LACO chính thức ra mắt hai sản phẩm “bom tấn” mừng xuân Mậu Tuất

LACO chính thức ra mắt hai sản phẩm “bom tấn” mừng xuân Mậu Tuất

Thứ 4, 17/01/2018 | 12:00
0
Ngày 16/1 vừa qua tại The Vuon Luxury Garden, LACO chính thức giới thiệu hai dòng sản phẩm mới là Dung dịch Vệ sinh Phụ nữ LACO và Son sáp LACO.

Với sự ra mắt đầy ấn tượng này, LACO đã trở thành thương hiệu mỹ phẩm – chăm sóc sức khoẻ “made in Viet Nam” sở hữu nhiều sản phẩm organic được yêu thích nhất.

Thương hiệu - LACO chính thức ra mắt hai sản phẩm “bom tấn” mừng xuân Mậu Tuất

Sản phẩm son Sáp Laco là một trong hai sản phẩm của Laco vừa chính thức ra mắt

Làm đẹp, chăm sóc sức khoẻ bằng các loại cây cỏ, dược thảo là xu hướng khá phổ biến trong một vài năm trở lại đây. Tuy vậy, không phải bất cứ sản phẩm nào được gán mác organic cũng đều có chiết xuất từ thành phần hữu cơ và không gây hại cho người sử dụng.

Từ những trăn trở trên, người phụ nữ nhỏ bé Hoàng Kim Ngọc - CEO thương hiệu LACO đã cùng các cộng sự đi nhiều nơi tìm kiếm, học hỏi với mục đích tạo ra các sản phẩm “xanh”, chất lượng cho cộng đồng. Đúng như tên gọi, LACO chính là kết tinh của các loại lá, cỏ, thảo mộc, linh dược quý được ông cha ta sử dụng suốt ngàn đời nay. Bởi lý do trên, các sản phẩm LACO không chỉ thân thiện, an toàn mà còn thực sự chất lượng.

Sau thành công đầu tiên được ghi dấu vào giữa năm 2017, LACO tiếp tục nghiên cứu, giới thiệu nhiều sản phẩm thảo mộc hữu cơ hơn nữa để phục vụ nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng. Và điểm nhấn quan trọng trong những ngày chuẩn bị đón xuân mới Mậu Tuất chính là sự ra đời của Dung dịch vệ sinh phụ nữ  LACO và Son sáp LACO.

Thương hiệu - LACO chính thức ra mắt hai sản phẩm “bom tấn” mừng xuân Mậu Tuất (Hình 2).

Sản phẩm dung dịch vệ sinh phụ nữ là dòng sản phẩm chăm sóc chuyên biệt dành riêng cho chị em phụ nữ

Tới dự buổi họp báo ra mắt sản phẩm, LACO không chỉ thu hút sự quan tâm, chú ý của báo giới mà còn có sự góp mặt của rất nhiều ca sĩ, diễn viên được công chúng hâm mộ như diễn viên Trà My, NSUT Thuý Liên, diễn viên Thu Huyền, diễn viên Thu Hương, ca sĩ Đinh Mạnh Ninh… Chia sẻ tại buổi lễ ra mắt, đại diện LACO cho biết:

Dung dịch Vệ sinh Phụ nữ LACO là dòng sản phẩm chăm sóc chuyên biệt dành riêng cho các chị em phụ nữ. Với chiết xuất từ tinh chất sen hồng, lô hội, trầu không, nước tinh khiết cùng hàng trăm thảo mộc thiên nhiên quý, LACO không chỉ giúp chăm sóc mà còn nuôi dưỡng vùng kín khoẻ mạnh”.

Thương hiệu - LACO chính thức ra mắt hai sản phẩm “bom tấn” mừng xuân Mậu Tuất (Hình 3).

Dung dịch vệ sinh phụ nữ chiết xuất từ tinh chất sen hồng, lô hội, trầu không, nước tinh khiết

Theo các nghiên cứu, thử nghiệm lâm sàng, Dung dịch Vệ sinh Phụ nữ LACO đã được chứng minh giúp niêm mạc cân bằng, ổn định độ Ph. Bên cạnh đó, sản phẩm còn giúp đẩy lùi vi khuẩn gây nên tình trạng ngứa ngáy, mùi khó chịu, phòng ngừa viêm nhiễm. Đặc biệt, tinh chất hoa sen có trong sản phẩm sẽ làm cho “vùng tam giác” mềm mại hơn, không còn khô rát cũng như làm tươi trẻ, làm hồng và se khít tự nhiên.

Son sáp LACO

Nói về “đứa con út” trong đại gia đình LACO, đây chính là sản phẩm được phái đẹp mong chờ từ rất lâu. Tương tự như “đàn anh” đi trước, son sáp LACO cũng được chiết xuất từ các loại thảo mộc. Với son sáp LACO, bạn có thể tìm thấy những màu son tự nhiên như màu hồng của cánh hoa, màu của các loại trái chín mọng…

Không chỉ vây, hương thơm của tinh dầu cam, tinh dầu dừa, olive, hạnh nhân… có trong son sáp LACO còn còn mang đến cho người dùng cảm giác thư thái và dễ chịu khi sử dụng. Đặc biệt, sản phẩm này hoàn toàn không chứa chì hay chất bảo quản có hại cho đôi môi. Nhờ vậy, son sáp LACO sẽ mang đến cho bạn một làn môi căng mọng tự nhiên, mềm mại cả ngày, không gây ra các hiện tượng thâm xỉn môi khi không sử dụng.

