2 lần sinh nở

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:30
Elly Trần là hotmom Vbiz đình đám nhờ vẻ ngoài xinh đẹp cùng vóc dáng gợi cảm. Dù trải qua 2 lần sinh nở nhưng Elly Trần vẫn giữ được vòng eo 56.

Ca sĩ Hồng Duyên: Dám khác biệt để toả sáng

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:19
Giọng hát của Hồng Duyên mềm mại ra chất Huế nhưng lại hiện đại trẻ trung và nhạc sĩ Dương Cầm đã biến hoá, thổi hồn cho lợi thế ấy để tạo khác biệt.

Ngôi sao bí ẩn nhất Kính vạn hoa bất ngờ xuất hiện sau 20 năm

Thứ 6, 29/03/2024 | 07:20
Văn Châu cực ngầu của Kính vạn hoa cuối cùng cũng xuất hiện sau 20 năm vắng bóng.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 28/3/2024: Hôm nay có nắng nóng gay gắt?

Thứ 5, 28/03/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/3). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 28/3: Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh

Thứ 5, 28/03/2024 | 06:00
Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh; Phẫu thuật thành công ung thư đường tiêu hóa cho cụ bà 95 tuổi...

Chú rể Quang Hải dùng xe Rolls Royce Phantom 16 tỷ đồng đi đón dâu

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:00
Ngôi sao của CLB Hà Nội bảnh bao trong bộ suit màu xám, dùng xe Rolls Royce Phantom series 2 trị giá khoảng 16 tỷ đồng để làm phương tiện đón cô dâu Chu Thanh Huyền.

BTC Miss World Business Vietnam nói gì về tuyển thí sinh đến 60 tuổi?

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:04
Ông Nguyễn Duy Mạnh, Trưởng BTC Miss World Business Vietnam lý giải về tiêu chí tuyển chọn thí sinh cao từ 1m50, độ tuổi từ 20-60 tuổi.

HLV Park Hang Seo, vợ chồng Văn Hậu dự lễ cưới Quang Hải-Thanh Huyền

Thứ 6, 29/03/2024 | 07:00
Trong lễ cưới của Quang Hải - Chu Thanh Huyền được tổ chức ở nhà trai (Đông Anh, Hà Nội), có sự tham dự của vị khách đặc biệt Park Hang Seo, vợ chồng Văn Hậu.