Lan Phương:

Lan Phương: "Bạn trai hạnh phúc khi tôi thông báo mang bầu"

Đinh Lạc Thành
Thứ 3, 23/01/2018 | 13:35
0
Sau khi nhận lời cầu hôn của bạn trai người Anh, nữ diễn viên phim Cả một đời ân oán tiết lộ đã mang bầu 5 tháng.

Mới đây, Lan Phương xác nhận cô đang mang thai với bạn trai người Anh tên David. Anh mới cầu hôn cô khi hai người cùng về Anh trong dịp lễ Giáng sinh và năm mới vừa qua. Sau 4 tháng ốm nghén, sức khỏe của nữ diễn viên hiện đã ổn định. 

Sự kiện - Lan Phương: 'Bạn trai hạnh phúc khi tôi thông báo mang bầu'

Lan Phương đang hạnh phúc khi chuẩn bị làm mẹ.

Diễn viên Lan Phương chia sẻ: "Chưa bao giờ mình tin vào chữ Duyên đến thế.

Vô tình gặp và yêu nhau. Rồi chẳng dự tính gì mà thật không ngờ sau 2 tháng, tại nước Nhật mà mình yêu quý, một hạt giống đã được nảy mầm.

2 tuần sau vào sinh nhật của anh, mình thông báo tin cho anh biết thay món quà sinh nhật. Mình vẫn còn nhớ anh xúc động và hạnh phúc như thế nào. Những cảm xúc và khoảnh khắc như vậy thực sự là quý giá trong cuộc đời. Rồi anh cầu hôn mình.

Từ lúc mang thai, mỗi ngày trôi qua bọn mình đều lạ lẫm và háo hức với cảm giác chờ mong em bé đầu lòng, mỗi trải nghiệm mỗi ngày càng khiến tình yêu mạnh mẽ hơn".

 

Sự kiện - Lan Phương: 'Bạn trai hạnh phúc khi tôi thông báo mang bầu' (Hình 2).

Mang bầu, Lan Phương đã tăng 10kg so với thời son rỗi nhưng trông cô vẫn rất thu hút.

Hiện tại, Lan Phương đã tăng 10kg so với thời son rỗi. Trong thời gian mang thai, cô vẫn tham gia phim Cả một đời ân oán tại Hà Nội. 

Sau khi phim đóng máy, Lan Phương hiện đã về TP. HCM để tiện cho công việc. Trong khi đó, bạn trai cô làm việc trong lĩnh vực khách sạn tại Hà Nội. Lan Phương cho biết, cô và bạn trai sẽ thường xuyên đi lại giữa Hà Nội và TP. HCM để có thời gian bên nhau.

Lan Phương gặp bạn trai ngoại quốc trong một lần đi ăn một mình gần Nhà thờ Lớn Hà Nội vào tháng 7/2017. Đó cũng là khoảng thời gian Lan Phương chuyển ra sinh sống tại Hà Nội để đóng phim Cả một đời ân oán.

Lan Phương chia sẻ, cô và bạn trai dù yêu nhau chưa lâu nhưng đã trải qua nhiều khó khăn, thử thách. Nữ diễn viên chia sẻ cô cảm thấy mãn nguyện với mối quan hệ này. Bố mẹ cô cũng rất hạnh phúc vì con gái tìm được bến đỗ bình yên sau nhiều trắc trở trong chuyện tình cảm.

Sự kiện - Lan Phương: 'Bạn trai hạnh phúc khi tôi thông báo mang bầu' (Hình 3).

Năm 2017, cô ra Hà Nội tham gia phim Cả một đời ân oán và gặp bạn trai của mình.

Lan Phương sinh năm 1983 ở Hà Nội. Năm lên 10 tuổi cô theo gia đình vào Vũng Tàu sinh sống.

Cô từng theo học tại đại học Ngoại thương TP HCM và Cao đẳng Sân khấu - Điện ảnh TP HCM. Lan Phương đóng phim từ năm 2004 nhưng gây chú ý khi vào vai Mai Lan trong phim Cô gái xấu xí phát sóng năm 2008.

Sau đó, cô tham gia nhiều phim như Tình chaLàm dâu, Nàng bầu hành động... Năm 2017, cô ra Hà Nội tham gia phim Cả một đời ân oán.

Diễn viên Lan Phương: "Tôi sợ làm dâu và cảnh sống chung với mẹ chồng lắm"

Thứ 5, 18/01/2018 | 06:00
Mới đây, diễn viên Lan Phương đã có mặt ở Hà Nội một thời gian dài để tham gia bộ phim Cả một đời ân oán. Nữ diễn viên thú thật, đây là một vai khó đối với cô. Lan Phương khoe, cô mới có bạn trai trong thời gian ở Hà Nội làm phim này…

Lan Phương nói gì khi được hỏi về tin đồn từng hẹn hò với siêu mẫu Bình Minh?

Thứ 3, 05/12/2017 | 16:00
Tại buổi họp báo phim Cả một đời ân oán, nữ diễn viên Lan Phương bất ngờ được hỏi về tin đồn từng hẹn hò siêu mẫu Bình Minh trong quá khứ.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.