Thương hiệu - LACO chính thức ra mắt hai sản phẩm “bom tấn” mừng xuân Mậu Tuất (Hình 4).

Son Sáp Laco không chứa chì hay chất bảo quản có hại cho đôi môi

Mọi thông tin chi tiết về hai dòng sản phẩm mới của LACO xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH QUỐC TẾ LACO:

Số điện thoại: 024 32 010606

Showroom : Tầng 8 , toà nhà Tasco Việt Nam, số 21A, ngõ 158 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy

Website: http://lacogarden.vn/

Fanpage: facebook.com/Lacogarden.vn

 

Những điều bạn chưa biết về xà bông Laco organic

Thứ 6, 12/01/2018 | 10:00
Xà bông Laco organic là một trong số rất ít mỹ phẩm hữu cơ “made in Việt Nam” được chính thức giới thiệu cho tới thời điểm hiện tại. Không chỉ thuyết phục người tiêu dùng bởi sự thân thiện, độ an toàn mà dòng sản phẩm này còn là lựa chọn tuyệt vời cho làn da khoẻ, sạch khuẩn và đẹp tự nhiên.

Túi chườm nóng Laco: Liệu pháp kịp thời đẩy lùi các cơn đau

Thứ 3, 09/01/2018 | 11:00
Là sản phẩm được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, túi chườm linh dược Laco hiện là sản phẩm đi tiên phong trong việc đẩy lùi tức thời các cơn đau nhức, hỗ trợ điều trị lâu dài các bệnh liên quan tới cơ xương khớp kinh niên.
Cùng chuyên mục

Nhút mít Hương Sơn lọt TOP 100 món ăn đặc sản Việt Nam

Thứ 3, 30/08/2022 | 14:04
Nhút mít là một trong 2 món ăn của Hà Tĩnh được chọn vào TOP món ăn đặc sản Việt Nam.

Bác sĩ cân não phẫu thuật cứu sống bệnh nhân có khối u khổng lồ

Thứ 7, 25/06/2022 | 17:30
Ngày 25/6, chia sẻ với PV Người Đưa Tin, đại diện bệnh viện Thẩm mỹ JW cho biết, đơn vị vừa thực hiện phẫu thuật cho bệnh nhân có khối u khổng lồ 1kg.

SeABank, BRG và Vietnam Airlines "bắt tay" ra mắt SeATravel

Thứ 6, 24/06/2022 | 21:22
Đây là thẻ tín dụng đi kèm nhiều đặc quyền cao cấp, ưu đãi hàng không, nghỉ dưỡng được 3 doanh nghiệp tặng khách hàng khi nhu cầu du lịch, nghỉ dưỡng đang lên cao.

Thương hiệu áo dài Đức Minh - Giải thưởng tôn vinh top 100 thương hiệu

Thứ 6, 09/04/2021 | 12:03
Áo dài Đức Minh vinh dự đạt giải thưởng cao quý “Top 100 Thương hiệu sản phẩm dịch vụ uy tín chất lượng” của năm 2021 trong Hội báo Đời sống & Pháp luật.

Công ty mỹ phẩm Tuyết Điều nhận giải Top 10 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng

Thứ 3, 06/04/2021 | 14:40
Tại Hội báo Đời sống & Pháp luật, Công ty TNHH mỹ phẩm Tuyết Điều đã lọt vào Top 100 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng của năm.
     
Nổi bật trong ngày

Nuôi "con vật hiền lành", anh nông dân thu lãi đều tay 2 tỷ đồng/năm

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:30
Quyết tâm nuôi con vật “nhàn hạ” anh Nguyễn Hữu Hiền 8X gần như chẳng tốn thời gian chăm sóc mà vẫn đều tay thu lãi tiền tỷ mỗi năm.

Loài chim có mùi hôi, cả đời “ăn chay” nhưng giỏi chiến thuật

Thứ 5, 18/04/2024 | 15:35
Chim Hoatzin khá thông minh khi nó biết giả vờ chết để trốn tránh kẻ thù. Khi bị tấn công, chúng lao mình xuống nước, dùng móng vuốt để bám, tránh bị nước cuốn đi…

Cảnh báo sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân có chứa chất cấm

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:06
Cục An toàn thực phẩm khuyến cáo người tiêu dùng không mua và sử dụng sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân.

Rợn người khoảnh khắc nhiếp ảnh gia lại gần cá mập trắng lớn

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:15
Một nhiếp ảnh gia động vật hoang dã ở Hawaii, Mỹ đã có một trải nghiệm đầy thách thức khi đối mặt gần với cá mập trắng lớn.

Anh nông dân đào được khúc gỗ dài 24m tỏa mùi thơm “lạ”, trị giá gần 1.800 tỷ đồng

Thứ 5, 18/04/2024 | 09:30
Hóa ra, khúc gỗ mà anh nông dân này tìm thấy là loại gỗ vô cùng quý hiếm, giá trị lên đến cả nghìn tỷ đồng.